Những ngôi sao đình đám có cuộc sống giản dị (P2)

Có nhiều ngôi sao nổi tiếng đã chọn cách sống không để tiền bạc chi phối mình. Dưới đây là những cái tên rất quen thuộc và cuộc sống giản dị ít ai biết của họ. 

> Xem thêm Phim kinh dị mới nhất “Ghost House” bị đánh giá thiếu cao trào.

> Xem thêm Top 10 bộ phim ma cà rồng kinh điển.

Jay Leno

Jay Leno nổi tiếng là một trong những người dẫn chương trình của mọi thời đại. Chính ông đã tự tay gầy dựng nên một sự nghiệp đáng nể trong suốt 30 năm qua. Nhưng Jay Leno đã tập sống tiết kiệm trong suốt khoảng thời gian hoạt động của mình. Ông cho biết ông đã sử dụng tiền của mình chỉ để trả hóa đơn tiêu dùng và tiết kiệm.

Chính thức nghỉ hưu, ông sống hoàn toàn dựa vào số tiền từ thời hoàng kim của mình. Mặc dù khối tài sản lên đến 350 triệu USD nhưng ông không chọn cách tiêu xài hoang phí. Ông hài hước kể rằng đã “không chi bất cứ đồng nào” cho buổi tiệc nghỉ hưu của mình.

Sarah Jessica Parker

Theo tạp chí The Richest, ngôi sao Sex and the City có khối tài sản lên đến 90 triệu. Với khối tài sản ấy, ngay cả khi cô muốn mua Louboutins mỗi tuần cũng không là điều khó khăn.

Cô được đánh giá cao với phong cách chăm chỉ và cuộc sống giản dị của mình. Trong buổi phỏng vấn ra mắt Parade, Cô cho biết James Wilkie thường sử dụng quần áo cũ của người cháu trai Parker trước đây. Điều thực tế là mẹ của cô luôn giữ tất cả quần áo thời thơ ấu của anh trai. Và James Wilkie đã có cơ hội “tái sử dụng” chúng. Cô còn cho biết thêm “Tôi chưa bao giờ mua quần áo mới cho con trai của mình”.

Được biết cô vốn lớn lên trong gia đình khá giả nhưng vẫn chọn cách sống giản dị. Cô cùng chồng – Matthew Broderick và ba đứa con của mình sống trong một ngôi nhà khiêm tốn ở NYC. Cô vẫn thường xuyên xuất hiện trong quần áo của nhân vật Carrie Sex and the City trong  mà thay vì mua sắm mới cho bản thân.

Sarah Michelle Gellar

Dù nổi tiếng với loạt phim truyền hình nhưng Sarah Michelle Gellar có một cuộc sống hoàn toàn khiêm tốn. Cô cho biết mẹ cô là người đã nuôi nấng và tập cho cô cách sống khiêm tốn. Cô cho rằng mình không hề cảm thấy xấu hổ khi sử dụng những phiếu giảm giá hoặc mặc cả khi cô đi mua sắm.

Khi không bận rộn, Gellar lại trở về làm tròn bổn phận là người mẹ của hai đứa con. Nữ diễn viên từng trả lời rằng cô thường xuyên sử dụng những thẻ giảm giá hoặc chỉ mua cá tại Whole Foods. “Tôi sử dụng coupon thường xuyên. Tại sao chúng ta lại phải chi tiền nhiều cho những thứ khác?” Cô cho biết.

Tyra Banks

Khó có thể tưởng tượng một siêu mẫu, nữ doanh nhân thành đạt lại không có một hoàn toàn khép kín đạm bạc . Banks cho biết cô đã học rất nhiều điều từ mẹ mình. Chính mẹ cô là người đã tạo điều kiện cho cô ngay từ những ngày chập chững bước vào nghề. Mẹ cô đã dạy dỗ cô cách có thể sống nhưng không phụ thuộc vào tiền.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ New York Times, cô đã kể rằng mình học cách tiết kiệm từ nhỏ . Thú vui của cô trước đây chính là thức ăn và các mua sắm vật dụng nhà tắm xa xỉ. Đến ngày hôm nay cô thường có sở thích dự trữ các xà phòng từ các khách sạn ưa thích. Nữ chủ nhân khối tài sản 90 triệu USD thường hay hỏi ý kế toán của mình mỗi khi muốn mua thứ gì đó.

Dave Grohl

Dù là thành viên ban nhạc rock lớn nhất mọi thời đại, nhưng Dave Grohl vẫn duy trì thói quen đi lưu diễn khắp nơi trên chiếc xe tải cũ kĩ. Trong một buổi phỏng vấn năm 2003, Grohl đã chia sẻ rằng, thay vì nghĩ rằng có khối tiền để tiêu, anh lại “sợ phải tiêu tiền”. Từng nghĩ rằng Grohl sẽ đưa cuộc đời vào ngõ cụt khi không tốt nghiệp trung học, không ai nghĩ rằng người đàn ông ấy sau này sở hữu khối tài sản lên đến 225 triệu USD.

Tin liên quan Thêm từ tác giả