Những ngôi sao Hollywood tỏa sáng nhờ được thế vai vào phút cuối

Ngày nay, hầu hết các diễn viên đều muốn có một vai diễn phù hợp với sở thích của bản thân – đồng thời cũng phải gắn liền với tên tuổi cá nhân. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng được nhà sản xuất lựa chọn ngay từ đầu.

Có được vai diễn thành công đến mức làm khán giả cảm thấy không ai có thể thay thế được là điều không phải ai cũng làm được. Thế nhưng nhiều diễn viên Hollywood đã đánh dấu được tên tuổi của mình nhờ vào vai diễn đó. Tuy nhiên, có rất nhiều ngôi sao may mắn “lên hương” nhờ đóng thế vai vào phút chót, chứ ban đầu, đạo diễn và nhà sản xuất vốn không hề chọn họ.

Nhiều diễn viên “tỏa sáng” nhờ vào thế vai phút chót

1. Anne Hathaway

Có thể nói, nhân vật nhà báo thời trang Andy là vai diễn làm nên sự nghiệp của nữ diễn viên Anne Hathaway. Thế nhưng sự thật là lúc ban đầu đội ngũ nhà sản xuất của The Devil Wears Prada lại muốn nhắm vai diễn này dành cho nữ diễn viên Rachel McAdams. Bởi vì vào thời điểm ấy, Rachel đang là một ngôi sao có tên tuổi lớn, cô nổi danh qua nhiều bộ phim như The Notebook, Mean Girls,… Chính vì vậy, Anne Hathaway chỉ là một cái tên được chọn để thay thế. Nhưng rồi sao nhiều lần từ chối, Rachel đã vụt mất cơ hội và vai diễn lọt vào tay Hathaway. Kể từ đó, sự nghiệp của nữ diễn viên chính thức được “lên hương”.

Anne Hathaway đã may mắn giành được vai diễn vốn được xem là của Rachel McAdams
Tải ngay Phim The Devil Wears Prada Full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Leonardo DiCaprio

Nhắc đến Leonardo DiCaprio chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến vai diễn để đời Jack Dawson trong bộ phim Titanic. Tuy nhiên, để có được vai diễn này, nam diễn viên đã nổ lực rất nhiều. Bởi vì nam tài tử từng suýt bị diễn viên Matthew McConaughey “cướp” mất vai. Được biết, cả hai nam diễn viên đều đến buổi thử vai vào lúc bấy giờ. Nhưng nhờ vào sự cố gắng cùng vẻ ngoài lãng tử, thu hút hầu hết người trong đoàn phim, Leonardo DiCaprio chính thức được đạo diễn James Camero trao cho vai diễn “để đời” của mình.

Leonardo DiCaprio đã xuất sắc giành được vai diễn Jack Dawson trong Titanic
Tải ngay Phim Titanic Full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. Johnny Depp

Ban đầu, Johnny Depp cũng vốn không phải là “chủ nhân” của thương hiệu cướp biển nổi danh như hiện nay. Theo Screenrant, trước khi trở thành nhân vật kinh điển trên màn ảnh, nhân vật Jack Sparrow của bộ phim Cướp biển vùng Caribbean từng được nhắm đến cho nhiều diễn viên. Nhà biên kịch từng để mắt đến những cái tên như Hugh Jackman, Matthew McConaughey… Tuy nhiên, nhà sản xuất lại quyết định mời Jim Carrey, nhưng anh lại từ chối vì bận đóng Bruce Almighty. Sau cùng, Walt Disney Pictures mới quyết định thuê Johnny Depp và kể từ đó đưa tên tuổi anh trở nên nổi tiếng.

Johnny Depp nổi danh qua bộ phim Cướp biển vùng Caribbean
Tải ngay Phim Cướp biển vùng Caribbean Full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. Daniel Radcliffe

Nổi danh với vai Harry Potter, thế nhưng ít ai biết rằng suýt chút nữa thì Daniel Radcliffe đã để vụt mất vai diễn để đời này. Ban đầu, vai diễn này hầu như chắc chắn thuộc về Liam Aiken – diễn viên nhí được khán giả biết đến qua bộ phim Stepmom. Tuy nhiên, Radcliffe đã xuất sắc “đánh bại” đối thủ nhờ vào thực lực của mình. Tại buổi thử vai, cậu bé được đánh giá là “Harry Potter bước ra từ trang sách” và chính thức nhận được vai diễn làm nên tên tuổi này.

Daniel Radcliffe đã “đánh bại” Liam Aiken để giành về vai diễn Harry Potter
Tải ngay Phim Harry Potter Collection Full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. Cố diễn viên Alan Rickman

Ban đầu, ứng cử viên sáng giá cho vai diễn giáo sư Severus Snape chính là tài tử Tim Roth. Ông được nhà văn J.K. Rowling, đạo diễn và dàn diễn viên trước đó yêu thích và đặt kỳ vọng cao. Tuy nhiên, ông đã từ chối dự án để hợp tác với Tim Burton trong Planet of the Apes. Trong cuộc phỏng vấn với Variety, Tim Roth cho biết đó là một quyết định chính xác của ông khi rút khỏi dự án, vì nam tài tử tin rằng cố diễn viên Alan Rickman đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Cố diễn viên Alan Rickman đã hoàn thành rất tốt của mình
Tải ngay Phim Harry Potter Collection Full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

6. Bill Skarsgard

Bộ phim kinh dị nổi tiếng IT với vai diễn chú hề ma quái vốn không hề thuộc về Bill Skarsgard. Đạo diễn Carey Fukunaga nhắm nhân vật này cho Will Poulter, bởi vì nam diễn viên được biết đến với gương mặt khá “ác” và hoàn toàn phù hợp vai diễn. Tuy nhiên sau đó Poulter lại từ chối hợp tác với dự án IT vì anh cho rằng cho không phù hợp với vai diễn quá đen tối.

Vai diễn chú hề ma ban đầu thuộc về Will Poulter
Tải ngay Phim IT (2017) Full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

7. Rachel McAdams

Mặc dù để mất vai diễn trong bộ phim The Devil Wears Prada vào tay nữ diễn viên Anne Hathaway. Thế nhưng trước đó, Rachel McAdams cũng đã từng “cướp” vai diễn của Britney Spears. Trong một cuộc phỏng vấn, hai diễn viên Gosling và McAdams cho biết Britney Spears ban đầu đã thử vai Allie trong bộ phim The Notebook. Tuy nhiên, sau quá trình thử vai, công chúa nhạc pop đã “bị cướp vai” bởi Rachel McAdams.

Rachel McAdams đã “cướp vai” của công chúc nhạc pop Britney Spears
Tải ngay Phim The Devil Wears Prada Full HD, 4K, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Có thể thấy, để có được thành công với những vai diễn huyền thoại đánh dấu tên tuổi như hiện nay, rất nhiều diễn viên Hollywood đã may mắn “tỏa sáng” rực rỡ chỉ nhờ vào việc được thế vai phút chót. Bằng những tài năng cũng như ngoại hình sáng láng, họ đã chinh phục được nhà sản xuất và khán giả trong nhiều năm qua.

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải  The Devil Wears Prada” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Devil Wears Prada Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Hữu Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả