Thông Báo Cập Nhật Chính Sách Điểm Thưởng Tháng 10/2023

Nhằm mục tiêu hoàn thiện chính sách và mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho người dùng Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare. Chúng tôi xin trân trọng thông báo những thay đổi đáng lưu ý về chính sách điểm thưởng của Fshare trong tháng 10/2023. Quý khách hàng xin vui lòng cập nhật thông tin mới để có thể sử dụng điểm thưởng Fshare hiệu quả hơn trong thời gian tới. 

1. Điểm Thưởng Là Gì?

Điểm thưởng là một phần giá trị tăng thêm (GTGT) dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare. Mỗi khi khách hàng lưu trữ dữ liệu trên tài khoản và chia sẻ dữ liệu đó cho người khác tải về, tài khoản khách hàng sẽ tích luỹ điểm thưởng. Điểm thưởng này có giá trị và có thể được quy đổi để sử dụng dịch vụ VIP hoặc sử dụng cho các giao dịch khác như cho, tặng…bạn bè, người thân.

2. Điểm Thưởng Có Thời Hạn

Điểm thưởng có thời hạn sử dụng tối đa là 02 năm kể từ thời điểm phát sinh và được phân thành 2 loại: điểm mới và điểm cũ. Điểm mới sẽ chuyển thành điểm cũ vào ngày 31/12 hàng năm theo chính sách hiện hành.

3. Chính Sách Mới Và Cải Tiến

Chính sách mới, thúc đẩy gia tăng số lượng giao dịch điểm thưởng trên thị trường so với hiện tại. Người lưu trữ và chia sẻ FILE chất lượng, có đóng góp nội dung thiết thực cho cộng đồng người dùng Fshare sẽ có điều kiện để phát sinh nhiều điểm thưởng hơn so với trước đây.

Chính sách mới của chúng tôi, áp dụng chính thức từ ngày 26/10/2023, bao gồm các nội dung thay đổi sau:

Chính sách cũ  

Chính sách mới 

Công thức tính điểm thưởng khi FILE phát sinh lượt tải (tải hoàn tất 100% hoặc xem Online >= 90%)

150MB = 1 điểm thưởng  100MB = 1 điểm thưởng

Giá trị quy đổi điểm thưởng 

1000 điểm thưởng = 01 ngày VIP 

2000 điểm thưởng = 01 ngày VIP 

Dung lượng tải/ngày tài khoản VIP Point*** 100GB/ngày

80GB/ngày

(***VIP Point: Là tên gọi của các tài khoản sử dụng điểm thưởng để quy đổi sang ngày VIP Fshare)

Lưu ý:

  • Ngoài những thay đổi trên, các nội dung chính sách cũ khác vẫn được duy trì. 
  • FILE được tính lượt tải khi tải hoàn thành 100% hoặc xem trực tuyến >=90%.
  • Các tài khoản thực hiện đổi điểm thưởng sang ngày VIP trước ngày 26/10/2023 sẽ vẫn áp dụng theo chính sách cũ là có 100GB dung lượng tải/ngày.
  • Tài khoản VIP Point nếu thực hiện đổi điểm thưởng sang ngày VIP từ ngày 26/10/2023 sẽ theo chính sách mới có 80GB dung lượng tải/ngày.

>>> Xem chi tiết chính sách điểm thưởng tại đây 

4. Đổi Mới Cho Trải Nghiệm Người Dùng Tốt Hơn

Ban Quản Trị Fshare cam kết không ngừng đổi mới, cải tiến tính năng và hoàn thiện dịch vụ. Nhằm mang lại trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho người dùng. Chúng tôi hi vọng rằng, những thay đổi này sẽ góp phần tăng cường sự gắn bó với khách hàng, đối tác trong tương lai.

5. Liên Hệ Và Góp ý

Chân thành cám ơn Quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và hợp tác đối với Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare. Mọi yêu cầu và góp ý xin vui lòng gửi về cho Fshare theo địa chỉ:

  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage CSKH: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả