Những bộ phim Manga chuyển thể mà bạn không nên bỏ lỡ

Những bộ manga hay với cốt truyện hấp dẫn luôn là nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim. Nền công nghiệp điện ảnh có khá nhiều bộ phim live action được chuyển thể từ manga Nhật Bản. Không chỉ riêng điện ảnh Nhật Bản, Hollywood cũng bị thu hút và có rất nhiều tác phẩm phim được chuyển thể từ truyện tranh.

Tuy nhiên, việc thực hiện một bộ phim chuyển thể cũng là thách thức vô cùng lớn với các nhà làm phim về diễn viên. Chính vì thế, để tạo ra một bộ phim live action chuyển thể từ manga hay nhất, thành công nhất là một việc vô cùng khó khăn, nhưng không hẳn là không thể. Trên thực tế có rất nhiều bô phim được chuyển thể từ manga rất thành công. Sau đây Fshare sẽ giới thiệu top 5 bộ phim Live Action được chuyển thể từ Manga hay nhất mà các bạn không nên bỏ qua: 

1. Rurouni Kenshin Movie Series

Vị trí đầu tiên không dành cho bộ phim nào khác ngoài Rurouni Kenshin Movie Series. Được đánh giá là một trong những live action chuyển thể thành công nhất của nền điện ảnh Nhật Bản, Rurouni Kenshin Movie Series còn có tên trong danh sách những bộ phim hành động Nhật Bản hay nhất mọi thời đại.

Rurouni Kenshin Movie Series

Theo manga gốc, bộ phim kể về Himura Kenshin, một con người được mệnh danh là sát thủ rút kiếm với tốc độ nhanh nhất. Anh có thể hạ gục được đối thủ của mình trong vòng một nhát kiếm. Điều thú vị nhất là thanh kiếm mà Kenshin sử dụng là kiếm lưỡi ngược.

Những biến chuyển về cuộc đời của nhân vật chính được khắc họa rõ nét. Anh vốn là một con người lạnh lùng, được mọi người đánh giá là kẻ máu lạnh thế nhưng sau một trận chiến, Kenshin đã giết chết một thiếu phụ tên Tomoe, trên mặt anh cũng có một vết sẹo hình chữ thập khắc sâu hình ảnh ấy. Nó giống như là dấu ấn đánh thức con người thực sự tận sâu tâm hồn anh. Kenshin quyết định gác kiếm và chỉ sử dụng thanh kiếm ngược của mình đi khắp nơi để có thể bảo vệ cho những thiếu phụ đồng thời lấy tên mình là Rurouni. Thế nhưng, phải chăng cuộc đời anh đã gắn với nghiệp sát thủ? Lại thêm một lần nữa anh quyết định ở lại võ đường khi nhận được sự đề nghị giúp đỡ họ.

2. Kuroshitsuji (Black Butler) Movie

Kuroshitsuji (Black Butler) Movie hay còn gọi là Hắc quản gia thuộc thể loại phim hành động, giả tưởng, hài hước.

Kuroshitsuji (Black Butler) Movie

Đây là một bộ phim live action được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Toboso Yana. Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc sống của cậu bé Ciel Phantomhive và một quản gia quỷ đến từ địa ngục. Cả hai người đã ký bản giao kèo đổi lại Sebastian sẽ lấy đi linh hồn của cậu sau khi mong muốn trả thù cho cha mẹ Ciel được thực hiện. Sebastian Michaels được gọi là hắc quản gia bởi lẽ hắn là một tên bí ẩn, mặc đồ đen từ đầu tới chân, tuy nhiên Sebastian lại cực kì trung thành với cậu chủ Ciel. Đó liệu có phải là một âm ưu hay là vì có lí do gì khác mà hắc quản gia phục tùng Ciel rất tốt?

Đó là nội dung mà manga gốc đề cập đến tuy nhiên live action của Kuroshitsuji có thể xem là một ngoại truyện so với tác phẩm ban đầu, lấy bối cảnh năm 2020. Nói cách khác thì đó là câu chuyện của 130 năm sau cốt truyện của bản gốc.

3. Anohana Movie

Anohana là cái tên không còn mấy xa lạ với những ai là fan của manga, anime Nhật Bản. Anohana Movie là một live action chuyển thể từ bộ manga cùng tên.

Anohana Movie

Đây là một bộ phim đầy cảm động về tình bạn, sâu trong đó còn là những bài học đầy ý nghĩa, mà mỗi người nên học tập. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh cuộc tái ngộ của một nhóm bạn chơi thân với nhau từ thời thơ ấu.

Thời gian cứ thế trôi đi, những chuyện không hay cứ thế xảy ra, những biến cố trong cuộc đời mỗi con người đã khiến chia xa, mỗi người một nơi. Thế nhưng trong nhóm có một người luôn muốn gắn kết những người bạn cũ lại với nhau. Trong đám bạn đó, ai ai cũng thay đổi chỉ có cô bé Menma là vẫn như xưa, tiếp theo đó là câu chuyện về tình bạn hết sức cảm động, lấy đi nước mắt của người xem.

 4. Death Note Movie Series

Death Note Movie Series là một bộ phim live action nhiều tập xoay quanh một thiếu niên cấp 3 Yagami Raito với cuốn sổ tử thần kì bí Death Note. Chỉ cần bất cứ ai được ghi tên vào trong cuốn sổ đều phải chết. Cậu quyết định trở thành chúa tể của thế giới mới, nơi mà chỉ cần bất cứ kẻ nào làm điều xấu đều sẽ phải trả giá bằng cái chết của mình. Thế nhưng khi Light xuất hiện, cậu ta đã dần dần khám phá ra những bí mật về Raito. Raito muốn giết Light nhưng lại không biết tên thật của cậu là gì.

Death Note Movie Series

Death Note là một bộ manga thú vị được nhiều người yêu thích không chỉ tại Nhật Bản mà còn cả ở rất nhiều quốc gia khác. Bộ phim không chỉ hấp dẫn lôi cuốn người xem mà sâu xa trong đó, tác giả cũng muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa tới người xem.

5. Parasyte Movie Series

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên – Parasyte Movie Series, live action Ký sinh trùng lấy bối cảnh khi Trái đất bị một loài kí sinh trùng tấn công. Chúng xâm nhập vào cơ thể con người qua tai và lỗ mũi… sau đó kiểm soát con người sau khi kí sinh trên não của con người. Hãy tưởng tượng việc kí sinh trùng thâm nhập vào cơ thể con người bạn sẽ hiểu rõ hơn một chút.

Parasyte Movie Series

Nhân vật chính Shinichi bị một thứ kì lạ chui vào tay, cậu đã buộc chặt phần bắp tay của mình lại giống như người ta ngăn máu độc chảy về tim vậy, thế là con vật đó chỉ chiếm được tay phải của cậu. Cậu đã quyết định sống chung cùng nó và đặt tên là Migi. Cậu đã cố gắng chiến đấu chống lại những tên quái vật nguy hiểm ăn thịt.

Parasyte Movie Series hay còn được biết đến với cái tên “Ký sinh trùng” là một trong những live action chuyển thể thành công nhất của Nhật Bản. Phim có kèm theo nhãn kinh dị, hành động hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người xem.

Hi vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm xem phim tuyệt vời!

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả