“Những đứa trẻ bị ám” trong các phim kinh dị nổi tiếng giờ ra sao?

Nếu phim kinh dị gây ám ảnh 1, thì phim kinh dị có diễn viên nhí đóng vai chính phải gây ám ảnh đến 10. Có rất nhiều bộ phim kinh dị thích khai thác nỗi sợ hãi của người xem khi cho các cô bé, cậu bé đáng yêu, xinh đẹp thủ vai những đứa trẻ “bị dính lời nguyền”, để rồi khiến ta cảm thấy ớn lạnh khi nhìn họ bị thế lực siêu nhiên biến đổi thành hình hài đáng sợ. Có bạn nào thắc mắc những diễn viên nhí ấy giờ đây trông như thế nào không?

Lisa and Louise Burns

Nếu từng xem qua tác phẩm kinh dị kinh điển The Shining (1980) ắt hẳn bạn sẽ ấn tượng với cặp chị em sinh đôi từng gây ác mộng một thời với sự xuất hiện quá đỗi ấn tượng trong bộ phim. Lisa và Louise Burns chính là hai hị em đã thủ vai cặp sinh đôi ấy. Mặc dù debut vang dội trong làng phim kinh dị, song họ không mặn mà lắm với việc theo đuổi diễn xuất mà hiện đều đang hoạt động trong lĩnh vực I.T. Tuy nhiên thì những hình ảnh và đề tài thảo luận về cặp sinh đôi này vẫn chưa bao giờ dừng lại, điển hình là vào năm 2018, thước phim cũ của hai chị em trong The Shining lại một lần nữa làm cameo trong phim điện ảnh bom tấn Ready Player One (2018) của đạo diễn Steven Spielberg.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Shining full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Daveigh Chase

Đã từng là nỗi ám ảnh một thời bởi hình tượng cô bé Samara chui ra khỏi TV của muôn nhà trong phim kinh dị đình đám The Ring, Daveigh Chase nay đã lớn và trở thành một cô nàng xinh đẹp, tài năng. Hiện Daveigh vẫn đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với vô số các vai diễn lớn nhỏ, từ diễn viên nhí đến diễn viên lồng tiếng cho series Lilo & Stitch của Disney và gần đây là Wild in Blue (2015), Jack Goes Home (2016),…

>> Bạn có thể tham khảo xem The Ring full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Linda Blair

Nước Mỹ đã từng chao đảo vì cô gái này khi cô chỉ mới là một cô bé 14 tuổi, vì nhân vật Regan trong phim kinh dị nổi tiếng nhất mọi thời đại The Exorcist (1973). Với diễn xuất tuyệt vời của cô trong chính bộ phim này cũng khiến cho cuộc đời Linda rẽ sang một trang khác. Chặng đường phát triển sự nghiệp của cô sau đó hoàn toàn đi theo hướng kinh dị, đen tối, tội phạm với những vai diễn trong The Exorcist II: The Heretics (1977), Scream (1996), The Blair Witch Project (1999), gần đây nhất là Landfill (2012).

>> Bạn có thể tham khảo xem The Exorcist full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Haley Joel Osment

“Con có thể nhìn thấy người chết” – Giọng nói non nớt gây ám ảnh của cậu bé Cole trong phim kinh dị The Sixth Sense (1999) dường như vẫn còn khắc sâu trong tâm trí khán giả xem phim cho đến tận hôm nay. Kể từ đó, Haley Joel Osment dần trưởng thành với việc trở thành diễn viên lồng tiếng cho các phim hoạt hình, và góp mặt trong nhiều phim truyền hình quốc nội. Gần đây nhất, anh lại trở về với con đường kinh dị khi góp mặt trong bộ phim hài kinh dị The Devil Has a Name (2019).

>> Bạn có thể tham khảo xem The Sixth Sense full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ty Simpkins

Ty Simpkins có lẽ đã không còn là một cái tên xa lạ gì với khán giả màn ảnh rộng khi anh đã tích lũy được kha khá những tựa phim trước khi vụt sáng với vai diễn cậu bé Dalton trong series phim kinh dị đình đám Insidious (2010) và Insidous: Chapter 2 (2013). Sự nghiệp diễn xuất của Ty phải gọi là “nở hoa” ngay sau đó với các bom tấn như Iron Man 3 (2013), Insidious: The Last Key (2018) và Avengers: Endgame (2019).

>> Bạn có thể tham khảo xem toàn bộ các phần phim Insidious full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Isabelle Fuhrman

Màn trình diễn đầy ám ảnh và điên cuồng đi vào lòng người của Isabelle Fuhrman trong vai diễn cô con gái nuôi Esther của The Orphan (2009) có lẽ để lại trong lòng công chúng một ấn tượng quá sâu sắc. Sau thành công vang dội đó, Isabelle vẫn đang không ngừng làm mới bản thân mình trong những vai diễn thách thức hơn trong các phim như, Children of the Corn (2009), The Hunger Games (2012 – 2015), gần đây nhất với Tape (2020).

>> Bạn có thể tham khảo xem The Orphan full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Yuya Ozeki

Nhắc đến những gương mặt nhí trong làng phim kinh dị thì không thể nào không nhắc đến Yuya Ozeki với diễn xuất đáng sợ trong series kinh dị Nhật Ju-On:The Grudge. Tuy làm mưa làm gió một thời thế nhưng sự nghiệp của Yuya sau đó khá lận đận và anh gần như tàng hình trong showbiz. Lần gần đây nhất người ta thấy anh công khai xuất hiện là trên thảm đỏ lễ trao giải Classic Rock Awards ở Tokyo vào năm 2016.

>> Bạn có thể tham khảo xem Ju-On:The Grudge full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Ring”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Ring Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.
Source The Hollywood Reporter

Tin liên quan Thêm từ tác giả