The good doctor quay lại với season 4 vào tháng 11 – Cày lại ngay ba season trước thôi nào.

Chắc hẳn trở thành bác sĩ là ước mơ của biết bao nhiêu người. Con đường trở thành bác sĩ lại là một con đường cực kỳ gian nan và cực khổ. Vậy, đối với một người mắc chứng tự kỷ, gặp vấn đề khi giao tiếp thì việc trở thành bác sĩ sẽ như thế nào? Series The good doctor – Bác sĩ thiên tài đã vẽ lại câu chuyện đó của Shaun Murphy

>> Bạn có thể tham khảo xem The good doctor – Bác sĩ thiên tài full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bộ phim kể về Shaun Murphy, một chàng trai bị tự kỷ – một tình trạng tâm lý hiểu hiện bằng sự khó khăn trong giao tiếp cũng như sử dụng ngôn ngữ và khái niệm trừu tượng. Tuy bị tự kỷ nhưng cùng với đó anh lại có hội chứng Savant – kỹ năng thiên tài trong mọi lĩnh vực. Anh có trí nhớ gần như hoàn hảo và trí thông minh cảm nhận không gian mà không ai có được. Đó là một món quà trời phú cho bất kỳ bác sĩ nào đặc biệt là bác sĩ phẫu thuật. Tất nhiên, muốn trở thành một bác sĩ phẫu thuật Shaun phải đối diện với vô vàn nghi ngờ, không ai có thể dễ dàng tin tưởng một bác sĩ bị tự kỷ.

Sau một lần cứu sống cậu bé bị tấm biển rơi trúng trong kinh ngạc của các bác sĩ của bệnh viện San Jose St. Bonaventure. Cậu đã phát hiện mảnh vỡ thủy tinh đã đi vào tim mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ các thiết bị kiểm tra hiện đại, và trước những sự bảo thủ, xem thường bơi các bác sĩ nơi đây. Cuối cùng, anh được nhận vào thực tập bệnh viện với sự công nhận và tôn trọng của các bác sĩ. Từ đây, hành trình vượt qua chứng khó giao tiếp và chứng minh năng lực của Shaun bắt đầu.

Tuy nhiên The good doctor không chỉ tập trung xoay quanh bác sĩ Murphy, mà tất cả bác sĩ khác trong bệnh viện đều là nhân vật chính. Họ đều có điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Họ luôn nỗ lực để khắc phục điểm yếu để bệnh nhân có thể an tâm khi giao tính mạng của mình cho các bác sĩ. Họ ngày đêm làm việc chăm chỉ, hỗ trợ nhau giành giật mạng sống của bệnh nhân với tử thần trong phòng mổ. Chính những cảnh ngột thở, gay cấn trong phòng mổ đã khiến người xem không thể rời khỏi màn hình dù chỉ một giây.

Sắp tới season 4 của series The good doctor- Bác sĩ thiên tài sẽ được công chiếu vào tháng 11. Để có thể cảm nhận mạch phim hấp dẫn hơn, bạn hãy xem lại ngay những phần trước của bộ phim nhé!

>> Bạn có thể tham khảo xem The good doctor – Bác sĩ thiên tài full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The good doctor” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The good doctor Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả