Sự trở lại của quái vật Venom – Đối mặt tử thù 2021

Venom: Đối mặt tử thù là một bộ phim siêu anh hùng ra mắt năm 2021 của Mỹ, dựa trên nhân vật Venom, được Columbia Pictures cùng với Marvel và Tencent Pictures đồng sản xuất. Sự trở lại của quái vật Venom lần 2 sẽ mang lại những điều gì mới lạ cho người xem? Cùng Fshare khám phá những điều mới mẻ từ Venom mùa 2 lần này nhé!

  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Ngày công chiếu: 1 tháng 10 năm 2021
  • Diễn viên chính: Tom Hardy, Michelle Williams, Naomie Harris, Reid Scott, Stephen Graham và Woody Harrelson.
  • Thời lượng: 97 phút
  • Thể loại: Hành động
  • Điểm IMDb: 6.3/10

Tải ngay phim Venom (full sub việt) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Venom 2 tại đây.

Ứng dụng xem phim trực tuyến Kodi: tìm hiểu thêm

Nội dung phim Venom 2: Đối mặt tử thù

Trong Venom 2: Đối mặt với tử thù, tài tử Tom Hardy vẫn đảm nhận vai chính là nhà báo Eddie Brock, và cũng là vật chủ của gã quái vật Venom. Phim tiếp nối câu chuyện ở phần 1, sau khi Venom sống sót và quyết định ở lại Trái Đất cùng anh chàng Eddie vì yêu quý hành tinh này.

Phim xoay quanh về một loại cộng sinh ngoài hành tinh có suy nghĩ. Nó có thể biến thành bất cứ hình dạng nào mà nó muốn. Không có gì là nó không làm được. Nó còn có thể sao chép gen của vật chủ. Thậm chí có thể tiến hóa mạnh hơn. Năng lực của nó không giới hạn. Khi vật chủ càng mạnh, bị chiếm càng nhiều nó cũng sẽ càng lợi hại hơn. Khi nó kí inh trên người sẽ giúp người đó trở nên có một sức mạnh vô biên. Vết thương nghiêm trọng đến đâu đều có thể nhanh chóng phục hồi.

Bộ phim xoay quanh Eddie – nhà báo. Một nhân vật với chuyên môn điều tra các doanh nghiệp đen, chính nghĩa hoàn hảo. Tuy nhiên không may mắn một lần tham gia vào cuộc phỏng vấn không theo đúng kịch bản mà Ceo Caltorn mong muốn nên đã bị đuổi việc lôi theo cô bạn gái bị đuổi việc theo. Hai người xảy ra cuộc cãi nhau khá lớn rồi chia tay tại chỗ và không còn bạo ga như trước. Khi gặp cướp trong cửa hàng anh cũng phải núp sang một bên. Hàng xóm mở nhạc quá to cũng chỉ biết trùm trong chăn. Trở thành một người đàn ông vô dụng ở độ tuổi trung niên.

Cho đến một hôm, có một người phụ nữ làm việc trong Life Foundation cần Eddie giúp đỡ ngăn cản Drake trong một cuộc thí nghiệm cho kí sinh trùng sống trong cơ thể. Lúc đầu anh chàng còn đấu tranh tư tưởng rất nhiều, sau khi được Skirth bảo vệ thì Eddie cũng đã thâm nhập vào bên trong phòng thí nghiệm.

Hôm đó anh đến thu thập rất nhiều chứng cứ trong phòng thí nghiệm. Anh bỗng phát hiện một người chị bán báo ngày trước bị nhốt  đang gào thét đập cửa, anh bèn giúp đỡ. Nhưng anh không hề biết rằng chị ta đã bị kí sinh trùng sống trong người. Sau khi thoát ra, chị đó công kích vật thể kí sinh liền xâm nhập vào Eddie. Nhưng anh không hề hay biết, chỉ cảm nhận được có một luồng sức mạnh năng lượng trần ngập trong cơ thể.

Eddie và Venom đã có nhiều bất đồng trong lối suy nghĩ và hành động khi Venom phải kìm nén cơn đói khát của mình, còn Eddie thì cảm thấy mệt mỏi khi gầy dừng lại sự nghiệp, vừa phải thuyết phục anh chàng háu ăn Venom. Một cặp đôi già cả, dù cảm thấy đối phương khó chịu và phiền phức nhưng không thể sống tách rời nhau.

Nút thắt tới khi Venom chê cười Eddie khiến họ xô xát và chiến tranh lạnh. Đúng lúc này sát nhân Celtus đã hoá Venom đỏ, sát hại lính canh và thoát khỏi nhà tù. Lúc này, bộ đôi buộc phải làm hoà để đi xử gã màu đỏ. Cuộc chiến bắt đầu cũng là lúc Eddie và Venom phải chạy đua với thời gian để ngăn cản Celtus, lúc này đã hoà nhập với Carnage và bắt giữ con tin. Màn đụng độ dữ dội diễn ra, nhất là khi Carnage khá là chắc kèo trên cơ Venom, sẵn sàng càn quét mọi thứ.

Bốc đồng, bốc đồng và có lúc yếu đuối nhưng nhân vật chính luôn khơi dậy sự đồng cảm và giữ tấm lòng lương thiện. Chính vì vậy, dù mắc phải bao nhiêu lỗi lầm, anh vẫn luôn được bạn gái cũ hết lòng giúp đỡ.

Tải ngay phim Venom (full sub việt) được người dùng chia sẻ ngay tại đây.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO phim Venom 2 tại đây.

Ứng dụng xem phim trực tuyến Kodi: tìm hiểu thêm

Sự trở lại Venom 2 đạt doanh thu “khủng”

Với những pha kỹ xảo điện ảnh hấp dẫn, Venom: Let There be Carnage – Đối mặt tử thù thu về 90,1 triệu USD sau tuần đầu ra rạp, lập kỷ lục doanh thu thời đại dịch. Đó là một kết quả ấn tượng, thắp lên hi vọng cho các rạp chiếu phim đang gặp khó khăn và một lần nữa chứng minh sức mạnh của Marvel tại phòng vé.

 

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả