REVIEW Người Nhện – Xa Nhà (2019): Mặt Tối Của Giới Truyền Thông

Người Nhện – Xa Nhà mang đến cho người hâm mộ những màn kỹ xảo bắt mắt đến nghẹt thở. Bên cạnh đó, còn lột tả được mặt tối trần trụi của truyền thông hiện nay. Đặc biệt, còn là sự mỉa mai con người khi cứ đắm chìm trong những trang mạng xã hội. Hãy cùng Fshare khám phá ngay những tình tiết hấp dẫn chỉ có trong Spider man – Far From Home qua bài viết dưới đây nhé!

 

Tải ngay phim Người Nhện – Xa Nhà chuẩn bản bluray 1080p được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Người Nhện – Xa Nhà tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Thông tin chung

  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Jon Watts
  • Diễn viên: Tom Holland, Samuel L. Jackson, Jake Gyllenhaal
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, Kỳ ảo
  • Thời lượng: 129 phút
  • Khởi chiếu: 03/07/2019
  • Điểm đánh giá: IMDB: 8.2/10, Metascores: 69/100, Rotten Tomatoes: 92/100 

Người Nhện xa nhà là phim siêu anh hùng năm 2019 của Mỹ. Phim dựa trên nhân vật Peter Parker của Marvel Comics. Phim do Columbia Pictures và Marvel Studios đồng sản xuất và Sony Pictures Releasing phân phối. Phim là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017). Đồng thời là phim điện ảnh thứ hai mươi ba của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Người Nhện xa nhà do Jon Watts đạo diễn, với kịch bản do Chris McKenna và Erik Sommers đảm nhiệm. 

Nội dung phim

Sau sự kiện Avengers: Endgame và cái chết của Ironman. Thì giờ đây toàn nhân loại đang cố đứng dậy và sống tiếp từ những mất mát hy sinh. Peter Parker cũng vậy, dù được mọi người tin tưởng cậu sẽ trở thành Ironman tiếp theo. Tin tưởng anh sẽ lãnh đạo tập hợp lại đội Avengers nhưng trọng trách đó quá lớn với cậu học sinh trung học này. 

Đối với Peter, tất cả những gì cậu muốn chỉ là một cuộc sống yên bình. Bên cạnh đó, được thổ lộ tình cảm của mình với cô bạn học MJ. Tuy nhiên mọi chuyện đâu như mong đợi, xuyên suốt chuyến du lịch của Peter, có một thế lực khác xuất hiện hồng đe dọa thế giới. Thế lực ấy buộc Người Nhện phải ra tay ngăn chặn.

Ngoài gặp lại những nhân vật quen mặt, Người Nhện – Xa Nhà còn giới thiệu một nhân vật hoàn toàn mới Quentin Beck. Mọi người biết đến với biệt danh Mysterio. Đây được xem là một điểm nhấn hấp dẫn cho phim. Bởi sự phức tạp trong suy nghĩ và tính toán của hắn. Sự xuất hiện của Mysterio cùng The Elementals không hề đơn giản. Vì để Peter Parker phải đối đầu với kẻ thù đáng sợ hơn nhiều khiến cậu bé phải bầm dập cả về tinh thần, trí tuệ lẫn thể lực. 

Phim còn cho thấy con người khi chúng ta chìm đắm vào các trang mạng xã hội. Đang bị các trang báo điện tử dắt mũi. Truyền thông và mạng xã hội cũng là một áp lực vô hình dành cho Người Nhện. Anh bị bủa vây bởi những thông tin trái chiều và các cánh paparazzi. 

After credit

Người hâm mộ Marvel chân chính sẽ không đứng dậy trước khi máy chiếu tắt. Mid credit và after credit của Far From Home cực kỳ đáng giá.Hint nội dung cho phần sau và hé lộ hướng đi của S.H.I.E.L.D trong những năm tới.

Đánh giá từ nhà phê bình

David Sims từ The Atlantic:

“Một sự bổ sung cần có cho một thương hiệu danh tiếng, phim làm vừa đủ tốt để nổi bật so với các phần trước đây.”

Peter Howell từ Toronto Star:

“Phim thỏa mãn khán giả khi Tom Holland tiếp tục vào vai Spider-Man nhí nhảnh nhất, mặc cho những thuốc thử mà phim đưa vào một cách đầy mạo hiểm.”

Sam Adams từ Slate:

“So với việc trừ gian diệt bạo của Spider-Man, khán giả sẽ hứng thú hơn với màn tỏ tình vụng về của Peter và MJ, và đó chắc chắn là hướng đi đúng của phim.”

Kết luận

Ở phần phim Người Nhện – Xa Nhà Tom Holland đã chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân. Khi lột tả thành công nhiều mặt của bé 16 tuổi gánh trên vai trách nhiệm nặng nề. Vẫn là cậu bé vụng về nhưng sang tới phần này cậu đã trở nên chín chắn và sâu lắng hơn. Phim có sự kết hợp tuyệt vời giữa chuyện tình tuổi teen giữa Peter Parker và MJ. Cùng với sự pha trộn giữa nét hài hước và những pha hành động ấn tượng. Đồng thời, tác phẩm cũng sẽ có nhiều nội dung bất ngờ giấu kín.

Hãy cùng Fshare xem ngay phim này nhé! Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Tải ngay phim Người Nhện – Xa Nhà chuẩn bản bluray 1080p được người dùng chia sẻ tại đây

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Người Nhện – Xa Nhà tại đây.

Cài và trải nghiệm Kodi Tại đây – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây


1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả