Resident Evil: Death Island | Đảo tử thần 2023 – Bối cảnh kinh dị rùng rợn

Resident Evil: Death Island là một bộ phim có bối cảnh kinh dị hành động khoa học viễn tưởng năm 2023 của Mỹ do Johannes Roberts đạo diễn và viết kịch bản. Resident Evil: Death Island là phần thứ 5 của game và cũng là phần phim thứ 4 trong series phim CG của thương hiệu Resident Evil. Các bối cảnh trong phim được liên kết và xây dựng từ các phần game gốc nằm trong vũ trụ Resident Evil, nhờ đó mang đến những trải nghiệm quen thuộc cho người xem.

Không có mô tả ảnh.

Sự trở lại của Jill Valentine

Resident Evil: Death Island là phần tiếp theo của Resident Evil: Vendetta. Câu chuyện xoay quanh các nhân vật Leon S. Kennedy, Claire Redfield, Chris Redfield, Rebecca Chambers và Jill Valentine. Họ cùng nhau giải cứu Tiến sĩ Antonio Taylor khỏi tay những kẻ bắt cóc, điều tra sự tấn công của chủng virus đang biến San Francisco thành vùng đất Zombie, và ngăn chặn những hiện tượng kỳ lạ đang gây nguy hiểm cho những sinh vật biển. Tất cả manh mối đều dẫn họ đến vùng đảo Alcatraz – địa điểm bắt đầu cơn ác mộng, một bối cảnh kinh dị.

Resident Evil: Death Island' Trailer Teases a Campy, Action-Packed Ride

Điều khiến người hâm mộ tò mò là sự trở lại của Jill Valentine, một trong những nhân vật ngôi sao góp phần làm nên linh hồn của thương hiệu Resident Evil. Jill đã không xuất hiện trong tuyến chính của game kể từ Resident Evil 5. Do đó, màn tái ngộ này mang đến không ít xúc động.

Bộ phim kinh dị hành động hấp dẫn

Resident Evil: Death Island là một bộ phim có bối cảnh kinh dị hành động hấp dẫn với nhịp độ nhanh và những cảnh hành động mãn nhãn. Phim có phần hình ảnh đẹp mắt và âm thanh sống động. Các diễn viên đã thể hiện tốt vai diễn của mình.

Resident Evil: Death Island ปล่อยภาพใหม่พร้อมเหตุผลที่จิลสวยเช้งไม่เปลี่ยน!

Chuyến ghé thăm đầu tiên của Resident Evil: Death Island tại Việt Nam đã được người hâm mộ háo hức đón chờ. Với sự tập hợp tất cả các nhân vật huyền thoại tạo thành đội hình huyền thoại và đoạn nhá hàng mãn nhãn của các phân cảnh hành động, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những hồi ức ấn tượng từng khiến thương hiệu Resident Evil được yêu mến. Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ tạo nên không gian thư giãn tại rạp dành cho các tín đồ trò chơi điện tử.

Các phân cảnh hành động mãn nhãn 

Resident Evil:Death Island là một bộ phim hành động kinh dị, vì vậy các phân cảnh hành động trong phim chắc chắn sẽ rất mãn nhãn. Người hâm mộ sẽ được mãn nhãn với những màn đấu súng, rượt đuổi, chiến đấu với quái vật…

Tuy nhiên, phim cũng có một số điểm yếu. Cốt truyện của phim khá đơn giản và dễ đoán. Một số nhân vật trong phim không được xây dựng rõ ràng.

Nhìn chung, Resident Evil: Death Island là một bộ phim kinh dị hành động giải trí khá tốt. Phim sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những khán giả yêu thích thể loại kinh dị và hành động.

—————————————

>>> Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa: “Nội dung cần tìm + Fshare” (Phim bom tấn, tài liệu học tập, phần mềm, game…)

  • VD: Bạn muốn tải phim Resident Evil: Death Island 2023

>>> Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Resident Evil: Death Island Fshare. Click chọn Link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Tin liên quan Thêm từ tác giả