Những điều cần biết trước khi xem Watchmen – 2019

Watchmen 2019 là loạt phim siêu anh hùng Mỹ được lấy bối cảnh tại thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma, khắc họa một nước Mỹ của năm 2019 không có điện thoại thông minh và Internet. Dưới bàn tay phù thủy của đạo diễn Zack Snyder, Watchmen được nâng lên tầm cao mới, xứng đáng là một trong những cái tên sáng giá nhất về dòng phim siêu anh hùng kinh điển.

Bối cảnh “lật ngược” dựa trên các sự kiện đã diễn ra
Watchmen lấy cảm hứng từ các nhân vật truyện tranh trong DC Comics kể lại các câu chuyện mới hoàn toàn dựa trên những sự kiện gốc từng chứng kiến. Hay nói cách khác kịch bản xây dựng bối cảnh giả định hay một dòng thời gian khác so với thực tế của chúng ta.
Loạt phim giới thiệu đến khán giả các góc nhìn khác nhau về các nhân vật từng xuất hiện trong cốt truyện gốc là Doctor Manhattan, Silk Spectre hay Ozymandias,…

Cốt truyện ly kỳ trong cuộc chống đối thế lực xấu xa
Lấy bối cảnh tại thành phố Tulsa, tiểu bang Oklahoma, nơi mà con người không có điện thoại thông và Internet. Nước Mỹ tồn tại một nhóm siêu anh hùng gọi là Watchmen – họ là những siêu anh hùng chống lại tội phạm bằng các biện pháp bạo lực nằm ngoài vòng pháp luật. Một trong những thành viên chính của nhóm là Tulsa Angela Abar (Regina King), cô là thanh tra của lực lượng cảnh sát. Angela buộc phải che dấu thân phận thật sự của mình bởi chiếc mặt nạ nữ hiệp Sister Night để bảo vệ gia đình nhỏ khỏi nhóm tôn thờ chủ nghĩa da trắng thượng đẳng Seventh Cavalry. Nhóm này sử dụng hình ảnh các siêu anh hùng thực hiện hành vi bạo lực, tàn nhẫn với người thiểu số và chống đối chính quyền cảnh sát.

Theo chân một nhân vật khác với chiếc mặt nạ tương tự có tên là Looking Glass, cùng là đồng nghiệp với Tulsa Angela Abar, anh còn là nhà nghiên cứu hành vi hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Trong phim trước đó sự kiện Đêm Trắng diễn ra đã tạo tiền đề đạo luật cho phép các cảnh sát giấu mặt thi hành công vụ.

Khi siêu anh hùng cũng là những công dân bình thường
Watchmen phản ánh sâu sắc mặt tối diễn ra trên xã hội nước Mỹ lúc bấy giờ, cụ thể là nạn phân biệt chủng tộc bởi một nhóm người tôn thờ chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.  Tựa phim không “tâng bốc” các siêu anh hùng trong những cuộc chiến nảy lửa với sức mạnh phi phàm để giành lại hòa bình, đây là tấm tranh khắc họa chân thực cuộc đấu tranh giữa con người với con người để giành lại chính nghĩa. Khi những siêu anh hùng cũng phải tập luyện, sử dụng trí óc và vũ khí để chiến đấu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Isle Of Dogs”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Isle Of Dogs Fshare”

Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Cách tải phim full HD cực nhanh tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả