Samsung ra mắt màn hình gaming “siêu cong” 240 Hz vào tháng 6

Được công bố lần đầu tiên tại CES 2020, Samsung hiện đang phát hành màn hình chơi game Odyssey G7. Họ tuyên bố sản phẩm này là màn hình chơi game cong đầu tiên thuộc loại 1000R. Nó có G-Sync Compatible và hỗ trợ FreeSync Premium Pro để tương thích phần cứng tối ưu. Màn hình Odyssey G7 có hai mẫu, 27 và 32 inch. Cả hai đều có chung độ phân giải 2560 x 1440, tỷ lệ khung hình 16: 9 và bảng điều khiển cong QLED. Odyssey G7 được xây dựng với công nghệ chấm lượng tử Sammy, giúp mang lại độ chính xác cho màu sắc và độ sáng cực đại. Odyssey G7 được đánh giá có tổng công suất là 600 cd / m2.

 

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước (inches): 27/32
  • Bảng điều khiển: Samsung QLED
  • Độ Phân Giải: 2560 x 1440
  • Tỷ lệ khung hình: 16:9
  • Độ làm mới: 240 Hz
  • Thời gian phản ứng: 1ms (GTG)
  • HDR: HDR 600
  • G-Sync: Compatible
  • FreeSync: Premium Pro
  • Giá: ~18 triệu đồng

Odyssey G7 sở hữu kiểu dáng đẹp, tinh xảo đặc trưng của thiết bị chơi game ngày nay. Viền trước được thiết kế với hình dạng cong năng động. Nếu bạn xoay màn hình, ánh sáng tròn ở mặt sau sẽ phát ra màu xanh dương tinh tế. Thiết kế màn hình phù hợp với mọi người dùng, bất kể chiều cao hay sở thích chơi game. Người dùng có thể điều chỉnh chiều cao của màn hình thông qua đế chân để có sự thoải mái và thuận tiện nhất khi chơi game. Nhờ có chân đế mỏng gọn, các phiên chơi game cường độ cao vẫn cảm thấy rất thoải mái. Để phục vụ yêu cầu thẩm mỹ của các game thủ, Odyssey G7 có một số tính năng chiếu sáng mới lạ để tăng vẻ ngoài cho PC của bạn. Nó sỡ hữu hệ thống chiếu sáng lõi cho phép gamer thay đổi màu sắc của giá đỡ Vesa-compatible và hai cánh lướt gió ở phía trước để thêm độ “cool ngầu”. Odyssey G7 là sự đột phá từ những màn hình gaming tiền nhiệm. Sự cứng ngắc của màn hình gaming đã trở nên mềm mại và tinh tế hơn. Với Odyssey G7, bạn không cần phải lo lắng về độ giật của màn hình. Nó có thời gian phản hồi cực nhanh (1 ms GTG) và tốc độ làm mới cao (240 Hz). Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng chuyển động mượt mà và kiểm soát hoàn toàn trải nghiệm chơi game của mình.

 

Ngồi trước màn hình thời gian dài có thể dẫn đến sự khó chịu và mệt mỏi cho thị giác. Đó là lý do tại sao Odyssey G7 được thiết kế đặc biệt để bảo vệ đôi mắt của bạn. Màn hình 240 Hz này cung cấp độ sáng, độ tương phản và phối màu hợp lý từ trung tâm đến từng góc cạnh của nó. Ngay cả sau khi “quẩy” game đêm khuya cùng bạn bè, đôi mắt của bạn chắc chắn vẫn không bị căng và mỏi. Hơn nữa, Odyssey G7 đã được trao tặng chứng nhận Eye Comfort bởi TÜV Rheinland, một tổ chức chứng nhận hàng đầu trong giới công nghệ. Nhìn chung, rõ ràng là màn hình Odyssey G7 được tạo ra cho những người muốn thưởng thức các phiên chơi game dài, chất lượng cao mà không lo bị “lag” hay mỏi mắt.

 

Samsung cho biết Odyssey G7 sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng 6 này. Các đơn đặt hàng đặt trước tại Overclockers UK cho thấy nó có giá 550 bảng Anh cho 27 inch và 630 bảng cho 32 inch. Giá cả tại Hoa Kỳ vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng danh sách đặt hàng trên Amazon cho thấy mẫu 32 inch sẽ có giá khoảng 800 USD.

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả