Những xu hướng thiết kế mới cho dịp cuối năm 2019

Bạn đang muốn cập nhật xu hướng thiết kế mới? Bạn đang không biết xu hướng thiết kế cuối năm như thế nào? Bài viết này sẽ cập nhật giúp bạn 3 xu hướng thiết kế đang hot trong những ngày cuối năm này.

Minh hoạ sinh động

không bạo lực

Những hình ảnh minh hoạ với những thiết kế sinh động và ngộ nghĩnh đang tạo một làn sóng có sức ảnh hưởng lớn tới xu hướng thiết kế hiện nay. Những minh hoạ này có thể xuất hiện ở nhiều loại hình như tranh vẽ, tác phẩm nghệ thuật hay các bộ phim hoạt hình. Những hình minh hoạ sinh động này có rất nhiều ưu điểm khiến cho các Designer phải yêu thích nó:

  • Nó tạo cảm giác ngộ nghĩnh, đáng yêu cho dự án, tránh tình trạng bị thô và nhàm chán.
  • Bạn có thể tự sáng tạo, thiết kế những hình minh hoạ chính theo ý tưởng của riêng bạn.
  • Nó tạo cảm giác hứng thú và vui nhộn cho người dùng.
  • Mỗi một dự án sử dụng các hình minh hoạ sinh động sẽ tạo cảm giác mới lạ và độc đáo hơn.

tối

Có thể thấy tính cá nhân được đề cao hơn hẳn trong từng dự án khi các Designer sử dụng các hình ảnh minh hoạ sinh động vào thiết kế của mình. Các hình ảnh minh hoạ ấy đóng vai trò to lớn trong việc dẫn dắt, lôi cuốn cảm xúc của dùng tới dự án của bạn. Đồng thời, các minh hoạ sinh động trên còn khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo cho cả người dùng lẫn người xem. 

bảng âm thanh

Đen và xanh 

Hai mảng màu đen và xanh là sự kết hợp vô cùng độc đáo và táo bạo, bởi tông màu cổ điển của nó đã đem lại rất nhiều thành công cho các dự án thiết kế của các Designer. 

Sự tương phản của một nền tối màu đen, với các chi tiết điểm nhấn màu xanh tạo ra một cảm giác vô cùng dễ chịu và kích thích sự tò mò của người xem. Xu hướng mới này được các Designer sử dụng ở rất nhiều loại dự án khác nhau, nhưng kết quả mang lại thì chỉ có một – là sự tuyệt vời. Dưới đây là một vài ví dụ để bạn thấy hiệu quả của xu hướng này.

cánh tay

Arm Yourself sử dụng tông màu đen là nền, để tạo sự tương phản làm bật lên các chi tiết, điểm nhấn màu xanh. Từ đó, hai mảng màu này cuốn hút lấy thị giác của người nhìn.

quan tâm

Carey sử dụng màu xanh nhạt hơn trên nền đen than cho cảm giác nhẹ hơn. Màu xanh kéo từ logo và nhãn hiệu với các nút có nhiều độ tương phản từ nền và các yếu tố sáng hơn trong thiết kế. 

gia nhập

Adera sử dụng một nút màu xanh đơn giản trên hình ảnh đen trắng để tạo độ tương phản và thu hút mắt vào phần hoạt động của thiết kế. Bảng màu lật trên cuộn sang nền màu xanh với các phần tử tối hơn ở trên. Độ tương phản là một yếu tố quan trọng ở đây, giúp kích thích sự chú ý của người xem đối với thiết kế của bạn.

Đó là các xu hướng thiết kế mới nhất của tháng 12 năm nay. Chúng sẽ giúp cho các dự án của bạn trở nên mới mẻ, sáng tạo hơn bao giờ hết. Đặc biệt các xu hướng trên sẽ mang tới hiệu quả cao cho các thiết kế hoặc trang web của bạn. 

Carrie Cousins

Tin liên quan Thêm từ tác giả