Phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc – điện ảnh Châu Á vươn tầm Hollywood

Phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc trong đó có Parasite đã giành giải Oscar 2020 danh giá. Đó là bước ngoặt cho thấy nền điện ảnh Hàn Quốc không chỉ còn gây sốt Châu Á mà còn bùng nổ khắp thế giới.

Đi cùng với kịch bản thu hút, những thước phim ấn tượng, doanh thu các phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc cũng là con số đáng ngưỡng mộ. Càng ngày vị trí phim điện ảnh Hàn Quốc càng được củng cố trong lòng khán giả toàn cầu. Hãy cùng Fshare.vn tìm hiểu về những bộ phim Hàn Quốc “ngốn” nhiều tiền của khán giả nhất nhé.

Parasite – Ký sinh trùng (2019) – Phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc mọi thời đại

Chắc hẳn, mọt phim nào cũng biết đến cái tên Parasite, bộ phim Châu Á đầu tiên giành được tượng vàng Oscar cho hạng mục “Phim xuất sắc nhất” do Bong Joon Ho làm đạo diễn. Chỉ ra mắt năm 2019, Parasite – ký sinh trùng đã vươn lên dẫn đầu về doanh thu phòng vé với 266 triệu USD. Không chỉ là bộ phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc, Parasite còn đoạt được giải cành cọ vàng khi tham dự liên hoan phim Cannes năm 2019 tại Pháp.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Parasite – Ký sinh trùng (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Câu chuyện xoay quanh mâu thuẫn của hai gia đình dẫn đến cao trào. Gia đình họ Kim là một gia đình nghèo khổ, thất nghiệp. Trái ngược với họ là gia đình nhà họ Park giàu có, sống trong biệt thự rộng lớn. Những xích mích bắt đầu xảy ra khi gia đình họ Kim cố giả mạo để trở thành những người làm thuê cao cấp cho nhà họ Park. Bộ phim nổi bật lên sự phân biệt giàu nghèo trong xã hội và phê phán thói “ký sinh” của gia đình họ Kim khi họ có năng lực nhưng lại chọn những con đường lừa dối để đem lại lợi ích nhanh nhất cho bản thân.

The Admiral: Roaring currents – Đại thủy chiến (2014)

Bộ phim The Admiral: Roaring currents là bộ phim được xuất bản năm 2014 bởi đạo diễn và đồng tác giả Kim Han-min và diễn viên Choi Min-sik. Quả bom tấn đã tạo nên một cơn sốt và trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ. Tính riêng tại xứ sở kim Chi, bộ phim thu về 128,4 triệu USD và hơn 17,6 triệu lượt người xem.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải The Admiral: Roaring currents – Đại thủy chiến (2014) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Với huyền thoại 12 chiếc thuyền không bao giờ đắm, Đại thủy chiến là niềm tự hào của mỗi người dân xứ Hàn khi tái hiện lịch sử hào hùng chống giặc ngoại xâm. Phim dựa trên câu chuyện có thật về trận chiến Myeongnyang vào ngày 26 tháng 10 năm 1597. Vị đô đốc huyền thoại Yi Sun-sin đã dẫn thắng trận đấu với ý chí sắt thép và lòng tin vững chắc. Ông đã lãnh đạo 12 chiếc thuyền còn sót lại từ trận Chilchonryang để đối đầu với 330 chiếc tàu chiến tinh nhuệ của đội quân Nhật Bản. Bởi vì, bộ phim tái hiện lại sự kiện lịch sử ý nghĩa hào hùng nên rất được mọi người ủng hộ và đổ xô đến rạp để theo dõi.

Extreme Job – Phi vụ bá đạo (2019)

Vào đầu năm 2019, Extreme job – phi vụ bá đạo (2019) bộ phim hài đã bất ngờ khiến người dân Hàn phát cuồng và góp mặt vào danh sách những phim hài 10 triệu vé. Bộ phim được đạo diễn bởi Lee Byeong-heon đã kiếm về doanh thu 114 triệu USD. Trong các danh sách phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc, Extreme job cùng Miracle in cell no 7 trở thành 2 bộ phim hài kịch lọt top 10 triệu vé “tàu bay” nhanh chóng.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Extreme Job – Phi vụ bá đạo (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Extreme job xoay quanh câu chuyện của 5 thám tử quyết tâm mở quán gà rán để triệt phá một đường dây buôn bán ma túy lớn. Tuy nhiên, những rắc rối hài hước bắt đầu xảy ra khi căn cứ bí mật của họ bỗng nhiên nổi tiếng và quá đông khách. Bộ phim đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là những trận cười sảng khoái “chảy cả nước mắt” và những pha hành động gay cấn.

Along with the Gods: The two worlds – Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới (2017)

Bộ phim với doanh thu 103 triệu USD và thu hút hơn 14 triệu lượt vé, thử thách thần chết xứng đáng ghi danh vào bảng vàng những phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc. Along with the Gods: The two worlds được xem như là một bom tấn thực thụ về cả nội dung, kỹ xảo, hiệu ứng âm thanh của điện ảnh Hàn Quốc.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Along with the Gods: The two worlds – Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Nội dung bộ phim thuật lại những thử thách ở địa ngục sau khi chết của chàng cứu hỏa Ja Hong. Anh ấy phải trải 7 tầng tội lỗi của con người trong vòng 49 ngày để có thể chuyển kiếp đầu thai. Từ thuyết của Phật giáo, đạo diễn đã triển khai thành từng ý chi tiết và được răn đe xuyên suốt bộ phim. Tuy nhiên, Ja Hong đã may mắn được 3 vị hộ thần hỗ trợ trong cả hành trình. Nhưng cũng tại hành trình này, chàng cứu hỏa đã nhớ lại những tội lỗi ngày xưa và biết được những bí mật mà mẹ, em trai anh cất giữ bấy lâu.

Đối với nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và điện ảnh Châu Á nói chung đang từng ngày phát triển vươn tầm quốc tế, không hề thua kém gì những bom tấn Hollywood. Trên đây là những phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc đã làm điên đảo các phòng vé, rạp chiếu phim mà bạn không được bỏ lỡ.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Parasite”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Parasite Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Trang Nhung

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả