Những dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí bạn nên dùng thử

Tổng hợp những dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí như onedrive, mediafire, fshare.vn, mega, sync giúp bạn lưu trữ, chia sẻ, tải dữ liệu siêu tiện lợi. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, lưu trữ đám mây không còn quá xa lạ, tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn những dịch vụ an toàn, nhanh chóng và linh hoạt.

Chắc hẳn việc lưu trữ đám mây miễn phí đã quá quen thuộc với mọi người, tuy nhiên trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp điện toán đám mây này khiến bạn bối rối trong việc lựa chọn. Vì vậy hãy tham khảo thêm các gợi ý dưới đây nhé.

Onedrive- dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí của Microsoft

Onedrive là một trong những mô hình lưu trữ đám mây được phát triển bởi Microsoft. Cũng bởi đó mà Onedrive có những lợi thế tích hợp với những công cụ Microsoft office. Những công cụ này giúp người dùng có thể soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, tạo bảng thuyết trình. 

Onedrive cho phép người dùng đồng bộ các dữ liệu hoặc truy cập từ nhiều trình duyệt web và thiết bị điện tử khác nhau, tất nhiên là chúng phải được kết nối với internet. Đối với Windows 10, người dùng có được nhiều lợi ích hơn khi máy tính được kết nối với tài khoản Microsoft. Bạn có thể đồng bộ những thiết bị Microsoft trên các thiết bị của mình

Dung lượng của dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí Onedrive: 15GB

Mediafire

Là một dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí, tất cả người dùng khi đăng kí Mediafire đều có thể sử dụng đầy đủ chức năng của Mediafire: Truy cập tin không cần chờ đợi, không giới hạn thời gian lưu trữ, cho phép khôi phục các tiến trình tải tập tin bị lỗi. Ngoài ra Mediafire còn có nền tảng ứng dụng di động hỗ trợ. Ứng dụng được phát hành trên iOS 9 và Android 4.1 trở lên. Mediafire sẽ tự động sao lưu hình ảnh và video, hỗ trợ tạo, di chuyển và xóa thư mục, xem các tập tin tài liệu thuận tiện, chia sẻ tệp, dữ liệu qua các ứng dụng khác.

Dung lượng miễn phí của Mediafire: 50GB

Dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí Fshare.vn

Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí được phát hành bởi FPT telecom. Với nền tảng điện toán đám mây Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu có đường truyền tốc độ cao hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể đặt mật khẩu cho có tệp tin quan trọng để tăng độ bảo mật. Fshare còn phát triển nền tảng ứng dụng trên điện thoại, tạo sự thuận lợi cho việc lưu trữ đám mây miễn phí từ nhiều thiết bị điện tử khác nhau.

Dung lượng lưu trữ miễn phí của Fshare: 50GB

Mega

Mega có dung lượng lưu trữ miễn phí hấp dẫn, tốc độ upload và download nhanh đối với các file lớn, tuy nhiên các file sẽ biến mất sau một thời gian. Tuy nhiên, dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí Mega cung cấp mã hóa đầu cuối để giúp bạn chống lại các xâm phạm về quyền riêng tư. Mega tích hợp hỗ trợ đa nền tảng nên bạn có thể tải xuống nhiều tệp cùng một lúc và có thể tải tệp lên từ điện thoại hay thiết bị điện tử có kết nối internet khác.

Dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí của Mega: 50GB

Sync

Giống như các dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí khác, Sync cho phép bạn tải lên nhiều tệp cùng một lúc thông qua cả giao diện web lẫn các ứng dụng di động. Các thao tác sao lưu tập tin dễ dàng và nhanh chóng. Sync hỗ trợ bạn khôi phục những tệp mà bạn lỡ tay xóa mất mà không cần phải tìm và tải lên lại từ máy tính. Bạn cũng có thể tạo các thư mục và chia sẻ chúng cho người khác bất kể người đó có sử dụng Sync hay không.

Dung lượng miễn phí khi bạn đăng ký tài khoản Sync: 5GB

Với những gợi ý về dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí trên, mong rằng các bạn đọc giả có thể giải quyết những vấn đề về việc tràn bộ nhớ, bảo mật những thông tin quan trọng, cách chia sẻ dữ liệu nhanh gọn lẹ. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm top 5 trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí tốt nhất hiện nay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả