“Rùng mình” với 7 bộ phim về hậu tận thế

Hậu tận thế là đề tài tuyệt vời cho các nhà làm phim thỏa sức sáng tạo. Rất nhiều nguyên do dẫn dến sự diệt vong của thế giới loài người, một trong số đó là dịch bệnh. Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, những bộ phim này dường như càng có sức hút hơn bao giờ hết.

28 Days Later (2002)

Bạn có thể tham khảo tải phim 28 Days Later được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Lấy mốc thời gian hậu tận thế, bắt đầu với cảnh Jim tỉnh dậy giữa một khung cảnh hoang tàn của một bệnh viện. Đã 28 ngày kể từ khi anh cùng đồng đội tới giải thoát cho bầy tinh tinh bị bắt làm thí nghiệm. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Jim lang thang khắp London và phát hiện ra cả nước Anh đã bị hủy hoại bởi một bệnh dịch quái ác. Những người nhiễm bệnh sẽ trở nên điên loạn và cuồng s.á.t. Loại virus này không đâu xa bắt nguồn từ chính bầy tinh tinh mà đội của anh đã cứu. Giờ đây anh phải cùng những người còn sót lại tìm cách sinh tồn giữa hoàn cảnh khó khăn này. 

Children of Men (2006)

Bạn có thể tham khảo tải phim Children of Men được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim lấy bối cảnh chiến tranh tại nước Anh năm 2027, 18 năm sau ngày một dịch bệnh hoành hành khiến con người trở nên vô sinh. Thế giới loài người trong giai đoạn hậu tận thế đang dần lụi tàn khi trong suốt 18 năm không có lấy một đứa trẻ được sinh ra. Nhưng không ngờ điều kỳ diệu đã đến. Một cô gái người da màu, là dân tị nạn đang mang trong mình một sinh linh. Cả bộ phim xoay quanh quá trình đưa cô gái này đến nới an toàn để bảo vệ đứa bé của anh chàng Theo Faron. Liệu hành trình này có thành công?

I Am Legend (2007)

Bạn có thể tham khảo tải phim I Am Legend được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim lấy bối cảnh hậu tận thế ở Mỹ sau khi một loại virus đã xâm chiếm khắp nơi. Những người bị nhiễm virus này đều trở nên điên dại. Một trong những người chưa nhiễm bệnh là Robert Neville. Anh là nhà khoa học đang nghiên cứu cách chế tạo loại thuốc tiêu diệt con virus kia. Đồng hành cùng anh duy nhất chỉ có một chú chó. Không những phải tự tìm cách sinh tồn, anh còn phải đối mặt với mối nguy hiểm rình rập từ những người nhiễm bệnh. Vậy có lối thoát nào cho tương lai mù mịt ấy của anh? 

Carriers (2009)

Bạn có thể tham khảo tải phim Carriers được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim lấy bối cảnh hậu tận thế tại nước Mỹ, hầu hết người dân đã bị nhiễm một loại virus khiến họ trở thành sinh vật khát m.á.u người. Quá sợ hãi, 4 thanh niên trẻ tuổi tìm cách trốn đến vịnh Mexico hẻo lánh để tránh dịch. Nhưng người tính không bằng trời tính, chiếc xe bị hỏng dọc đường. Xung quanh họ giờ đầy rẫy người bị nhiễm bệnh. Những thanh niên này sẽ tìm cách cùng nhau thoát thân, hay chính họ lại quay sang hại lẫn nhau?

Dawn of the Planet of the Apes (2014)

Bạn có thể tham khảo tải phim Dawn of the Planet of the Apes được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Sau 10 năm kể từ khi một loại virus đã xóa sổ gần như toàn nhân loại. Những người còn sót lại rất khó khăn để duy trì sự sống. Vì trong giai đoạn hậu tận thế này, tất cả nguồn lực đều đã cạn kiệt. Con người đành phải quay sang cầu xin loài khỉ cứu giúp, những con vật mà trước kia loài người đã từng xem thường. Liệu những loài khỉ có chịu giúp giống loài từng hãi hại chúng?

Extinction (2015)

Bạn có thể tham khảo tải phim Extinction được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Một nhóm người chạy trốn một trận đại dịch khủng khiếp. Họ trốn lên một thị trấn xa xôi, hẻo lánh, và lạnh lẽo. Những tưởng cuộc sống hậu tận thế của họ sẽ bắt đầu một cách êm đẹp tại đây. Nhưng mọi chuyện diễn ra còn kinh dị hơn cả lúc trước.

It Comes at Night (2017)

Bạn có thể tham khảo tải phim It Comes at Night được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim kể về cuộc sống hậu tận thế trong một khu rừng của hai gia đình. Họ di tản đến đây để tránh đại dịch đã cướp đi tính mạng của gần như toàn thể loài người. Quy tắc được đặt ra để bảo vệ tính mạng là là bất cứ người nào nhiễm bệnh đều phải bị giết ngay tức khắc. Tưởng chừng kẻ thù duy nhất là những người nhiễm bệnh, nhưng không. Chính sự nghi kỵ đã giết chết cuộc sống bình yên của hai gia đình này.

 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Extinction”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Extinction Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả