“Rợn tóc gáy” với những khoảnh khắc điện ảnh khó quên nhất thế kỷ 21

Bạn là “cuồng” thể loại phim nào? Kinh dị hay hành động, tình cảm hay tâm lý?  điện ảnh Hollywood đã chứng kiến hàng loạt những cảnh phim vô cùng kinh điển và đáng nhớ đến từ nhiều thể loại đa dạng. Vậy, đâu là khoảnh khắc đi vào lòng người nhất trong 20 năm đầu của thế kỷ 21? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm thấy cho mình câu trả lời nhé!

Annie tự cắt đứt đầu (Hereditary, 2018)

Một bộ phim đúng chất kinh dị mà không phải tác phẩm điện ảnh nào cũng làm được, đặc biệt là đoạn kết phim có thể xem như gây ám ảnh bậc nhất thế kỷ 21. Hereditary kể câu chuyện của một dòng máu bị nguyền rủa, mọi việc bắt đầu khi gia đình quyết định “gọi hồn” để trò chuyện với cô con gái đã mất trong một tai nạn. Hành động ấy như việc mở ra cánh cửa để những thế lực ma quỷ hắc ám lộng hành với gia đình họ. 

Hàng loạt những sự kiện kỳ quái liên tiếp xảy ra và cảnh tượng khiến người xem rợn tóc nhất chính là ở đoạn kết phim, người mẹ Annie dùng đầu đập liên hồi lên cửa gác mái, bà bay lơ lửng và tự dùng tay cắt đứt đầu mình trước con trai. Phim cũng để lại cho người xem nhiều suy nghĩ nhân văn về tình thương gia đình và mặt tối của xã hội.

Nửa gương mặt rướm máu (American Psycho, 2000)

American Psycho – Một bộ phim kết hợp hoàn hảo yếu tố kinh dị và hoang dại, mang lại cho người xem sự hưng phấn, cảm xúc tột đỉnh cùng cái kết nhiều suy ngẫm. Niềm đam mê kỳ lạ của nhân vật trong phim khiến chúng ta kinh hãi: thích giết người và tra tấn. Đáng sợ hơn, Patrick Bateman (Christian Bale) là tên sát nhân tàn bạo, ngày càng điên loạn và trở nên cuồng giết người nhưng chỉ với những lý do vô cùng “nhạt nhẽo”. 

Cách thức giết người gớm ghiếc và tàn nhẫn của Bateman chính là thứ khán giả phải kinh hãi, hắn giết bất cứ ai mà mình cảm thấy đố kỵ. Sau cùng, hình ảnh đơn độc của Bateman với nửa gương mặt rướm máu thực sự khiến bao người xem nổi da gà vì thích thú lẫn sợ hãi.

Xích người vào cổ xe đua (Mad Max: Fury Road, 2015)

Thế giới của Mad Max là một nơi kinh dị mà ở đó họ tôn thờ kim chỉ nam: ăn thịt hoặc bị ăn thịt. Những cuộc đua không hồi kết trên sa mạc đầy nắng, gió, cát bụi bao phủ và những va chạm nảy lửa một mất một còn thật sự tạo nên những thước phim đi vào lòng người. Song, đáng chú ý nhất có lẽ là hình ảnh Max (Tom Hardy) bị xích vào trước cỗ xe đua của Nux. Cảnh phim vừa đã mắt nhưng cũng vừa khiến chúng ta cảm nhận được sự đau đớn đến nghẹt thở của những con người bị mang ra làm thú vui, hòa vào đoàn xe đua như một trận chiến thực sự.

“Avengers assemble” – Avengers tập hợp! (Avengers: Endgame, 2019)

“Avengers assemble” trở thành niềm tự hào của vũ trụ điện ảnh Marvel. Đối với những ai là Fan của Marvel thì chắc chắn vẫn luôn nhớ mãi hình ảnh ở phần cuối “Endgame” với trận đại chiến cuối cùng cực mãn nhãn. Hình ảnh một loạt những cánh cổng ma thuật được mở ra dẫn gần như toàn bộ các nhân vật vào trận địa, cuộc chiến với Thanos bằng những sức lực cuối cùng để đẩy lùi cái ác thực sự chạm đến trái tim hàng triệu người hâm mộ. Binh đoàn Wakanda, Asgard, Doctor Strange, Spider-Man, và câu cửa miệng của Steve “Avengers assemble” khiến người xem không khỏi cảm nhận như chính mình đang được đứng trong trận chiến siêu anh hùng ấy.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hereditary”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hereditary Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả