Thị trường Smartphone đồng loạt giảm giá mạnh những tháng cận Tết Âm Lịch

Những ngày cận Tết Nguyên Đán 2019, các hãng điện thoại như Iphone, Samsung, Oppo,.. cũng bắt đầu giảm giá mạnh, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Tình hình thị trường smartphone Việt Nam năm nay có một vài thay đổi nhẹ so với các năm trước. Những chiếc smartphone cao cấp như iPhone X, XS, XS Max được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất nhất. Tiếp theo là các sản phẩm thuộc tầm trung như Galaxy A7, A9 hay Nokia 8,….

 

Hình ảnh có liên quan

Các mẫu smartphone từ cao cấp tới bình dân đều có dấu hiệu giảm giá để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng.

Smartphone cao cấp

Hầu hết các mẫu di động đều được niêm yết giảm giá trong tháng này, trong đó có nhiều dòng máy thuộc phân khúc cao cấp đáng chú ý.

Đơn cử đầu tiên là top 3 sản phẩm cao cấp Galaxy S9, S9+ và Galaxy Note9 đều giảm giá mạnh trên hệ thống phân phối cửa hàng chính hãng. Mới ra mắt đầu năm, giá của Galaxy S9+ tại một số cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh đã xuống dưới 20 triệu đồng, còn lần lượt là 19,1 và 19,99 triệu đồng cho bản 64 GB và 128 GB. Cả hai đều thấp hơn mức niêm yết của hãng tới 4,5 triệu đồng. Phiên bản màn hình nhỏ hơn, Galaxy S9, cũng được điều chỉnh giảm tới hơn 4 triệu đồng so với niêm yết, xuống còn 16 triệu đồng.

Kết quả hình ảnh cho galaxy note 9

Galaxy Note9 512 GB (giảm 5,7 triệu đồng, còn 22,8 triệu đồng)

Ngoài ra, Tết này iFans có tin vui khi các dòng iPhone mới nhất đều đồng loạt giảm giá. Cụ thể, iPhone XS, XS Max đều được giảm 2 triệu đồng so với giá niêm yết.

Kết quả hình ảnh cho iphone xs max

iPhone XS, XS Max cũng giảm giá trong thời điểm cận Tết Nguyên Đán 2019

Smartphone tầm trung

Các sản phẩm điện thoại thông minh trong nhóm tầm trung được giảm nhẹ như Oppo F7 (giảm 1 triệu còn 7 triệu đồng), Galaxy A7 (giảm 1,7 triệu, còn 6,2 triệu đồng)….

Hình ảnh có liên quan

Samsung Galaxy A7 được đánh giá là sản phẩm tầm trung nhưng có thiết kế nguyên khối sang trọng, đẹp mắt và cấu hình tương đối mạnh. 

Bên cạnh giảm giá, khi mua smartphone tại các hệ thống bán lẻ lớn trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi Tết như: phiếu giảm giá, tặng kèm phụ kiện, rút thăm trúng thưởng,…

Ngoài ra, những mẫu smartphone Việt như Bphone, Vsmart tuy chưa có dấu hiệu giảm giá Tết nhưng trong thời gian vừa qua, các hãng điện thoại này đạt được doanh số khá tốt do sở hữu mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt Nam.

Smartphone cũ

Có vẻ như các dòng iPhone 7, 7 Plus, 8, 8 Plus và iPhone X vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong tháng 1 này. Với đặc tính sản phẩm và nhu cầu sử dụng cao, các dòng máy cũ của Apple vẫn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì mức giá rẻ hơn từ 6-8 triệu đồng so với máy mới.

Kết quả hình ảnh cho iphone 7 plus

Cho đến thời điểm hiện tạị, các dòng máy cũ của iPhone vẫn được tiêu thụ với số lượng tương đối lớn

Ngoài iPhone, một số smartphone Android cũ cũng được người dùng quan tâm như Samsung Galaxy A8+, Galaxy S8, S9, Huawei P20 Pro hay Xiaomi Mi 8 Pro… Đặc trưng của các sản phẩm này là có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và được bán với giá rẻ hơn gần một nửa so với máy mới.

Tin liên quan Thêm từ tác giả