Những ngôi sao đình đám có cuộc sống giản dị (P1)

Không ít những ngôi sao có cuộc sống thường nhật trái hoàn toàn với hào quang của họ. Dù là những tên tuổi đứng đầu Hollywood nhưng cuộc sống họ vẫn như những người bình thường. Hãy cùng xem họ là ai nhé.

> Xem thêm Glee Việt và những điểm trừ “to đùng”.

> Xem thêm Bức thư tình của Xbox dành cho fan Minecraft.

Zooey Deschanel

Ngôi sao Zooey Deschanel

Ngôi sao phim truyền hình Deschanel thường xuyên cho mình lối sống ít phô trương. Ít ai biết rằng Zooey Deschanel có mức cát-xê lên đến 125000 USD mỗi tập phim. Zooey chia sẻ mình thích giữ tiền trong ngân hàng và cổ phiếu, trái phiếu. Ngoài ra cô còn đầu tư vào các dự án bất động sản. Điều bất ngờ là tổng chi tiêu khi gồm luôn chi phí dành cho các tổ chức từ thiện chiếm chưa đến 25% so với thu nhập của mình.

Leonardo DiCaprio

Ngôi sao Leonardo DiCaprio

Không những là cái tên quyền lực nhất Hollywood, Leonardo DiCaprio còn được biết nhiều đến các hoạt động từ thiện của mình. Quỹ từ thiện Leonardo Dicaprio đã huy động được hơn 3 triệu USD để ủng hộ Quỹ Bảo tồn Động vật Hoang dã Thế giới 2013.

Ngoài ra Leo còn đóng góp 15 triệu USD hỗ trợ các tổ chức phát triển dự án môi trường sáng tạo và có sức ảnh hưởng trên toàn cầu. Leo từng chia sẻ rằng anh cảm thấy tiền quan trọng vì nó cho anh tự do lựa chọn những dự án mà anh với tư cách là một diễn viên, chứ không phải vì những món đồ đắt tiền

Jennifer Lawrence

Tạo dựng tên tuổi từ loạt phim đình đám Hunger Games, J-Law nhanh chóng trở thành nữ diễn viên tài năng có mức cát-xê thuộc hạng cao nhất thế giới hiện nay. Thành tích của cô nàng liên tục được làm dày lên bởi các giải thưởng Oscar và vô số dự án thành công tuyệt vời. Do đó, không quá khó hiểu khi biết cô nàng sở hữu khối tài sản lên đến 75 triệu USD.

Cô nàng từng chia sẻ rằng không có bất kì sự thay đổi nào kể từ khi nổi tiếng. Cô thậm chí còn không có trợ lý riêng. Cô còn cho biết mình rất thường hay đi mua sắm một mình và thích hàng giá rẻ.Trả lời phỏng vấn J-Law cho biết: “Tôi đã được dạy về giá trị thực sự của đồng tiền. Tôi học cách tôn trọng tiền bạc, ngay cả khi tôi có rất nhiều.”

Kristen Bell

Ngôi sao Kristen Bell

Kristen Bell nổi lên từ vai Veronica Mars và những vai trong Forgetting Sarah MarshallFrozen. Giờ đây nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Shepard với hai đứa con của mình. Kristen Bell đã từng đùa khi trả lời với tạp chí Flaunt rằng cô và chồng chính là “những người nhà quê”. Trong một buổi phỏng vấn với Conan O’Brien, cô đã hài hước kể về cuộc sống tiết kiệm của mình. Cô nói rằng coupon “tốt nhất trên thế giới” là của Bed Bath & Beyond.

Carrie Underwood

Nhắc đến ngôi sao nổi tiếng có cuộc sống bình dị không thể bỏ qua Carrie Underwood. Dù có hàng loạt các tour diễn trên thế giới nhưng cô vẫn khá khiêm tốn trong cuộc sống cá nhân. Có lẽ Carrie Underwood chính là hình ảnh tiêu biểu của những ngôi sao nổi tiếng nhưng không bị danh vọng thay đổi bản thân mình.

Quán quân American Idol từng chia sẻ về cuộc sống bình dị của mình trong một lần phỏng vấn. Cô cho biết mình và người chồng hiện tại, Mike Fisher, thường cùng nhau ăn bữa tại Subway trong suốt khoảng thời gian hẹn hò. Nữ ca sĩ còn đùa rằng đó là “thế giới riêng của họ”. Cô cũng tự thừa nhận rằng là khách quen tại các cửa hàng tạp hóa bình dân. Thậm chí cô còn tranh thủ lấy phiếu giảm giá để tiết kiệm cho lần mua sắm tiếp theo.


Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Websitewww.fshare.vn

Fanpage:Tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả