Những bộ phim kinh dị tuổi thiếu niên hay nhất gây ám ảnh người xem

Giống như nhiều giai đoạn trong cuộc sống, tuổi dậy thì đôi lúc là khoảng thời gian kinh dị nhất trong đời người. Với một số người, việc trưởng thành chẳng khác gì bước vào cánh cổng địa ngục và trở thành cảm hứng cho nhiều bộ phim kinh dị.

Raw 

Raw - Vượt lên trên cả một bộ phim kinh dị.

“Raw” là một trong những tựa đề thu hút khán giả nhất tại Toronto năm 2016. Đạo diễn Julia Ducournau mang đến cho khán giả một câu chuyện giải thích về việc thèm khát thịt người ở tuổi vị thành niên rất độc đáo và “sành điệu”.

Cô sinh viên Justine, buộc phải vào học ngành thú y theo nguyện vọng của gia đình. Justine vốn là người ăn chay, thế nhưng khi vào trường cô bị ép ăn thịt. Sự thay đổi này đã nhen nhóm trong cô một cảm giác kỳ lạ về máu thịt, khiến cô bộc lộ những bản năng nguyên thủy đen tối nhất, cô thèm khát mùi vị của thịt người.

Jennifer’s Body

Самые смешные комедийные фильмы ужасов - подборки фильмов на Фильм Про

Nếu có bộ phim kinh dị nào cố gắng gói gọn các trải nghiệm của một cô gái tuổi teen, đó chắc hẳn là “Jennifer’s Body”. Jennifer bị ám bởi một con quỷ ăn thịt người sau một nghi lễ triệu hồi thất bại. Người bạn thân nhất của Jennifer – Needy buộc lòng phải đối đầu với chính bạn mình nếu muốn tìm cách ngăn chặn ác quỷ. Tình bạn độc hại, tự khám phá bản thân, sự đau đớn của tình yêu đầu tiên và những tổn thương đầu đời…tất cả đều xuất hiện trong phim.

Carrie

Crítica de CARRIE. Conocerás su nombre

Một chủ đề phổ biến trong những câu chuyện về tuổi vị thành niên là hành trình khám phá bản thân. Sự thay đổi của cơ thể đã quá khó khăn nhưng điều kinh khủng hơn là phải vượt qua giai đoạn này trong tình cảnh bị bạn bè bắt nạt. 

Người mẹ, chỗ dựa tinh thần lớn nhất thì lại là kẻ cuồng tín cực đoan. Carrie White đáng thương đã phát hiện được sức mạnh của bản thân. Nó giúp cho cô đối đầu với tất cả những thứ đày đọa mình. Con đường để đạt được sự giải phóng của Carrie nhuốm đầy máu và nước mắt của bản thân cùng với những kẻ khác.

Found

Marty mười hai tuổi phải chịu cảnh bắt nạt cùng với những mối quan hệ bạn bè, gia đình vô cùng hỗn loạn. Cha cậu là là hình mẫu xấu xa nhất có thể tưởng tượng được đối với một bậc phụ huynh. Marty tìm thấy niềm an ủi trong những bộ phim kinh dị, điều mà cậu từng hay chia sẻ với anh trai Steve.

Steve ngày càng tách biệt với gia đình khiến cho Marty tò mò và phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Steve thực ra là một kẻ sát nhân hàng loạt, thường xuyên giết người và giữ đầu nạn nhân trở thành vật lưu niệm. 

Đây là ví dụ cực đoan của việc lối sống và cách dạy dỗ cha mẹ có thể biến con cái thành người như thế nào trong tương lai – một thông điệp vô cùng ý nghĩa mà bộ phim đem lại.

I Am Not a Serial Killer

The Creeps: 31 películas de terror para ver en octubre — I am Not ...

Như tiêu đề bộ phim, thiếu niên John Wayne Cleaver không phải là một kẻ giết người hàng loạt, tuy nhiên khả năng xảy ra việc này là rất cao. John được chẩn đoán là một người có triệu chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội với những xung lực thiên về việc giết người. Cậu luôn phải kiểm soát những xung lực đó, tránh để bị biến đổi thành hành vi. Điều này không hề dễ dàng vì John thường xuyên tiếp xúc với xác chết do mẹ là chủ một nhà tang lễ, bạn bè trong trường thì thường xuyên bắt nạt cậu. Cậu bèn gặp gỡ một tên giết người hàng loạt khác kéo theo hành trình tự khám phá định mức khuây khỏa của bản thân.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Raw ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Raw Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả