Project Athia – Dự án game mới của Square Enix và Luminous Productions, độc quyền trên trên PS5

Trong dòng stream về PlayStation 5, Square Enix và Luminous Productions đã tiết lộ một tựa game mới mà họ đang phát triển có tên gọi Project Athia.

W0dzc2nc o

Không có nhiều thông tin về trò chơi khi chỉ nhìn thoáng qua, nhưng trong trailer giới thiệu có một người phụ nữ mặc áo choàng nhảy quanh vùng hoang dã và thậm chí kiểm soát động vật hoang dã. Cô đối mặt với nhiều quái vật khác nhau, từ những sinh vật giống sói đến những con thú mắt có xúc tu nổi, tất cả đều được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp.

Hơi khó khăn một chút để có ấn tượng về cốt truyện của trò chơi, nhưng hình ảnh thật đáng kinh ngạc đến nỗi nó gần như không có vấn đề gì. Có thể nhận định rằng đây là một tựa game thiên về hành động và phiêu lưu.

Không có ngày phát hành nào được đưa ra cho trò chơi, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ khá lâu để tìm hiểu thêm về trò chơi bí ẩn. Trong khi các tác phẩm của Square Enix không gì xa lạ với những người hâm mộ trò chơi video lớn, thì Produc Productions là studio tách ra khỏi công ty sau khi làm việc trong tựa game Final Fantasy 15.

Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả