Những lần “vào tù ra tội” trên màn ảnh của các nam tài tử Hàn Quốc

Để sống trọn với sự nghiệp diễn viên của mình, các diễn viên luôn phải thử sức với nhiều dạng vai khác nhau. Vì thế không có gì lạ khi các nam tài tử Hàn Quốc luôn sẵn sàng quên đi hình tượng đẹp đẽ của mình để nhập vai những tù nhân cơ cực. Cùng điểm qua những bộ phim tái hiện chốn tù tội mà họ đã tham gia nhé!

Kim Rae Won – The Prison (Ngục Tù)

Nam tài tử Kim Rae Won nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn như Chuyện tình bác sĩ, Chuyện tình Harvard,…. với hình tượng người đàn ông ấm áp, ôn nhu. Ở phim Ngục tù, anh xuất hiện với một hình tượng khác hoàn toàn với những gì mọi người thấy trên màn ảnh nhỏ. 

Trong phim Kim Rae Won vào vai Song Yoo Gun, một tù nhân trước kia từng là cảnh sát. Tại đây, anh đã dần dần kết thân với ông trùm của chốn ngục tù này là Jung Ik Ho (Han Suk Kyu, bác sĩ Kim nổi tiếng trong bộ phim Người thầy y đức). Không một ai dám động đến Ik Ho kể cả cai ngục. Với tài trí của mình, Yoo Gun đã tiếp cận và dần lấy được sự tin tưởng của ông ta. Ban đêm là thời điểm bọn họ ra ngoài thực hiện những pha trộm cướp kiếm thêm chút tiền. Tưởng chừng cả hai sẽ là đối tác hoàn hảo nhưng mọi chuyện lại không xảy ra dễ dàng như vậy. 

Bạn có thể tham khảo tải phim The Prison được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Ji Chang Wook – Fabricated City (Thành Phố Ảo)

Ji Chang Wook đã được khán giả biết đến nhiều với các vai hành động siêu ngầu. Vì thế không có gì lạ khi anh xuất hiện với vai diễn đầy cảnh đánh nhau này trong Thành phố ảo. Tuy nhiên vai diễn lần này “thảm thương” hơn rất nhiều so với hình tượng soái ca hành động trước đó.

Thành phố ảo, Ji Chang Wook hóa thân thành chàng game thủ tài năng. Anh là thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ trong cộng đồng game của mình, nhưng ngoài đời thực anh chỉ là một thằng thất nghiệp đang ăn bám mẹ. Trong một lần chơi game ngoài tiệm net, anh đã nhặt được chiếc điện thoại để quên của một cô bé và đã mang trả lại. Nhưng “lòng tốt vu vơ hóa dại khờ” đó đã vô tình đẩy anh vào con đường tù tội. Án oan không thể nào giải, cộng với nỗi đau mất mẹ đã khiến anh ra những quyết định táo bạo để minh oan cho mình. 

Bạn có thể tham khảo tải phim Fabricated City được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Im Si Wan – The Merciless (Cuộc Chiến Ngầm)

Im Si Wan ra mắt với tư cách là một ca sĩ, nhưng được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên. Anh được biết đến qua những vai diễn lành tính trong các bộ phim như Mùi đời, Người luật sư,… Trong phim Cuộc chiến ngầm, anh đã lột xác để hóa thân thành nhân vật gai góc với nhiều suy tư khó đoán.

Im Si Wan vào vai đàn em đắc lực Jo Hyun Soo của  Han Jae Ho (Sol Kyung Goo), tên cầm đầu đường dây buôn thuốc cấm. Thực tế Huyn Soo là một viên cảnh sát được cài vào để điều tra đường dây nguy hiểm kia. Ban đầu là vậy, nhưng sau nhiều biến cố xảy ra, mọi chuyện đã đi xa khỏi điểm xuất phát ban đầu. Niềm tin bị phản bội, những giao ước xưa kia giờ chỉ là gió thoảng mây bay khiến Hyun Soo chênh vênh giữa con đường mình đi cho đến khi anh tìm ra sự thật.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Merciless được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Hwang Jung Min – A Violent Prosecutor (Công Tố Viên Hung Bạo)

Hwang Jung Min (bên trái) được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé” của Hàn Quốc. Hầu hết các phim điện ảnh mà anh tham gia đều đạt doanh thu cao, và Công tố viên hung bạo cũng không nằm ngoài danh sách ấy.

Phim xoay quanh chuyện ngồi tù của Byun Jae Wook (Hwang Jung Min), một công tố viên nổi tiếng nóng nảy. Vì quá hiếu thắng nên anh đã đắc tội với không ít người. Trong một vụ thẩm vấn, nghi phạm của anh đã bỏ mạng không rõ lý do. Không ai khác đáng nghi hơn vị công tố hung hăng Jae Wook, nên anh đã bị tống vào tù “trong vòng một nốt nhạc”. Tại đây, anh đã không ngừng thu thập bằng chứng để giải oan cho mình, đồng thời phát hiện ra vụ bê bối động trời của một chính trị gia nổi tiếng, kẻ liên quan đến án oan của anh.

Bạn có thể tham khảo tải phim A Violent Prosecutor được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Kang Ha Neul – New Trial (Tái Thẩm)

Kang Ha Neul bắt đầu sự nghiệp với nhạc kịch, sau mới chuyển dần qua đóng phim truyền hình và điện ảnh. Anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Khi hoa trà nở, Mùi đời, Người thừa kế,… Ở mạng điện ảnh, Kang Ha Neul không ngần ngại thử sức trong nhiều thể loại phim khác nhau, kể cả phim có nhiều yếu tố nhạy cảm. Trong phim Tái thẩm, anh hóa thân thành một cậu bé thiếu niên bị mắc án oan sai, phải trải qua muôn vàn khó khăn để đến được với ánh sáng của công lý.

Hyun Woo (Ha Neul) vì tình cờ phát hiện một tài xế taxi đã bỏ mạng trên đường mà cậu đã bị quy chụp là hung thủ và bị tống vào tù khi chỉ mới 15 tuổi. Nhưng ông trời có mắt đã giúp cậu gặp được vị luật sư Joon Young (Jung Woo), người có thể giúp cậu có một phiên tòa tái thẩm để giải oan. Phim dựa trên câu chuyện có thật và câu chuyện này đã từng được dựng thành phim tài liệu trước đó.

Bạn có thể tham khảo tải phim New Trial được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim New Trial, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “New Trial Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả