Thanh toán cực nhanh, nạp VIP tức thì cùng MoMo

 

Với MoMo, người dùng có thể tiến hành thanh toán bất kỳ gói dịch nào của Fshare ngay trên chiếc smartphone (Android hoặc iOS) của mình thay cho tiền mặt.

Ngoài hình thức thanh toán dịch vụ Fshare hiện nay như: thẻ cào, thẻ ATM, Visa, Mastercard qua cổng Napas,…Thì từ nay, người dùng mua hay gia hạn bất kỳ gói dịch vụ nào của Fshare đều có thể sử dụng phương thức thanh toán ví Momo để trả tiền cho dịch vụ.

Người dùng có thể thanh toán tự động thông qua tải khoản trên ứng dụng MoMo mà không cần dùng đến tiền mặt. Tiền trong tài khoản MoMo có thể liên kết trực tiếp từ tài khoản ngân hàng hoặc nạp tại 5.000 điểm giao dịch phủ sóng trên toàn quốc. 

Với ứng dụng ví điện tử MoMo, khách hàng có thể thanh toán một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại của mình. Đây sẽ là một trong những phương thức thanh toán đầy tiện lợi giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn khi mua các gói dịch vụ tại Fshare

Bên cạnh đó, hòa cùng không khí đại lễ 30/4 và 1/5, Fshare dành tặng toàn bộ khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt cực kỳ hấp dẫn để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của Fshare trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, khách hàng khi mua gói dịch vụ VIP 30 ngày và 90 ngày sẽ được tặng 10% ngày sử dụng gói VIP. Dành riêng cho gói VIP 365 ngày, Fshare ưu đãi lên tới 20% ngày sử dụng VIP. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng khi mua một trong 3 gói VIP 30 ngày, 90 ngày và 365 ngày, kéo dài từ ngày 17/4 – 2/5/2018.

Chắc chắn rằng, hình thức thanh toán bằng ví điện tử MoMo và chương trình ưu đãi lớn trong tháng 4 này sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho toàn bộ khách hàng. 

Hướng dẫn thanh toán bằng ví MoMo <Tại đây>

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả