Những màn bắn súng hồi hộp đến nghẹt thở của Hollywood

Trong những bộ phim hành động, ngoài những cảnh đánh đấm thì những màn bắn súng cũng hồi hộp, đã mắt không kém. Hãy cùng Fshare tìm hiểu những xạ thủ cừ khôi trong những bộ phim dưới đây nhé!

Enemy at the gates – Kẻ thù trước cổng  (2001)

>> Bạn có thể tải và xem Enemy at the gates – Kẻ thù trước cổng  (2001) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Hồi hộp, gay cấn, hào hùng … Enemy at the gate là một câu chuyện về bản thiên anh hùng ca về cuộc đời của thiên tài bắn tỉa Vasily Zaitsev. Vasily Zaitsev (Jude Law), vừa mới nhập ngũ và anh hoàn toàn bị lạc lõng trong chiến trận bởi sự hoảng sợ đến tột độ cùng những âm thanh náo loạn xung quanh. Do chưa quen với không khí ác liệt nên anh đã bị ngất đi trong bối cảnh vô cùng nguy hiểm như thế. Nhưng sau đó chỉ với một khẩu súng và 5 viên đạn, anh đã biểu diễn tài nghệ bắn súng của mình, hạ toàn bộ 5 tên lính Đức mà không phải chịu bất kì một vết thương nào. 

Jarhead – lính thủy đánh bộ (2005)

>> Bạn có thể tải và xem Jarhead – lính thủy đánh bộ (2005) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tác phẩm của đạo diễn Sam Mendes nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh khi khắc họa thành công tâm lý của người lính Mỹ trong cuộc chiến tranh vùng Vịnh. Bộ phim khắc họa lại hồi ức của cựu quân nhân Lục chiến Anthony Swofford từ khi anh gia nhập thủy quân Lục chiến và được đào tạo trở thành một tay bắn súng chuyên nghiệp.

American Sniper – Lính bắn tỉa Mỹ (2014)

>> Bạn có thể tải và xem American Sniper – Lính bắn tỉa Mỹ (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Lính Bắn Tỉa Mỹ là một bộ phim tiêu biểu của dòng phim lính bắn tỉa và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn khi ra mắt vào năm 2014. Phim dựa trên cuốn nhật ký của Chris Kyle, một cựu quân nhân Mỹ kiêm xạ thủ bắn tỉa với khả năng bắn súng bách phát bách trúng. Ông lựa chọn gia nhập quân đội sau khi thấy trên tivi ảnh đại sứ quán Mỹ bị đánh bom.

Shooter – Xạ thủ (2007)

>> Bạn có thể tải và xem Shooter – Xạ thủ (2007) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim kể về tay lính thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ, một thiện xạ, một lính bắn tỉa hạng nặng. Sau cái chết của đồng đội ở chiến dịch ở Ethiopia, Bop xuất ngũ và về sống trong một ngôi nhà trên núi cao hẻo lánh và cách biệt thế giới bên ngoài. Cuộc sống của anh thực sự bị đảo lộn khi các đặc vụ FBI và những vấn đề mâu thuẫn các nhóm lợi ích muốn tìm cách để lợi dụng anh và thủ tiêu anh sau đó.

Sniper: Ultimate kill – Lính bắn tỉa: Nhiệm vụ tối mật (2017)

>> Bạn có thể tải và xem Sniper: Ultimate kill – Lính bắn tỉa: Nhiệm vụ tối mật (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là “Quỷ dữ”, có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ. Tổ chức DEA báo động bởi mối đe dọa này đối với đất nước, gửi mật vụ Kate Estrada, người đã theo dõi Morales trong nhiều năm, và tay bắn tỉa Marine Brandon Beckett đến Colombia thực hiện nhiệm vụ tối mật. Nhiệm vụ của họ là giết “Quỷ dữ” và mang Morales trở lại Mỹ để chịu hình phạt cho tội ác của mình. Các mật vụ nghĩ tất cả mọi thứ dưới sự kiểm soát.

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “American Sniper – Lính bắn tỉa Mỹ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “American Sniper – Lính bắn tỉa Mỹ Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả