Những phim 18+ Hàn Quốc khiến khán giả nóng “bỏng mắt”

Điện ảnh Hàn Quốc là một trong những nền điện ảnh mạnh của Châu Á. Nhờ sự da dạng về chủ đề và nội dung khiến nó thu hút nhiều đối tượng người xem. Bên cạnh những phim tâm lý, hành động, gia đình… thì thể loại phim 18+ cũng đặc biệt phát triển mạnh mẽ.  Những bộ phim dưới đây sẽ khiến bạn “bỏng mắt” khi xem!

  1. The Treacherous

Dựa trên câu chuyện có thật về vị hoàng đế Yeonsangun. The Treacherous tái hiện hình ảnh một vị vua “trát tán” nhất lịch sử các triều đại của Triều Tiên. Theo sách sử, hoàng đế Yeonsangun là một người tàn bạo và có những sở thích cực kì bệnh hoạn. Trong suốt 11 năm trị vì đất nước ông đã giết hàng loạt học giả. Sử sách cũng có ghi chép về sự bệnh hoạn của nhà vua khi bắt người dân phải cóng một vạn cô gái trẻ. Vị vua thường bắt các cung nữ phải “ân ái“ với nhau để thỏa mãn dục vọng của mình. The Treacherous đầy các cảnh nhục dục, “ân ái’ táo bạo. Đây được xem là bộ phim Hàn Quốc có nhiều cảnh nóng nhất từ trước tới nay.

Các cung nữ vận trang phục rất “mát mẻ”
Và những bài huấn luyện kì lạ
  1. The Handmaiden

Bộ phim gây sốt phòng vé nội địa tại Hàn Quốc tháng 6 năm nay khi thu hút hơn 1,8 triệu lượt người mua vé. Handmaiden cấm khán giả dưới 19 tuổi bởi mức độ “nóng” của nó không phải dạng vừa. Chuyện phim kể về một cô gái tên Sook Hee. Cô từ nhỏ đã mồ côi và hành nghề móc túi. Sau đó, Sook Hee được một tên đạo chích thuê để làm hầu gái cho nữ quý tộc – Hideko. Mục đích của hắn là chiếm đoạt tài sản của vị tiểu thư này. Nhưng bất ngờ thay, cô hầu gái lại yêu mến cô chủ quý tộc của mình. Phim có nhiều cảnh nóng đồng tính khiến khán giả không khỏi đỏ mặt khi xem.

Cô hầu gái đã phải lòng cô chủ xinh đẹp
  1. A Muse

Đây là bộ phim đầu tay của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Go Eun bây giờ. Và đây cũng là lần đầu tiên cô đóng những cảnh thân mật “trần trụi” cùng bạn diễn. A muse có tựa gốc là Eun Gyo. Phim kể về một nhà đã 70 tuổi nhưng phải lòng một cô gái 17 tuổi. Bộ phim có nhiều cảnh nóng bỏng cao trào, nam nữ diễn viên đều khỏa thân 100%.

Mối tình đầy ám ảnh giữa một ông lão 70  và cô gái 17 tuổi
  1. Scarlet Innocence

“Mức độ lộ da thịt của bộ phim khá táo bạo. Nó mang lại cảm giác hoàn toàn khác với những cảnh chăn gối thông thường” – đạo diễn phim nói. Và thật sự  Scarlet Innocence có những cảnh nóng…giật mình. Jung Woo Sung đảm nhận vai nam chính trong phim. Anh vào vai một giáo sư đại học sau khi từ bỏ thị thành đến một quận nhỏ giảng dạy. Tại đây, anh rơi vào tình yêu đầy ám ảnh với cô gái bí ẩn kém mình 17 tuổi.  Các cảnh nóng trong phim khá nhiều và trần trụi khiến khán giả không khỏi “ngợp”.

Mối tình giữa cô gái bí ẩn và gã đàn ông xấu xa
  1. Untold Scandal

Lấy bối cảnh những năm cuối triều đại Joseon, phim là câu chuyện bí mật về giới quý tộc Hàn Quốc lúc bấy giờ. Madam Jo sau khi biết chồng mình đã để ý đến cô trinh nữ 16 tuổi  So – ok, đã gửi cậu em họ của mình là Jo-won đến quyến rũ cô gái. Tuy nhiên Jo – Won lại rơi vào “lưới tính” với người phụ nữ có tên Lady Sook – một góa phụ mất chồng 9 năm nhưng vẫn giữ nguyên đức hạnh dù hai người chưa hề thành thân. Phim đan xen, chồng chéo nhiều mối quan hệ phức tạp.  Untold Scandal  có nhiều cảnh nóng giữa các nhân vật chính, khán giả cân nhắc trước khi xem.

Gã trai hào hoa sa vào “lưới tình” với góa phụ Sook
  1. Human Addiction

Human Addiction kể về một vị tướng thời chiến tranh ở Việt Nam. Ông đem lòng say đắm vợ của cấp dưới. Song Seung Heon và Lim Ji Yeon đảm nhận vai nam nữ chính. Phim có nhiều cảnh quay nóng bỏng nhưng nghệ thuật phô bay được vẻ đẹp thể hình nóng bỏng của đôi diễn viên. Tuy nhirnHai người đã có những cảnh quay nóng bỏng, trần trụi quá chân thực khiến khán giả không khỏi đỏ mặt khi xem.

Mối tình vụng trộm đầy ngang trái của tướng quân
  1. A Frozen Flower

Đây là một bộ phim 18+ nức tiếng của Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba giữa nhà vua (Joo Jin Mo), tướng quân (Jo In Sung) và hoàng hậu (Song Ji Hyo). Phim có nhiều cảnh nóng bỏng giữa các diễn viên và cả những cảnh quay đồng tính nam nhạy cảm.

Mối tình tay 3 đầy ám ảnh của Song Hoa Điếm
  1. The Taste of Money

The Taste of Money là một bộ phim 18+ của Hàn Quốc khai thác vấn đề nóng hổi của xã hội hiện đại ngày nay – “Mặt trái của đồng tiền”. Phim “bóc trần” cuộc sống lố lăng và đồi trụy của một bộ phận người thuộc tầng lớp thượng lưu. Nơi mà những đại gia dùng tiền để mua tình. Và nạn nhân chính là những người trẻ tham lam, sẵn sàng chấp nhận làm mọi việc để trở nên giàu có. Phim có nhiều cảnh nóng khiến khán giả không khỏi đỏ mặt bởi có nhiều cảnh trần trụi và vô cùng nhạy cảm.

Có những kẻ tham làm sẵn sàng dâng mình cho đồng tiền
  1. For the Emperor
Nữ giám đốc xinh đẹp quyến rũ muốn chiếm lấy trái tim gã trai trẻ

Kể từ khi ra mắt, For the Emperor đã gây sốc với mức độ “nóng” mà nó mang lại. Câu chuyện của nữ giám đốc (do Lee Tae Im thủ vai) muốn một lần “chạm’ đến trái tim của chàng trai trẻ nhiều tham vọng Lee Hwan ( do Lee Min Ki) chắc chắn khiến khán giả “nóng người”. Phân đoạn nóng nhất trong phim có thể kể là cảnh “giường chiếu” của cặp đôi diễn viên chính. Bên cạnh đó khán giả cũng “bỏng mắt” với màn khoe ngực khủng của nữ giám đốc xinh đẹp.

  1. The Emperor’s Concubine

The Emperor’s Concubine là một bộ phim 18+ với nhiều cảnh nude nhưng lại không gây phản cảm mà ngược lại đầy tính nghệ thuật. Phim xoay quanh mối tình tay 3 của: Hwa Yeon (con gái của tướng quân chấp nhận tiến cung để bảo vệ nhà vua), Kwon Yoo ( kẻ luôn bị dằng xé giữa yêu và hận), nhà vua Seong Won. Bộ phim hấp dẫn người xem bởi nó thể hiện sinh động và lôi cuốn những âm mưu đáng sợ chốn thâm cung. Và tất nhiên bên cạnh nội dung thì yếu tố không kém phần quan trọng thu hút khán giả là những cảnh nóng của bộ 3 diễn viên chính.

Tình yêu mạnh liệt đầy nhục dục của nhà vua dành cho Hwa Yeon

 11. The Housemaid

The Housemaid có tựa Việt là Cô Hầu Gái. Phim xoay quanh những mưu mô, dục vọng trong một gia đình giàu có. Mọi chuyện bắt đầu khi mỗi quan hệ giữa ông chủ và cô hầu gái bị người vợ và bà quản gia phát hiện. Phim khiến người xem “ngợp” với những cảnh ân ái vô cùng thực. Cặp đôi nam nữ diễn viên chính chấp nhận nude toàn thân để mang đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim chân thật. Phim trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng khi ra mắt vì “quá trần trụi”.

Mối quan hệ bất chính giữa ông chủ và cô hầu gái

12. Empire Of Lust

Lấy bối cảnh thời Joseon, phim xoay quanh nhân vật Kim Min Jae – một thống soái văn võ song toàn và Yi BangWon – thái tử có nhiều công lao cho đất nước xong không được truyền ngôi báu. Phim hấp dẫn người xem bởi cuộc chiến tranh giành quyền lực gay cấn. Bên cạnh đó những cảnh nóng  táo bạo của người đẹp Kang Han Na (vai kỹ nữ) với ba nam diễn viên chính khiến khán giả bàn tán sôi nổi không ngừng.

 

Tổng hợp By Annie

Tin liên quan Thêm từ tác giả