Quá yêu chiếc MacBook của mình, một người đàn ông quyết định “cưới” làm vợ

Một người đàn ông ở Alabama đã “kết hôn” với chiếc máy tính MacBook của mình đang kiện các quan chức nhà nước vì đã từ chối công nhận hôn lễ.

Chris Sevier, người “kết hôn với một đối tượng ở New Mexico với các tính năng giống như một người phụ nữ”, nói rằng Thẩm phán Chứng thực của Hạt Blount Chris Green đã “tự ý phủ nhận” yêu cầu của anh ta về một giấy phép hôn nhân mới vì Green cho rằng mối quan hệ đó là “ngược đãi về mặt đạo đức”, theo vụ kiện liên bang của anh ta.

Một người đàn ông ở Alabama đã "kết hôn" với chiếc máy tính MacBook của mìn
Một người đàn ông ở Alabama đã “kết hôn” với chiếc máy tính MacBook của mình

12Người này đã từng đưa ra nhiều vụ kiện liên quan đến cô dâu máy tính của mình, trong đó có một lần đòi một người làm bánh phải làm một chiếc bánh cưới cho cặp vợ chồng kỳ lạ.

“Thống đốc đang giám sát các đạo luật mang lại lợi ích cho những người đồng tính luyến ái đã lập gia đình nhưng không phải là người có ham muốn tình dục với máy móc, động vật và những người đa thê vi phạm bản sửa đổi thứ nhất và thứ mười bốn”, theo nội dung đơn kiện.

Green giải thích: “Tôi chỉ nói rằng tôi sẽ không công nhận điều đó ở Hạt Blount”. Ông cũng nói rằng luật của tiểu bang không cho phép ông ta cấp giấy phép kết hôn cho những người đa đảng, hoặc những người muốn kết hôn với một “đối tượng vô tri vô giác”.

 

Nguồn: Fox News

Tin liên quan Thêm từ tác giả