Những phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại

Có thể bạn chưa biết, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ mới có 5 bộ phim điện ảnh có doanh thu toàn cầu vượt qua con số 2 tỷ đô la Mỹ thôi. Vì vậy, giới làm phim và mê phim vẫn luôn mặc định tên gọi “phim trên 2-tỷ-đô” là dành cho những bộ phim best seller của thế giới. Cùng Fshare điểm danh top 5 phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại là những phim nào nhé!

No. 1: Avengers: Endgame (2019)

Tổng doanh thu toàn cầu: $2,797,800,564

Endgame là đại kết cục của một kỷ nguyên thành công rực rỡ của đế chế điện ảnh Marvel. Do đó, không khó hiểu khi phim nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng.

Không bàn đến nội dung phim quá ý nghĩa và trọn vẹn, doanh thu ấn tượng mà Endgame đạt được còn là kết quả của một cuộc đua khốc liệt. Vì các fan muốn đặt dấu chấm hết mãn nhãn cho Phase 1 hoành tráng của MCU, nên đã cố gắng để phá vỡ kỷ lục “phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại” trong suốt nhiều năm của Avatar. .

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Avengers: Endgame full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

No. 2: Avatar (2009)         

Tổng doanh thu toàn cầu: $2,790,439,092   

Phải nói rằng, trước Endgame thì chưa từng có bộ phim nào đủ sức để vượt qua Avatar. Bộ phim trở thành một tượng đài vững chắc trong dòng phim sci-fi vì ý tưởng độc đáo của mình.

Đồng thời, khi Avatar ra mắt vào thời điểm đó, nó là bộ phim đầu tiên áp dụng hình thức 3D IMAX cho nguyên thời lượng phim. Đặt nền móng cho vô số những bộ phim sử dụng định dạng này sau đó.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Avatar full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

No. 3: Titanic (1997)

Tổng doanh thu toàn cầu: $2,195,169,869

Đối với một bộ phim kinh điển như Titanic thì không có gì phải ngạc nhiên khi nó cũng nằm chễm chệ trong top những phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

Qua 23 năm, phim vẫn luôn giữ vị trí kiên cố trên vô số các bảng xếp hạng và trong lòng khán giả. Ai cũng biết rằng, sẽ khó có một Jack và một Rose nào có thể vượt qua được Jack, Rose và tình yêu thế kỷ của họ trong bộ phim chính kịch lãng mạn này.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Titanic full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

No. 4: Star Wars: Episode VII – The Force Awakens (2015)

Tổng doanh thu toàn cầu: $2,068,224,036   

Là phần thứ 7 của loạt phim khoa học viễn tưởng kinh điển Star Wars, The Force Awakens nhận được sự yêu thích của khán giả vì nó đánh dấu sự trở lại của loạt phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại này sau hơn 10 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Đây hoàn toàn không phải là phim gây ấn tượng bởi nội dung gì mới mẻ. Tuy nhiên nó là cầu nối quan trọng:

vừa giúp các fan “ôn bài” lại về các phần phim Star Wars trước kia; vừa giúp các nhà sản xuất làm sống lại một huyền thoại tưởng như đã kết thúc.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Star Wars: Episode VII – The Force Awakens full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

No. 5: Avengers: Infinity War (2018)

Tổng doanh thu toàn cầu: $2,048,359,754  

Thành quả phòng vé vượt trội của Infinity War đương nhiên không phải chỉ vì bản thân phim này hay. Mà đó là kết quả ngọt ngào gặt hái được sau hơn 10 năm hoạt động liên tục của vũ trụ điện ảnh đặc sắc nhất thế giới – Marvel Cinematic Universe.

Đương nhiên, đây cũng là bước đệm vững chãi cho vị trí số 1 trong top phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của chúng ta – Endgame. Vậy là chúng ta có đến 2 đại diện từ MCU trong top 5 phim best seller này!

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Avengers: Infinity War full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Se7en” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Se7en Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả