Phim của Song Joong Ki vừa ra mắt đã bị tố đạo nhái Game of Thrones.

Vừa ra mắt, bom tấn truyền hình Hàn Quốc đã bị tố đạo nhái Game of Thrones. Biên niên sử Arthdal quy tụ sự góp mặt của dàn sao Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won và hiện đang có rating cao nhất trong số phim truyền hình cùng giờ phát sóng.

Vừa ra mắt, bom tấn truyền hình Hàn Quốc đã bị tố đạo nhái Game of Thrones

Biên niên sử Arthdal là bom tấn mới đây của truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng nước này như Song Joong Ki, Jang Dong Gun hay Kim Ji Won – nữ diễn viên xinh đẹp được khán giả Việt Nam biết đến và yêu quý thông qua vai diễn trung úy Yoon Myung Joo trong Hậu Duệ Của Mặt Trời. Được biết Biên niên sử Arthdal sẽ được chiếu trên truyền hình cáp tvN của Hàn Quốc và là bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong khung giờ phát sóng, nó cũng được Netflix mua bản quyền phát hành từ ngày 1 tháng 6. ​

Vừa ra mắt, bom tấn truyền hình Hàn Quốc đã bị tố đạo nhái Game of Thrones

Tuy nhiên, ngay từ khi ra mắt bộ phim này đã vướng vào những lùm xùm xung quanh việc đạo nhái series truyền hình ăn khách Game of Thrones của HBO. Mới đây một khán giả Hàn Quốc đã chia sẻ những hình ảnh đối chiếu của Biên niên sử Arthdal với Game of Thrones, có thể dễ dàng nhận thấy tạo hình của một số nhân vật trong bom tấn Hàn Quốc gần như y hệt Game of Thrones. Thậm chí nhiều người cho biết không chỉ tạo hình nhân vật mà đến cả khung cảnh vương triều hay ngai vàng trong phim cũng như được “lấy cảm hứng” từ series phim được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy của George R.R. Martin. ​

​ ​ Biên niên sử Arthdal lấy bối cảnh nền văn minh thời thượng cổ, xoay quanh thần thoại anh hùng v

Vừa ra mắt, bom tấn truyền hình Hàn Quốc đã bị tố đạo nhái Game of Thrones

ề sự ra đời của một quốc gia trên vùng đất huyền thoại mang tên Arth bên cạnh tình yêu, sự xung đột của những người sáng lập đất nước. Được đầu tư khủng tới hơn 40 triệu USD, sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng và biên kịch tên tuổi, ngay khi vừa công bố, bộ phim đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo fan hâm mộ xứ Hàn. Tuy nhiên những gì mà Biên niên sử Arthdal đang thể hiện không khỏi khiến cho nhiều người hoài nghi.

​ Trả lời phỏng vấn, đoàn làm phim phủ định việc đạo nhái, cho biết họ chưa bao giờ nghĩ tới chuyện so sánh bộ phim của mình với Game of Thrones và mục tiêu của họ không phải là làm ra một thứ gì đó tương tự. Họ đang cố tạo ra một series tuyệt vời với một thế giới giả tưởng được xây dựng bằng trí tưởng tượng của riêng mình, hy vọng khán giả có thể nhìn bộ phim theo cách như vậy.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả