[Thông báo] Hết Hạn Điểm Thưởng Cũ (31/12/2023)

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng dịch vụ Fshare. Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng Dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những lợi ích thiết thực và đáng giá cho Quý khách hàng.

Điểm thưởng là một trong những giá trị gia tăng dành cho Khách hàng sử dụng dịch vụ Fshare. Khách hàng nhận được điểm thưởng khi chia sẻ dữ liệu lưu trữ trên tài khoản và dữ liệu đó được người khác tải về. Điểm thưởng có thể được dùng để đổi lấy ngày VIP hoặc cho, tặng bạn bè, người thân, và nhiều hơn nữa.

Theo chính sách dịch vụ, điểm thưởng có thời hạn sử dụng tối đa là 02 năm tính từ thời điểm phát sinh trên tài khoản khách hàng, và hết hạn vào ngày 31/12 của năm tiếp theo. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả điểm thưởng mà khách hàng tích lũy trong năm 2022 (hay còn gọi là điểm thưởng cũ), sẽ hết hạn vào 23h59’ ngày 31/12/2023. Sau thời gian này, toàn bộ số điểm thưởng cũ đã hết hạn sẽ không còn tồn tại trên tài khoản khách hàng.

Tuy nhiên, Quý Khách hàng lưu ý rằng, những điểm thưởng được tích lũy từ ngày 1/1/2023 sẽ không bị ảnh hưởng bởi chính sách này. Kể từ ngày 1/1/2024, những điểm thưởng của năm 2023, sẽ chuyển thành điểm thưởng cũ và vẫn có giá trị sử dụng cho đến hết ngày 31/12/2024.

Để tận dụng hiệu quả số lượng điểm thưởng cũ còn lại trên tài khoản, Quý khách hàng hãy truy cập trang web dịch vụ Fshare.vn để thực hiện các giao dịch điểm thưởng.

>>> Để biết thêm chi tiết về chính sách điểm thưởng Fshare, vui lòng truy cập tại đây.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp và yêu cầu hỗ trợ xin gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ: 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả