Phim HOT mùa giáng sinh: Ông Già Noel Trở Lại HD

Caroline Christmas có quá khứ không mấy thực sự thú vị vào mỗi dịp lễ giáng sinh nên cô cố gắng làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho một giáng sinh hoàn hảo cho đại gia đình của mình. Nhưng khi mẹ cô là Elizabeth và ba chị gái thì tính cách khác biệt nên gây ra nhiều lộn xộn. Những lỗ lực của Caroline dường như bị sụp đổ khi người cha ghẻ lạnh James trở về, ông dân theo cô bạn gái trẻ trung đến tham gia tiệc giáng sinh của gia đình. Bầu không khí nhanh chóng trở nên không mấy vui vẻ, mọi kế hoạch bị đều huỷ bỏ.

  • Đạo diễn: Mick Davis, Philippe Martinez
  • Thời lượng: 105 phút
  • Tình trạng: Phim đang chiếu Ngôn ngữ
  • Năm sản xuất: 2021
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hài Hước
  • Diễn viên: Elizabeth Hurley, John Cleese, Kelsey Grammer

Một người bố tuy có cuộc sống gia đình không giống với những gia đình hạnh phúc khác , người bố đem người bạn gái trẻ tuổi của mình về ra mắt các đứa con. Điều đó đã là cả ba đứa con không thực sự vui. Diễn biến câu chuyện như thế nào thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

Chàn đầy tình cảm gia đình

Với thể loại phim mang tính đặc trưng của tình cảm giá đình, cùng với đó là các tình tiết phim hài hước, người bố có quyết định tiến thêm bước nữa cùng với một cô gái trẻ về ra mắt gia đình trong dịp Noel , điều đó làm cho các con của ông không vui và tìm mọi cách để khiến bà dì trẻ này phải bực tức.

Tính hài hước cao

Một điều tạo nên điểm nhấn, linh hồn cho cả bộ phin có lẽ là sự hại hước từ các thành viên trong gia đình này. Hai ông già, tưởng chừng như họ chỉ thuộc về thế giới an cư , sum vầy cùng con cháu. Nhưng họ lại có những hành động thời niên thiếu và có một trận đấu khá là trẻ con như vậy.

Theo nhận định về bộ phim này còn có nhiều hạt sạn khiến người coi không mấy thích thú, chất lượng cho từng cảnh quay chưa được đầu tư vượt bậc.

Kết luận

Nhưng rồi cuối cùng sau tất cả, mọi điều mà ông ấy làm với gia định mình đều được các thành viên công nhận. Một bô phim hài hước vô cùng phù hợp với các thành viên trong gia đình mùa Noel này.

Tải ngay phim Ông Già Noel Trở Lại (lồng tiếng_việt sub) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Ông Già Noel Trở Lại tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả