THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH “MỜI BẠN BÈ”

Tính năng  “Mời bạn bè” được triển khai từ tháng 9/2021 nhằm mục đích giúp cho thành viên giới thiệu nhiều người dùng khác biết đến Dịch vụ và hưởng các quyền lợi khi mời bạn bè thành công. Người tham gia chương trình khi chia sẻ Mã Giới Thiệu của mình đến bạn bè  và người được chia sẻ sử dụng Mã Giới Thiệu để nâng cấp VIP thành công, thì người chia sẻ và người được chia sẻ đều được cộng thêm ngày VIP để sử dụng.

Tuy nhiên, ngược lại với mục tiêu mở rộng khách hàng và chia sẻ lợi ích cho các thành viên. Trong thời gian vừa qua có nhiều trường hợp đã thực hiện những hành vi gian lận nhằm lợi dụng chính sách và gây thiệt hại cho Dịch vụ.

Vì vậy, Fshare rất tiếc phải thông báo đến Quý khách hàng về việc huỷ bỏ chính sách tặng thêm ngày VIP đối với các thành viên tham gia chương trình “Mời bạn bè” kể từ ngày 21/04/2023.  Fshare mong rằng, trên tư cách là thành viên đồng hành cùng Dịch vụ, Khách hàng vẫn tham gia “Mời bạn bè” để cùng xây dựng phát triển Fshare trong thời gian tới.

Fshare rất mong nhận được sự thông cảm và tiếp tục ủng hộ, đóng góp của Quý Khách hàng để không ngừng hoàn thiện Dịch vụ, mang đến chất lượng tốt nhất, đáp ứng được các nhu cầu cao nhất của Quý khách hàng.

Fshare xin trân trọng thông báo và nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ thông qua:

                                                                                                                                      Thay mặt BQT

                                                                                                                                  Trân trọng cảm ơn!

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả