SEOBOK – Người nhân bản: Kết thúc rõ ràng nhưng vẫn khiến người xem thổn thức khôn nguôi

Đổ bộ rạp chiếu phim Việt Nam vào tháng Tư, Seobok đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé không chỉ vì nội dung triết lí, ý nghĩa mà còn vì diễn xuất đỉnh cao của hai nam chính hàng đầu xứ kim chi.

Edl1zske o

Nội dung ý nghĩa, tràn đầy tính nhân văn

“Seobok – Người nhân bản” là câu chuyện kể về Ki-hun (Gong Yoo) đã thực hiện nhiệm vụ quan trọng cuối cùng từ Cơ quan Tình báo. Anh phải chịu trách nhiệm di chuyển Seobok (Park Bo Gum), một người nhân tạo được tạo ra bằng tế bào gốc.

Không may thay, Seobok trở thành mục tiêu bị truy đuổi bởi các băng đảng nguy hiểm với những tham vọng lớn. Ki-hun sẽ hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thành công Seobok, hay Seobok cuối cùng sẽ rơi vào tay kẻ xấu và trở thành công cụ để chúng huỷ diệt cuộc sống của nhân loại?

Ldacwnqq o

Mlfnsvrm o

Con người đều sợ chết nhưng không thể cứ mãi trốn chạy nỗi sợ”.

Quá trình bên cạnh Seobok của Ki Hun còn giúp anh có thêm dũng khí đối mặt với nỗi sợ trong quá khứ của mình. Những câu hỏi ngô nghê của cậu bé về cuộc đời, về mục đích mà con người đang nỗ lực tìm kiếm đã đánh trúng vào bản ngã thật sự của Ki Hun. So với việc khao khát được sống như ở phần đầu, anh chàng đã phải tự hỏi lại bản thân rằng mình thật sự muốn sống hay chỉ đang sợ hãi cái chết.

L1kf0znx o

Ki Hun – Một anh lớn đang đau khổ vật vã với cái chết cận kề và Seobok – một cậu thiếu niên có thể sống trường sinh bất tử. Một người đang cố đấu tranh để được sống, giành lấy cái sống từ tay tử thần và một người đang cố để tìm ra ý nghĩa để có thể sống một cuộc đời đúng nghĩa. Hai cá thể, hai cuộc sống, hai luồng tư tưởng khác nhau lại có thể nương tựa nhau mà bước tiếp.

Xem và tải ngay Seobok tại đây!

Aptgczxq o

Mặt khác, nhìn Seobok  ta có thể thấy nếu có thể sống một cuộc đời bất tử nhưng chẳng thể tận hưởng hương vị ngọt ngào, vui vẻ của cuộc đời thì thà rằng sống như một người thường, “dẫu biết trăm năm là hữu hạn” nhưng sẽ là một đời sống không hối tiếc.

Piambel5 o

Dù màu phim khá u tối nhưng  Seobok lại không khiến người xem cảm thấy nặng nề khi theo dõi mạch diễn biến. Tình huống gây hài chủ yếu được tạo ra bằng những lời thoại hết sức bình thường nhưng với sự sắp xếp hợp lí, có ý đồ của đạo diễn cảnh phim vẫn đủ sức lôi kéo tiếng cười của khán giả.

Xem và tải ngay Seobok tại đây!

Diễn xuất đỉnh của chóp

Ngay từ khi công chiếu những trailer đầu tiên, khán giả đã phải thổn thức bởi độ chịu chi của nhà sản xuất khi mời cả 2 nam chính đều là những cái tên có tiếng bậc nhất nền điện ảnh Hàn. Không chỉ nổi tiếng vì sự đẹp trai, lãng tử của mình, cả Gong Yoo và Park Bo Gum đều được biết đến bởi tài năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

C23qjmtm o

E9hyyvce o

Về phần Gong Yoo, ông chú Yêu Tinh đã có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất trên màn ảnh rông. Park Bo Gum cũng không hề kém cạnh, dù là nhân vật ít thoại nhưng biểu cảm qua ánh mắt, biểu cảm gương mặt hay phân cảnh cậu bật khóc khi nhìn ảnh gia đình cũng đều chạm đến trái tim của khán giả.

Dqzil7mt o

Cgvl59t3 o

Xem và tải ngay Seobok tại đây!

Kĩ xảo chân thật, ấn tượng

Thuộc dòng phim hành động viễn tưởng và cần đầu tư lớn để sản xuất ra phân cảnh hành động hoành tráng, kỹ xảo ấn tượng, thế nên kinh phí sản xuất của bộ phim lên tới 326 tỉ đồng.

86mrcjb7 o

Các cảnh hành động trong phim được trau chuốt kĩ lưỡng khiến khán giả không thể rời mắt. Đại cảnh ở kết cục là một trong những phân cảnh khiến bạn phải “trầm trồ” về cả quy mô và sự đầu tư “mát tay” của đạo diễn.

1qypusei o

Phân cảnh quan trọng này khi kết hợp cùng âm thanh sinh động đẩy câu chuyện lên mức cao trào nhất và mang lại cảm giác choáng ngợp cho người xem.

Xem và tải ngay Seobok tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả