Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị Snapdragon 845 SoC?

Theo một tin đồn về Samsung Galaxy S9 vừa mới nổi lên, thì khoảng 6 tháng nữa chiếc điện thoại sẽ được Samsung cho ra mắt người hâm mộ. Một nguồn tin chưa được xác nhận thì Galaxy S9 sẽ ra mắt với Snapdragon 845 SoC. Đây là con át chủ bài của Qualcomm trong năm 2018. Nhưng cũng có thể hãng sẽ tung ra phiên bản Exynos riêng cho chiếc Galaxy S9 của họ. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết tên gọi chính xác của nó là gì, có thể là Exynos 9000?

Ngoài bộ vi xử lý, Samsung Galaxy S9 se chạy hệ điều hành mới nhất của Google Android 8.0 Oreo. Sẽ có hệ thông quét vân tay ở mặt sau. Vị trí vân tay của S8, S8 Plus và Note 8 vẫn chưa được người dùng đánh giá cao. Ngoài ra, Galaxy S9 sẽ có màn hình Inffinity QHD+ (2960 x 1440), tỉ lệ khung hình là 18:5:9. Điều ngạc nhiên ở đây, S9 sẽ có RAM 4GB chứ không phải là 6GB như nguồn tin trước. Bộ nhớ trong là 64GB. Và Galaxy S9 Plus sẽ ra mắt cùng lúc với S9 nên có thể đây bản 6GB.

Giống như Galaxy Note 8, Galaxy S9 sẽ có hệ thống camera kép. Chưa có nhiều thông tin về camera của S9, nhưng có thể nó sẽ có một ống RGB bình thường và một ống kính telephoto. Samsung Galaxy S9 dự kiến ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau. Nên trong khoảng thời gian tới, chắc chắn sẽ có thêm nhiều thông tin về chiếc smartphone này bị rò rĩ ra ngoài.

Mới đây, tại sự kiện Unpacked, Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy Note 8, với màn hình 6.3 inch. Hai tính năng nổi bật nhất là camera kép và bút S pen. Note 8 có camera kép, có khẩu độ làn lượt là f/17 và f/2.4, hỗ trợ chống rung quang học. Người dùng có thể chụp ảnh xóa phong với tính năng Live Focus hoặc điều chỉnh hiệu ứng bokeh. Bút S Pen thì có nhiều cải tiến như tăng cường dộ hãy và gửi tin nhắn tự động. Máy sở hữu cấu hình mạnh và có nhiều tính năng nổi bật. Hiện tại, Samsung đã cho đặt hàng trước và ngày lên kệ có thể là ngày 15/9.

Theo: Androidheadlines

Tin liên quan Thêm từ tác giả