PHIM ĐIỆN ẢNH DORAEMON: NOBITA VÀ VÙNG ĐẤT LÝ TƯỞNG TRÊN BẦU TRỜI 2023 có hay như lời đồn?

Phim kể về hành trình của Nobita và nhóm bạn đến hòn đảo hình lưỡi liềm trên mây. Đây là một nơi chứa những bí mật đen tối ẩn giấu sau sự hoàn hảo tuyệt đối. Nơi đó hoàn hảo đến mức đứa trẻ mê ngủ như Nobita cũng có thể trở thành thiên tài.

Lần này Doraemon và nhóm bạn khám phá một vùng đất tuyệt vời trên bầu trời, nơi có công nghệ tiên tiến và sinh vật kỳ diệu. Phim khai thác mâu thuẫn giữa sự hoàn hảo và sự thật, sự tự do và sự kiểm soát, sự sống và cái chết.

Thành tích 

Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời nhận được ủng hộ lớn từ khán giả tại Nhật Bản. Bộ phim  có doanh thu cao nhất trong tuần đầu ra rạp. Nó cũng được đề cử giải thưởng Animation of the Year tại Japan Academy Film Prize 2023.

Thông điệp phim

Thông điệp của phim là không có sự hoàn hảo thực sự. Mà chỉ là một ảo tưởng con người tạo ra để trốn thoát từ thực tại. Phim nhắc nhở người xem không nên bị cuốn vào những ước mơ hão huyền. Hãy sống trung thực với chính mình và trân trọng những gì mình đang có. Ngoài ra, Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời cũng gửi gắm thông điệp về tình bạn, tình yêu và sự hy sinh cho người khác.

Bài viết dựa vào quan điểm cá nhân của tác giả 

Xem ngay phim Doraemon Movie 2023: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời full HD được người dùng chia sẻ Tại đây

————————————————————————————————————————————————-

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Doraemon:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Doraemon fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả