REC – Góc quay kinh hoàng giữa bầy xác sống

Phim kinh dị về đề tài xác sống đã không còn xa lạ với công chúng hiện nay. Để có được một bộ phim mang chất riêng thuộc thể loại này không phải là điều dễ dàng. Và REC là một trong số ít những phim đã làm được điều đó nhờ nội dung mới lạ và góc quay đặc biệt.

Mối nguy bất ngờ ập đến

Ở phim REC, người xem sẽ được theo chân nữ phóng viên Ángela Vidal đi làm phóng sự. Cô cùng người quay phim Pablo đến trạm cứu hỏa để phỏng vấn về ca trực đêm của họ. Đang ghi hình thì có tín hiệu báo cháy tại một khu chung cư gần đó. Cả hai cùng đoàn lính chạy đến giải cứu người bị nạn, nhưng không ngờ chính họ lại phải tự tìm cách cứu lấy mình.

Bạn có thể tham khảo tải phim REC được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Những tiếng hét thất thanh, những hình thù kinh dị bê bết m.á.u liên tục ập đến. Chúng la hét, quằn quại như những con quái thú khát m.á.u. Bên ngoài, cảnh sát đã bao vây và cách ly tòa nhà khiến Ángela cùng mọi người vô tình bị cô lập giữa bầy xác sống. Và giờ đây, họ phải tìm cách thoát khỏi nơi kinh hoàng này.

Góc nhìn chân thực của người trong cuộc

REC tựa như một bộ phim tài liệu đưa người xem đến với những trải nghiệm chân thực. Chân thực bởi phim được quay theo góc nhìn thứ nhất. Người xem sẽ theo dõi mọi việc qua khung hình bó hẹp của chiếc máy quay. Cách quay này khiến ta có cảm giác như chính mình đang ở đó. Máy quay liên tục rung, lắc, giật theo từng pha vật lộn với xác sống. Mọi hành động đều diễn ra chớp nhoáng, dồn dập trong không gian chật hẹp, tối tăm của chung cư. Tất cả khiến khán giả không ngừng thót tim, hồi hộp chờ đợi diễn biến tiếp theo.

Âm thanh sống động đến “nổi da gà”

Bên cạnh góc quay đột phá, âm thanh sống động cũng góp phần làm tăng sự kịch tính cho bộ phim. REC được quay theo hướng phim tài liệu tả thực nên phần âm nhạc được hạn chế. Thay vào đó là những âm thanh đến từ các diễn viên và những pha hành động. Tiếng gào thét chói tai, tiếng đập cửa ầm ầm, tiếng thở gấp sợ sệt,… đã khiến khán giả không khỏi “nổi da gà” khi theo dõi bộ phim.

Bộ phim này còn có 3 phần ăn theo sau đó. Trong đó, phần 2 được người người xem đánh giá cao nhất vì vẫn giữ được trọn vẹn “hơi thở” của phần đầu, thậm chí có phần kinh dị hơn. Phim này đã được các nhà làm phim Mỹ làm lại với tựa phim Quarantine, nhưng nhiều người cho rằng bản làm lại này không chân thực như bản gốc của Tây Ban Nha. Muốn biết REC thực sự đặc biệt như thế nào thì đừng ngần ngại tải về xem ngay TẠI ĐÂY.

 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “REC”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “REC Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả