Tải video trên Youtube, Facebook hay Tiktok hoàn toàn miễn phí trên Cốc cốc

Bạn đã bao giờ xem được một video rất thú vị muốn tải về để có thể xem bất cứ lúc nào? Nhưng lại không thể tải xuống vì video được đăng trên Facebook, Youtube hay Tiktok chưa? 

Trong thời đại bùng nổ của các nền tảng giải trí trực tuyến như Youtube, Facebook và Tiktok. Việc tải xuống các video phổ biến đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với chúng ta. Tuy nhiên, các nền tảng này thường hạn chế hoặc không có tính năng cho phép chúng ta lưu giữ những video yêu thích của mình vào thiết bị. Hãy để Fshare mách bạn một giải pháp đơn giản và hiệu quả – Cốc Cốc!

Tính năng tải về miễn phí của Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trình duyệt web phổ biến ở Việt Nam. Được tích hợp sẵn tính năng tải về video từ các nền tảng giải trí hàng đầu. Với Cốc Cốc, bạn có thể tải xuống video từ Youtube, Facebook, Tiktok và nhiều nền tảng khác một cách dễ dàng. Không chỉ nhanh chóng mà còn hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không cần phụ thuộc vào các công cụ tải video bên ngoài hay đối mặt với các hạn chế về tải xuống.

Hướng dẫn cách tải video trên các nền tảng với Cốc Cốc

Bước 1: Tải Trình duyệt Cốc Cốc

Quét mã QR để tải xuống

Hoặc tải xuống tại đây:

https://coccoc.com/download/thanks?utm_source=internal&utm_campaign=35617&utm_medium=referral  

Bước 2: Mở trang web có video, nhạc mà bạn cần tải trên Cốc Cốc.

Bước 3: Cốc Cốc sẽ tự động phát hiện các liên kết có thể tải về và nhắc bạn lưu những tệp này thông qua nút Tải về màu xanh trên thanh địa chỉ và thanh công cụ đa phương tiện. (xuất hiện ở phía trên trình phát video).

  • Youtube

Đối với YouTube, bạn có thể tải video về điện thoại Android và iOS bằng cách sử dụng tính năng Tải trên di động > mở app Cốc Cốc trên điện thoại và quét mã QR để tải.

  • Facebook

  • Tiktok

Bước 4: Lựa chọn định dạng và chất lượng và bấm nút Tải về.

  • Youtube

  • Facebook

  • TikTok

Tổng kết

Với tính năng tải về không hạn chế nền tảng của Cốc Cốc, bạn có thể thoải mái tải xuống những video giải trí mà bạn yêu thích mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Hãy tận dụng tính năng tuyệt vời này và khám phá thế giới video giải trí không giới hạn một cách dễ dàng với Cốc Cốc.

—————————————————————— 

Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: 

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage CSKH: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả