Những game đua xe hay nhất dành cho các “tín đồ” tốc độ

Các trò chơi đua xe đã xuất hiện từ những ngày đầu tiên khi chúng ta mới biết chơi game. Có thể nói, dòng game này đã trở thành tuổi thơ với rất nhiều game thủ trên thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, các nhà làm game vẫn phát triển tựa game này để thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của các game thủ. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các game thủ giờ đây có thể ngồi tại nhà tận hưởng đồ họa siêu thực, âm thanh sống động khi chơi game đua xe. Người chơi sẽ có cảm giác như đang ngồi trong siêu xe F1 và thoải mái “thả phanh” trên những đường đua nổi tiếng thế giới. Hãy cùng Fshare điểm danh qua những game đua xe hay nhất hiện nay nhé.

Game đua xe hay nhất trên PS4: Gran Turismo Sport

Đây có thể là một lựa chọn ngạc nhiên khi GT Sport nhận khá nhiều chỉ trích khi mới ra mắt vì game thiếu nội dung. Thậm chí nó còn không có chế độ cốt truyện cho một người chơi như các tựa game Gran Turismo trước đây. 

Thế nhưng, GT Sport tập trung hết vào đồ họa tuyệt đẹp và khả năng xử lý xe, cảm giác chân thực rõ ràng ngay từ khi mới lăn bánh. Hơn nữa, hàng tháng GT Sport còn update cho người chơi với những chiếc xe mới, đường đua mới và đặc biệt là giải vô địch GT League. Tất cả những update này là hoàn toàn miễn phí.  

Thời gian gần đây, GT Sport cho ra mắt các chế độ chơi trực tuyến được cấu trúc rất tốt và chạy mượt mà, không bị delay. Chế độ chơi một người đã được thêm vào với cốt truyện hấp dẫn. GT Sport đã đạt được giá trị cao nhất mà mọi game đua xe đều muốn có: niềm vui tuyệt đối khi ngồi sau vô lăng ảo. Giờ đây, nó là game đua xe tốt nhất hiện có trên PS4.

 Game đua xe hay nhất trên Xbox One: Forza Horizon 4

Dòng Forza Horizon luôn có xu hướng hướng tới cảm giác mạnh hơn so với Gran Turismo. Và thực sự, Forza Horizon 4 là một lời khẳng định mạnh mẽ cho ý kiến trên.  

Ngoài cảm giác lái mạnh mẽ hơn bao giờ hết, phần thứ tư của tựa game Forza Horizon còn là đỉnh cao tuyệt đối về tầm nhìn thế giới. Nó cho phép người chơi có thể đua ở bất cứ đâu. Từ vùng nông thôn tuyệt đẹp của Anh, đến các con đường, đồi núi, phong cảnh của Pháp. Người chơi có thể vừa lái những chiếc siêu xe mình thích vừa khám phá quang cảnh tuyệt đẹp xung quanh thế giới.  

FH4 tựa như một hộp đồ chơi lớn với vô số xe hơi, nhiệm vụ và bí mật để vượt qua. Giống với các game đua xe huyền thoại như Test Drive Unlimited và Burnout Paradise, FH4 là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những người đam mê tốc độ. Forza Horizon luôn tìm ra những cách mới để nụ cười nở trên khuôn mặt bạn. 

Game đua xe hay nhất trên PC: iRacing

Đối với các game đua xe độc quyền trên PC, iRaces vẫn không có đối thủ thực sự nào.  So với các game đua xe trên thị trường, iRacing có giá phải trả hàng tháng, cũng như mua đồ in-game rẻ nhất. Bạn hoàn toàn trả cho những gì đáng nhận được từ game đua xe “đỉnh cao” nhất trên PC. 

iRacing có chế độ đua xe trực tuyến tuyệt vời với khả năng ghép cặp hợp lý. Đường đua trong game được mô phỏng như trong thế giới thực bằng cách quét laser cùng với mô hình xử lý hiện đại nhất. iRacing chân thực đến nỗi các tay đua F1 thực thụ cũng phải sử dụng game này để học đường đua,  và thực hành cùng xe mới. 

Game được hỗ trợ với các bản cập nhật hàng tháng cùng với nhiều nội dung mới. Mặc dù iRacing đã ra mắt được mười năm, nhưng vẫn chưa có game trên PC nào đến gần được với trải nghiệm đua xe chân thực như iRacing đang có.

 Game đua xe hay nhất trên Nintendo Switch: Mario Kart 8 Deluxe

Nếu bạn đang tìm game đua xe mang tính chất vui vẻ, giải trí, phù hợp với cả trẻ em thì Mario Kart 8 Deluxe là một lựa chọn tuyệt vời. MK8D sẽ đưa bạn về với các nhân vật gắn liền cùng tuổi thơ như Mario, Luigi, công chúa Peach, Sonic hay quái vật đáng sợ Bowser. Chỉ có điều lần này bạn sẽ gặp lại họ trên những…đường đua.  

Từ nhân vật, đường đua đến âm thanh đều được thiết kế vui nhộn, thân thiện với mọi lứa tuổi. Khác biệt với các game đua xe khác, trong MK8D, bạn có thể thả chuối, ném bom hay thậm chí bắn tên lửa vào người chơi khác để dành chiến thắng. Trò chơi đậm tính “chia rẽ tình bạn” như Mario Kart 8 Deluxe là đặc sản của Nintendo Switch.  

Kết hợp với hơn 40 đường đua cùng hàng loạt nhân vật mới, MK8D đã đưa dòng game đua xe lên một tầm cao mới của niềm vui đầy màu sắc   

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả