PHIM HOT THÁNG 1: Review phim Điệp Viên 007: Không Phải Lúc Chết

Điệp Viên 007 đã trở lại với phiên bản 2021 và đánh dấu lần cuối cùng Daniel Craig thủ vai James Bond. Quý ông người Anh hào hoa kiêm cựu tình báo cấp cao CIA sau khi về hưu trông như thế nào? Cùng Fshare điểm qua nội dung chính của Không Phải Lúc Chết.

Thông tin chung

  • Quốc gia: Anh
  • Ngày công chiếu: 31 tháng 12 năm 2021 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 2 giờ 43 phút
  • Diễn viên chính: Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux, Lashana Lynch, Ben Whishaw, Naomie Harris, Jeffrey Wright, …
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu
  • Điểm IMDb: 7.4/10

Không Phải Lúc Chết (tựa gốc: No Time To Die) là phần thứ 25 của loạt phim huyền thoại Điệp Viên 007. Bộ phim đánh dấu lần đầu đạo diễn Cary Jogi Fukunaga hợp tác với loạt phim. Trong khi đó, đây cũng là lần cuối nam tài tử Daniel Craig đóng vai James Bond. Vì thế, phần thứ 25 truyền đi những cảm xúc kịch tính nhưng không kém phần trọn vẹn. Bộ phim cũng mở ra một tương lai đầy bí ẩn và hứng khởi dành cho những phần tiếp theo Điệp Viên 007.

Xem ngay phim Điệp Viên 007: Không Phải Lúc Chết được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Điệp Viên 007: Không Phải Lúc Chết tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Với sự kết thúc của phần phim Spectre (2015), tưởng chửng như thế giới đã bước vào một giai đoạn bình ổn hơn. Blofeld bị bắt khiến người ta thở phào. Mọi thứ trở lại guồng quay theo đúng cái cách chúng vẫn thường diễn ra. Giờ đây, James Bond (Daniel Craig đóng) đang nghỉ hưu và sẵn sàng xếp lại quá khứ. Mặc dù Bond sống sót sau những cuộc chiến ly kì nhất. Nhưng anh cũng là người chịu những tổn thương sâu nhất cả về thể xác lẫn tinh thần. Dù nét biểu cảm vẫn gợn nỗi cô độc, sau tất cả, Bond của hiện tại khao khát về hạnh phúc gia đình và tình yêu trọn vẹn hơn bất cứ gì.

Thế nhưng, một điệp vụ CIA bất ngờ tới tìm Bond khi anh đang nghỉ mát cùng bạn gái xinh đẹp Madeleine Swann (Léa Seydoux thủ vai). Gác lại nỗi niềm riêng, Bond một lần nữa dấn thân vào con đường nguy hiểm. Không Phải Lúc Chết kể về hành trình đầy cao đẹp và nhân văn đó của James Bond. Từng hành động, biểu cảm của một anh hùng đã trải qua quá nhiều biến cố và nỗi đau đều khiến khán giả khắc khoải, nhói lòng.

Điểm nhấn nổi bật

Diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên

Sau khi kết thúc Spectre (2015), khi được hỏi về khả năng tái xuất trong phần tiếp theo của Điệp Viên 007, Daniel Craig trả lời “Tôi thà tự rạch cổ tay mình”. Tuy nhiên, nam diễn viên đã quyết định viết nên một cái kết đẹp hơn cho những dấu ấn với Điệp Viên 007 bằng Không Phải Lúc Chết. Đây là lí do khiến bộ phim trở nên ý nghĩa.

Không làm khán giả thất vọng, trong lần thứ năm hóa thân thành James Bond, Daniel Craig đã sống cùng vai diễn đến những phút cuối cùng. Gương mặt giờ đây để lộ nhiều dấu vết thời gian, Bond cũng không còn là gã đa tình như trước. Anh chuyên tâm và trọn vẹn trong tình yêu với Madeleine. Ánh mắt của Craig đã lột tả sự từng trải và nỗi đau mà Bond mang trong mình. James Bond trong Không Phải Lúc Chết thực sự là một hình tượng rất có chiều sâu và mang tính nhân văn cao đẹp. Ngoài ra, dù đã 53 tuổi, Daniel Craig vẫn có thể thuyết phục khán giả trong những phân cảnh bay nhảy, nhào lộn. Đây là một điểm cộng của nam diễn viên.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ cũng khá tròn vai. Dù chỉ xuất hiện chưa đầy 10 phút, cô đào xinh đẹp Ana de Armas (vai Paloma) mang đến nét duyên dáng và giảm căng thẳng cho phim. Trong khi đó, Rami Malek (Safin) luôn ám ảnh người xem với khuôn mặt đầy chết chóc. Còn Christoph Waltz (Blofeld) tỏ ra không trộn lẫn với khí chất đầy kiêu hãnh của một ông trùm. Tất cả hòa quyện và tái hiện những giá trị lâu đời của 007. Đó là một cảm giác rất sang trọng và quyến rũ, nhưng hồi hộp đến nghẹt thở.

Dấu ấn của nhà làm phim đầy trực giác Cary Jogi Fukunaga

Không Phải Lúc Chết được xây dựng ly kỳ với nhiều lớp lang. Trong đó, các sự kiện được móc nối khéo léo và chỉ được lật mở theo thời gian. Những tình tiết đan xen khiến khán giả tò mò. Họ không bao giờ cảm thấy nhàm chán dù thời lượng phim dài đến 163 phút. Đạo diễn Cary Joji Fukunaga cũng chiêu đãi khán giả những cảnh cháy nổ, rượt đuổi vô cùng đã mắt. Việc hạn chế sử dụng phông xanh và kỹ xảo CGI, chú trọng xây dựng bối cảnh thật khiến các tình tiết trở nên chân thật hơn.

Nhận xét về đạo diễn Cary Joji Fukunaga, tờ The New York Times nói rằng anh “có phong cách hành động sắc nét với một số chi tiết thể hiện độ tinh tế và trực giác cao độ”. Dưới bàn tay chỉ đạo của Fukunaga, Không Phải Lúc Chết không chỉ lột tả được cảm giác điềm đạm nhưng quyến rũ đặc trưng của 007, mà còn vẽ nên một câu chuyện nhân văn, sâu sắc.

Đánh giá của các nhà phê bình

Trên trang bình phim Rotten Tomatoes, Không Phải Lúc Chết nhận được 84% đánh giá tích cực từ giới phê bình. Hầu hết bình luận đồng ý rằng bộ phim là lời tạm biệt trọn vẹn và cảm xúc Daniel Craig dành cho những ai yêu mến hình tượng James Bond của anh. Dù ra mắt trong bối cảnh dịch bệnh, Không Phải Lúc Chết xuất sắc cán mốc hơn 760 triệu USD doanh thu toàn cầu. Qua đó, bộ phim trở thành tác phẩm có doanh thu toàn cầu cao nhất 2021.

Dù công chiếu ở Việt Nam muộn hơn các nước khác do dịch, Không Phải Lúc Chết chắc chắn sẽ không làm công chúng đã yêu mến chờ đợi thất vọng với sự hòa quyện giữa xúc cảm trọn vẹn của mình.

Xem ngay phim Điệp Viên 007: Không Phải Lúc Chết được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Điệp Viên 007: Không Phải Lúc Chết tại đây

>> Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả