PHIM HOT THÁNG 1: Review phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ

Disney vừa trở lại với Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ. Cùng xem bộ phim mới này của đế chế hoạt hình hàng đầu có gì thú vị và nhận được đánh giá thế nào từ giới nghệ thuật nhé!

Thông tin chung

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Ngày công chiếu: 28 tháng 1 năm 2022 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 1 giờ 39 phút
  • Diễn viên chính: Stephanie Beatriz, John Leguizamo, María Cecilia Botero, Diane Guerrero, Jessica Darrow, Angie Cepeda và Wilmer Valderrama
  • Thể loại: Ca nhạc, hài
  • Điểm IMDb: 7.3/10

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ là bộ phim hoạt hình thứ 60 của Walt Disney Animation Studio. Bộ phim được đạo diễn bởi Bryon Howard và Jared Bush với phần soạn nhạc từ nghệ sỹ thiên tài Lin-Manuel Miranda. Nếu như các bộ phim trước của Walt Disney đều kể về những nhân vật có chức danh rất ấn tượng, bao gồm công chúa, hoàng tử, hoàng hậu, v.v, thì Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ lại xoay quanh một nhân vật không thể bình thường hơn. Điều này đã hoàn toàn đánh một dấu mốc mới cho sự thay đổi trong motip làm phim của Disney. Đây cũng là điều kiện để các nhà làm phim xoáy sâu vào hiện thực và khiến người xem đồng cảm.

Xem ngay phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ được người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung chính

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ xoay quanh câu chuyện về gia đình phép thuật Madrigal. Họ sống trong một thị trấn đầy mê hoặc tại vùng núi Colombia. Điều đặc biệt là những đứa trẻ nhà Madriga đều sẽ được ban phép thuật vào dịp sinh nhật 5 tuổi. Thế nhưng, Mirabel lại là người duy nhất trong nhà không sở hữu năng lực đặc biệt. Dù Mirabel nhỏ nhắn phải lớn lên như một “con cừu đen”, cô bé vẫn luôn giữ được trái tim giàu lòng nhân ái và tình yêu thương. Rồi những biến cố ập tới, năng lượng phép thuật của cả gia đình Madrigal đứng trước nguy cơ biến mất vĩnh viễn. Mirabel dường như là người duy nhất có thể giải cứu mọi người.

Điểm nhấn nổi bật

Nội dung ấm áp về tình cảm gia đình

Không khí bao trùm lên Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ là tình cảm vui tươi, trong sáng của gia đình. Encanto không có nhân vật phản diện hoàn toàn. Những tình tiết mâu thuẫn đều xuất phát từ sự kì vọng độc hại của gia đình. Bộ phim đã vén màn bức tranh gia đình một cách chân thực và sâu sắc. Encanto khiến người xem bàng hoàng nhận ra bản thân mình trong đó và nhận thức rõ hơn về những đau đớn, dằn vặt mà kì vọng quá đáng có thể gây ra.

Văn hóa dân gian Colombia đầy màu sắc

Encato: Vùng Đất Thần Kỳ cũng để lại dấu ấn đáng nhớ với bối cảnh xã hội Colombia. Những ngôi nhà màu sắc thực sự là quang cảnh không thể trộn lẫn của Encanto. Quần áo với nhiều điểm nhấn và kiểu dáng hoa làm phần hình ảnh thêm sinh động. Tất cả sự bắt mắt và mới mẻ hòa quyện vào nhau làm nên một nét riêng độc đáo cho bộ phim.

Âm nhạc chạm đến trái tim

Được tạo ra bởi “phù thủy âm nhạc” Lin-Manuel Miranda, những ca khúc nhạc phim Encanto nhanh chóng thu hút sự yêu thích của đông đảo khán giả. Hàng ngàn clip cover những bài nhạc này thi nhau xuất hiện trên Tiktok và hút về hàng triệu lượt xem. Phần lời ý nghĩa và chạm đến cảm xúc của nhân vật thực sự lay động trái tim người nghe.

Đánh giá chung

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ được cho là một trong những bộ phim hay nhất từ trước đến nay của Walt Disney. Tác phẩm gây ấn tượng nhờ phần âm nhạc khác biệt kết hợp cùng phần hình ảnh biến hóa và vô cùng hút mắt. Nội dung phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình một cách nhẹ nhàng. Chắc hẳn, Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ là một lựa chọn thích hợp để gia đình bạn thư giãn vào dịp cuối tuần.

Xem ngay phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ được người dùng chia sẻ

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả