Những bộ phim “hung thần biển khơi” tuyệt đối không được bỏ lỡ

Từ những ngày đầu phát triển của nền điện ảnh, thể loại phim quái vật biển cả đã xuất hiện và trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc với những khán giả đam mê “cảm giác mạnh”. Hãy cùng điểm qua 5 bộ phim về thủy quái đáng xem nhất sau đây

The Host – Quái vật sông Hàn

The Host” – Tự hào là phim quái vật đầu tiên của nền điện ảnh Hàn

“The Host” kể về cuộc chiến của gia đình Hee Bong cùng vài người hàng xóm với một con quái vật ở bờ sông Hàn khi nó bắt mất cô cháu gái Hyun Seo của Hee Bong. Hee Bong cùng gia đình làm sao để vừa chạy trốn cảnh sát vừa phải chiến đấu với con quái vật để cứu sống cô cháu gái thân yêu của mình.

Bên cạnh những thước phim kinh dị cùng tạo hình thủy quái đầy ấn tượng, “Quái Vật Sông Hàn” còn lồng ghép nhiều thông điệp nhân văn:  Ý chí, sự quyết tâm và tình yêu thương của những thành viên trong một gia đình.

Hơn thế nữa, xây dựng hình tượng con quái vật được tạo thành từ những chất độc hóa học do con người tạo ra, Quái Vật Sông Hàn còn là lời cảnh tình trước những hành động phá hoại môi trường từ chính chúng ta. Chính điều này cũng là một nhân tố giúp giá trị của bộ phim còn hiện diện đến ngày hôm nay.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa

The Meg (2018) Cá Mập Siêu Bạo Chúa – Cafe phim T-Box

Cá mập siêu bạo chúa là một bộ phim kinh dị –  khoa học viễn tưởng Mỹ. Từng một lần thoát chết khỏi cá mập khổng lồ, thuyền trưởng hải quân Jonas Taylor lại phải đối mặt với loài vật nguy hiểm nhất đại dương này lần nữa – trong tình thế còn ngặt nghèo hơn gấp trăm lần.

Năm năm trước, khi thi hành nhiệm vụ, Jonas Taylor gặp phải một con cá mập khổng lồ khiến phân nửa thủy thủ đoàn bỏ mạng. Chẳng những bị cách chức, anh còn mất cả hôn nhân và danh dự. Không ai tin những gì anh kể lại về sinh vật kinh khủng ngoài sức tưởng tượng tưởng đã tuyệt chủng triệu năm về trước. Để rồi, khi chìm đắm trong nỗi sợ hãi và thất vọng, một lần nữa anh phải chiến đấu với nó để giải cứu vợ con mình.

The Water Horse – Huyền thoại biển sâu

Xem Phim HUYỀN THOẠI BIỂN SÂU - The Water Horse: Legend Of The ...

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Dick King-Smith. Angus, một cậu bé phát hiện ra một quả trứng khác thường ở khu vực hồ Loch Ness. Khi quả trứng nở, một chú khủng long con xuất hiện. Angus coi chú là một con vật nuôi độc nhất vô nhị đặt tên là Crusoe. Rắc rối xảy ra khi Crusoe lớn quá nhanh và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh hồ.

Tình bạn của Angus với Crusoe không cho phép cậu bỏ mặc chú khủng long dưới sự hiếu kỳ thái quá của mọi người. Cậu bé đã tìm mọi cách để Crusoe được sinh sống yên ổn trong môi trường tự nhiên.

Bạch Tuộc Khổng Lồ 

Deep Rising (AC) Jerry Goldsmith | The Score Designs

Thuyền trưởng John Finnegan chuyên lái tàu chở thuê cho các dịch vụ chuyển hàng tư nhân. Và trong 1 chuyến chở hàng, anh vô tình chở 1 số vũ khí cho bọn khủng bố. Và sau khi tàu bị đụng đá ngầm, bọn khủng bố quyết định đánh chiếm 1 con tàu sang trọng dành cho giới thượng lưu.Tuy nhiên, khi họ lên tàu, con tàu đã trống trơn. Cả 1 đoàn tàu 5 sao với hàng ngàn du khách đã biến mất. Một sinh vật quái dị, khổng lồ và khát máu xuất hiện và đe dọa tất cả mọi người. Làm thế nào để tiêu diệt con quái vật và thoát khỏi nơi nguy hiểm.

Trong phim nhiều cảnh tượng kinh dị và rùng rợn, quái vật truy đuổi khắp nơi, thách thức cả 1 lực lượng khủng bố với đầy đủ súng ống. Cảnh cuối phim là 1 kho xương người ngổn ngang, và cả tiếng thét kinh hoàng của những nạn nhân. Bộ phim hội đủ những yếu tố, những pha hành động đẳng cấp cao và kinh dị.

Sea Monsters a Prehistoric Adventure – Quái vật biển thời tiền sử

Xem Phim Quái Vật Biển Thời Tiền Sử - Sea Monsters: A Prehistoric ...

Hành trình 80 triệu năm quay trở lại quá khứ, về một thời đại khi loài khủng long thống trị mặt đất và một trong những tạo vật hung tợn lạ lùng ngang hàng với khủng long, biết bơi, săn mồi và chiến đấu sinh tồn dưới lòng những đại dương mênh mông, bí hiểm thời tiền sử. Hình ảnh tuyệt vời thật như trong những tấm hình chụp tái tạo lại lãnh địa dưới nước của 2 loài bò sát biển non trẻ mang kích thước của những con cá heo, có tên gọi là Dolichorhynchops hay còn gọi là Dollies.

Theo chân hành trình lạ thường của chúng xuyên qua những vùng biển do những loài dã thú đáng sợ nhất cai trị để vẩn vơ qua các đại dương của Trái Đất. Xen lẫn với việc tìm kiếm các hóa thạch từ thời hoang sơ trên khắp địa cầu với sự tái tạo của những máy tính hàng đầu. Cách dẫn dắt câu chuyện đầy thuyết phục bằng kỹ thuật đồ họa tiên tiến sẽ khiến bạn ngập chìm trong một bộ phim miêu tả về sự sống và cái chết về một thời kỳ khi những con quái vật thống trị biển!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Host”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Host Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả