Những xu hướng thiết kế thương hiệu cho năm 2020

Một năm 2019 đang dần kết thúc, cả thế giới đang chuẩn bị đón một năm 2020 sắp tới. Bên cạnh đó, sẽ có những ý tưởng thiết kế mới dành riêng cho năm 2020. Vậy bây giờ, chúng ta điểm qua những xu hướng thiết kế thương hiệu dành cho năm mới sắp tới nhé.

  • Màu sắc ấm áp, neon

[​IMG]

Gần đây, chúng ta có thể thấy các tông màu ấm và neon đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các thiết kế và các chiến dịch nhận diện thương hiệu. Nó được sử dụng nhiều vì khả năng gây ấn tượng thu hút người xem và còn rất đẹp nữa.

[​IMG]

[​IMG]

Với màn kết hợp giữa Gradient và tông màu neon, đã mang đến một thiết kế có cảm giác huyền ảo, bí ẩn và đầy thú vị.

  1. Vật liệu kim loại

Bạn muốn thiết kế của mình trở nên sang trọng và bóng bẩy hơn? Vậy vật liệu kim loại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng thiết kế thương hiệu của bạn. Hiệu ứng mà vật liệu kim loại mang tới cho sản phẩm thiết kế sẽ giúp gây sự chú ý và thu hút sự tò mò của người xem. 

Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng chúng vào những phần quan trọng nhất của thiết kế. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây ra sự tốn kém và cũng không làm nổi bật được phần trọng tâm.

Copper-Kettle1-e1576149610479.

78d3756a-0008-4c02-97b3-8b7865e6fbef-e1576149710364.

 

  •  Kiểu chữ tự do

Năm 2020 sẽ làm một năm mà các Designer nên thử sức với kiểu chữ tự do, sáng tạo  và phá cách nhiều hơn. Sự mới mẻ trong việc tạo những hình dáng mới của các kiểu chữ sẽ mang đến nhiều bất ngờ và hiệu quả đối với sản phẩm thiết kế thương hiệu của bạn. 

9f718584441589.5d5d1207da9a4.

7df5ebc6-0034-4404-9b8a-641386a7cd3b-e1575911256895.

  1. Nắng, thiết kế thương hiệu tạo sự lạc quan

 

Những gam màu vàng và cam này là đại diện hoàn hảo cho các thiết kế thương hiệu trẻ trung, sáng tạo mà chúng ta sẽ thấy vào năm 2020. Tông màu ấm áp này sẽ tạo nên một sản phẩm vô cùng tươi mới và trẻ trung khi kết hợp với các hình dạng đơn giản, sáng tạo. 

ikie.

lq2.

attachment_81413912.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả