[Thông Báo] Ngừng Cung Cấp Gói Download và Nâng cấp Chính Sách Gói VIP

Nhằm nâng cao chất lượng và tối ưu trải nghiệm cho người dùng, chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc điều chỉnh chính sách Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare. 

Từ ngày 16/8/2024, chúng tôi chính thức ngừng cung cấp gói Download, đồng thời nâng cấp chính sách cho khách hàng sử dụng gói VIP của Fshare. Điều này nhằm tập trung nguồn lực, chi phí vào việc cải tiến, phát triển sản phẩm và mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Tất cả các khách hàng đang sử dụng tài khoản Download phát sinh trước ngày 16/8/2024 sẽ được hệ thống của chúng tôi chuyển đổi thành tài khoản VIP và sở hữu dung lượng lưu trữ 300GB thay vì 0GB như tài khoản cũ.

Đặc biệt, cũng từ ngày 16/8/2024, Fshare tăng thêm dung lượng tải nhanh mỗi ngày cho tài khoản VIP từ 120GB-200GB/ngày lên 150-300GB/ngày tùy theo từng gói dịch vụ mà Quý Khách hàng lựa chọn. 

(Chính sách mới áp dụng cho tài khoản VIP từ ngày 16/8/2024)

  • Lưu ý: Chính sách mới không áp dụng cho các tài khoản kích hoạt VIP bằng điểm thưởng.

Mặc dù đã có thông báo về việc ngừng cung cấp gói Download, Quý Khách hàng vẫn có thể mua gói dịch vụ này đến hết ngày 15/8/2024. Tuy nhiên, từ ngày 16/8/2024, Quý khách hàng vui lòng chọn lựa nâng cấp gói VIP để có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến của Fshare. Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ:

  • Website: https://www.fshare.vn/ 
  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage CSKH: https://www.facebook.com/Fsharedotvn
  • Hotline: 1900 6600 

Trân trọng,

Ban Quản Trị Fshare.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả