Kỹ xảo tuyệt đỉnh của tiền truyện Harry Potter: Fantastic beasts and where to find them – Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng. 

Chắc hẳn fan các Potterhead không thể bỏ lỡ phần ngoại truyện của Harry Potter đâu nhỉ? Bộ truyện Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng được nữ nhà văn J.K. Rowling xuất bản năm 2001. Năm 2016 bộ phim được công chiếu trên thế giới bởi đạo diễn David Yates 

Fantastic beast and where to find them – Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng (2016)

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Fantastic beasts and where to find them – Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Câu chuyện lấy bối cảnh ở New York 70 năm trước khi xảy ra sự kiện về Harry Potter. ấy bối cảnh New York 70 năm trước khi xảy ra những sự kiện về Harry Potter, câu chuyện kể về chàng phù thủy người Anh nhút nhát và có phần gàn dở Newt Scamander, vốn là chuyên gia nghiên cứu về những sinh vật huyền bí, đã phải bôn ba khắp nơi nhằm thu thập lại những loài vật mang trong mình phép thuật kỳ lạ. Việc trốn thoát của bọn sinh vật đã đẩy anh rơi vào nhiều rắc rối và đưa đẩy anh gặp Credence- một ký hồn nhân. Từ đây nhiều câu chuyện xảy ra và mở ra phần tiếp theo của bộ phim. 

Phim đã không làm thất vọng các fan hâm mộ của Harry Potter bởi những câu thần chú, phép thuật đẹp mắt luôn được sử dụng xuyên suốt bộ phim. Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng không hề lép vế trước Harry Potter. Bởi câu chuyện xoay quanh những sinh vật huyền bí, nên ekip làm phim tập trung xây dựng kĩ xảo đẹp mắt, sinh động cho tụi quái vật. 

Với cốt truyện khó đoán, bộ phim thu hút, lôi cuốn người xem từng chi tiết từ đầu cho đến cuối phim. Bởi câu chuyện được chia làm 5 phần nên phần đầu tiên bộ phim tập trung vào những quái vật và chỉ mới mở đầu câu chuyện của các nhân vật trong phim.

Fantastic Beasts 2: The Crimes of Grindelwald – Tội ác của Grindelwald (2018)

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Fantastic Beasts 2: The Crimes of Grindelwald – Tội ác của Grindelwald (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Tội ác của Grindelwald là phần tiếp theo, nối tiếp câu chuyện của phần 1 – Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng. Ở phần này xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới nhưng quen thuộc như Gellert Grindelwald do Johnny Depp thủ vai, thầy giáo Albus Dumbledore, Leta Lestrange. Đặc biệt sự xuất hiện của trường học Hogwarts đã làm thỏa nỗi mong nhớ của các Potterhead. 

Phần phim Tội ác của Grindelwald không tập trung nhiều vào hành trình săn đuổi các sinh vật huyền bí. Phần phim dẫn dắt kết nối giữa phần một và phần ba nên có một số tình tiết gây nhàm chán, dài dòng. Đúng như cái tên của nó, bộ phim khắc họa tội ác của Grindelwald. Mở đầu bộ phim là cảnh vượt ngục của Grindelwald và sự tàn ác của ông. Cuối bộ phim, hé lộ mối quan hệ giữa ông và thầy giáo Dumbledore, thân phận thực sự của Credence. 

Tuy là có phần dài dòng trong cốt truyện nhưng nhà sản xuất vẫn không quên các kĩ xảo phép thuật đã mắt. Màn đấu đũa thần cuối phim giữa phe các thần sáng và phe Grindelwald đã kết thúc bộ phim cùng sự thỏa mãn của người xem. 

Phần 3 của series Fantastic beasts and where to find them – Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng đang được bấm máy và dự kiến sẽ ra rạp 

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả