Những bộ phim về ma cà rồng đặc sắc cho mùa Halloween

Halloween sắp đến rồi? bạn đã có ý tưởng cosplay nào chưa? Hãy cùng Fshare tìm hiểu những bộ phim về ma cà rồng dưới đây để hóa trang theo nhân vật nhé

The Twilight Saga – Chạng vạng (2008-2012)

>> Bạn có thể tải và xem The Twilight Saga – Chạng vạng (2008-2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Twilight Saga là bộ phim về ma cà rồng gồm 5 phần dựa trên bộ truyện cùng tên Chạng Vạng. Các phần phim được lần lượt đặt tên là: Chạng vạng, Trăng non, Nhật thực, Hừng Đông phần 1 và Hừng Đông phần 2

Câu chuyện của bộ phim kể về chuyện tình giữa nữ sinh tên Bella Swan và chàng ma cà rồng Edward Cullen. Họ có mối tình lãng mạn, trong sáng tuy nhiên cùng với đó là hành trình tìm đến với nhau đầy khó khăn bởi bao nhiêu mối nguy hiểm phía trước. 

5 phần của bộ phim đi theo xuyên suốt từ lúc họ mới gặp mặt cho đến khi lấy nhau và sinh con. Những khó khăn, tình huống xảy ra với họ liên tục khiến mạch phim hấp dẫn và lôi cuốn người xem không bị chán. Phim còn có nhiều pha hành động, đánh nhau đã mắt, song song cũng là những màn âu yếm bỏng mắt của cặp đôi.

Dark Shadows – Lời nguyền bóng đêm (2012)

>> Bạn có thể tải và xem Dark Shadows – Lời nguyền bóng đêm (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lời nguyền bóng đêm là một bộ phim về ma cà rồng siêu thực đầy ám ảnh với tình yêu và hận thù. Là một tay chơi có hạng nhưng Barnabas lại phạm phải một sai lầm mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng nổi – làm tan nát trái tim của Angelique Bouchard – một người hầu trong gia đình mình và cũng là một phù thủy. Angelica hãm hại gia tộc Collins, Barnabas bị trúng lời nguyền trở thành ma cà rồng mà bị chôn sống 2 thập kỉ. Khi tỉnh dậy, anh quyết tâm tiếp tục câu chuyện ngăn chặn Angelica hãm hại gia tộc Collins và thoát khỏi thứ tình yêu đầy cuồng dại của mụ phù thủy.

Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí (2012)

>> Bạn có thể tải và xem Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Transylvania – Khách sạn huyền bí là một bộ phim hoạt hình 3D hài hước pha chút kinh dị. Bá tước Dracula vì muốn tách biệt cô con gái Mavis ra khỏi thế giới loài người nên đã xây dựng một khách sạn cao cấp tên là Transylvania ẩn khuất trong rừng sâu. Đến sinh nhật lần thứ 118, Mavis đòi cha cho ra ngoài để khám phá thế giới. Từ đây, mọi rắc rối bắt đầu xảy ra khi Mavis gặp cậu bạn và phải lòng Jonathan và những câu chuyện hài hước bắt đầu. Nhưng thông qua Hotel Transylvania, giới ma quỷ bỗng trở nên đáng mến và hài hước. Không ai nghĩ ma quỷ cũng có cuộc sống vui nhộn như thế giới con người…

Abraham Lincoln – Thợ săn ma cà rồng (2012)

>> Bạn có thể tải và xem Abraham Lincoln – Thợ săn ma cà rồng (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lấy bối cảnh những năm 1860, bộ phim thể hiện một hình ảnh khác của vị tổng thống Abraham Lincoln trong cuộc nội chiến Mỹ, nơi ông cầm chiếc rìu đi săn những con ma cà rồng, vừa mang sứ mệnh trả thù cho mẹ, vừa trừng trị những kẻ hút máu chuyên mua bán nô lệ. Bộ phim có những quay đầy máu me, hồi hộp, những pha “hù dọa” đúng chất của phim kinh dị. Ngoài ra, cách chuyển cảnh của bộ phim về ma cà rồng vô cùng độc đáo, có rất nhiều cảnh quay hiệu ứng 3D.

Dracula Untold- Huyền thoại chưa kể (2014)

>> Bạn có thể tải và xem Dracula Untold- Huyền thoại chưa kể (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nội dung phim về ma cà rồng này kể về chàng hoàng tử Vlad Tepes trở về xứ sở Transylvania thuộc nước Rumani sau nhiều năm bị bọn Thổ bắt đi. Vì xứ sở mình, chàng muốn tìm một nguồn sức mạnh để chống lại bọn Thổ tham lam không đáy muốn cống nạp 1.000 bé trai và cả con trai Vlad cho những cuộc chiến thôn tính triền miên của chúng. Vì vậy, chàng phải đánh đổi tính mạng mình để có nguồn sức mạnh vô biên cũng là loài quỷ dữ có tên là Vampire. Điểm sáng của phim là kỹ xảo tốt, quay đẹp, trang phục quá xá chất, bối cảnh Âu Châu cổ xưa hoành tráng, góc quay mượt mà mượt mà và đặc biệt các diễn viên khá tròn vai.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả