Trung thu không có crush thì ở nhà “nhâm nhi” list phim Hàn gây bão nửa đầu năm 2020

Những bộ phim đình đám nổi tiếng màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt tại Việt Nam. Không chỉ ấn tượng nhờ dàn sao “ưu tú” cả phần diễn xuất lẫn phần nhan sắc mỹ lệ làm đốn tim bao khán giả. Kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng, tình tiết hấp dẫn, đời sống và tình cảm nhận được rất nhiều “mưa lời khen” Cùng điểm qua list phim Hàn gây bão nửa đầu năm 2020.

List phim Hàn gây bão nửa đầu năm 2020:

1. Người Thầy Y Đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)

Tiếp nối sau thành công của phần 1, Người Thầy Y Đức 2 là bộ phim y khoa, tâm lý, tình cảm. Câu chuyện được xoay quanh một bác sĩ lập dị Bong Yong – Joo thường được gọi là giáo sư Kim làm việc tại bệnh viện Doldam. Cùng với đó là cô sinh viên ưu tú Chae Eun – Jae đầy tài năng và tự tin vào cuộc sống là đang là bác sĩ nội trú. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bác sĩ Seo Woo – Jin khoa nội trú năm 2 bản lĩnh và chính trực, tài giỏi. Vì những biến cố cuộc sống anh gánh trên vai một khoản nợ khá lớn và luôn sống với sự hoài nghi, không có niềm tin vào hạnh phúc thật sự. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn và những bài học giá trị mà bác sĩ Kim truyền đạt đã giúp các bác sĩ trẻ có cái nhìn về cuộc đời đầy tốt đẹp và nâng cao kỹ năng nghề y để giúp đỡ bệnh nhân của mình.
Là một bộ phim đầy ấn tượng với những tình tiết giữa sự sống và cái chết, hy vọng sống cuối cùng còn lại trên mỗi bệnh nhân. Yếu tố tình cảm, sự tài ba của các bác sĩ đều được bộc tả chi tiết qua mỗi cảnh phim.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Người Thầy Y Đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020) full HD, 4K TẢI ĐÂY

Người Thầy Y Đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020)

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Người Thầy Y Đức 2 – Romantic Doctor 2 (2020) full HD, 4K TẢI ĐÂY

2. Good Casting – Giả Danh (2020) 

Bộ phim được thực hiện với một kịch bản hấp dẫn, hài hước và tình cảm cùng với pha hành động đẹp mắt. Giả Danh là một chủ đề nóng của Hàn Quốc, phim xoay quanh nhân vật Beak Chan Mi – đặc vụ huyền thoại của NIS. Trong một lần sơ suất khi làm nhiệm vụ, cấp dưới của Chan Mi hy sinh và cô làm lỡ mục tiêu dẫn đến nhiệm vụ thất bại. 

Chan Mi bị trách phạt và cách chức điều sang làm việc ở nhóm an ninh mạng NIS. Nhưng một lòng muốn sửa đổi hành động sai sót của mình nên cô quyết định tiếp tục theo đuổi vụ án và tóm được tên hung thủ cuối cùng.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Good Casting – Giả Danh (2020) full HD, 4K  TẠI ĐÂY

Good Casting – Giả Danh (2020)

3. Tầng lớp Itaewon – Itaewon class (2020)

Tầng lớp Itaewon là một bộ phim đã dậy sóng ngay sau khi được ra mắt. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của chàng trai trẻ tuổi Park Sae-Royi luôn ấp ủ suy nghĩ trả thù. Là hai cha con nhà họ Jang – một gia tộc giàu có trong giới ẩm thực Hàn Quốc. Trước đó, những biến cố lần lượt ập đến khi anh học cấp ba bị đuổi học vì đánh nhau và ba anh đột ngột mất vì tai nạn xe. Nguyên nhân của mọi bất hạnh đều từ con trai của nhà họ Jang và sự lấp đậy mọi thứ bằng tiền và thế lực.

Sau khi ra tù, anh quyết sửa chữa sai lầm của bản thân và thực hiện ước mơ của người ba đã mất. Anh trở về và mở một quán ăn tại khu phố Tây Itaewon đầy sầm uất cùng những người bạn với quyết tâm trở thành một cửa hàng nổi tiếng giành lấy vị trí đứng đầu của công ty nhà họ Jang.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Tầng lớp Itaewon – Itaewon class (2020) full HD, 4K TẠI ĐÂY

Tầng lớp Itaewon – Itaewon class (2020)

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tầng lớp Itaewon” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tầng lớp Itaewon Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả