Tiết kiệm tối đa chi phí chỉ với 2.000đ có ngay 20 lượt tải nhanh

Ai cũng nghĩ, sẽ rất khó để người dùng tìm được một gói download tốc độ cao mà vẫn đúng kiểu ‘free’. Nhưng không, nếu biết cách, Quý khách hoàn toàn có thể tự mình tải dữ liệu vừa nhanh gọn, đơn giản lại vừa tiết kiệm chi phí.

Từ ngày 1/12/2017 – 31/12/2017, gói VIP 2K với chương trình khuyến mãi đặc biệt đang được đa số người dùng phản hồi tích cực vì những tiện ích và kinh tế. Đây là cơ hội hiếm để tất cả khách hàng được tải dữ liệu với lượt tải gấp đôi, giá không đổi.

Với những người dùng không quá thường xuyên thì việc lựa chọn gói dịch vụ phù hơp nhu cầu sử dụng là điều nhiều người còn băn khoăn. Bởi, không phải bất cứ ai cũng có nhu cầu giống nhau và việc phải dùng một khoản phí cho các gói dịch vụ nhiều hơn nhu cầu bình thường sẽ thật lãng phí.

Mong muốn mang đến một giải pháp download dữ liệu hiệu quả, tiện lợi, dễ dàng cho người dùng, gói VIP 2K của Fshare nhân đôi lượt tải so với gói thông thường. Theo chương trình này, người dùng sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền: Dễ dàng upload/download nội dung yêu thích, chia sẻ dữ liệu tốc độ tối đa mọi lúc mọi nơi và có gấp đôi số lượt tải thông thường. Được thiết kế tối ưu cước phí, gói VIP 2K giúp những người có nhu cầu tiết kiệm được chi phí trong những thời điểm không sử dụng nhiều.

Chỉ với 2.000 đồng mỗi ngày, khách hàng hoàn toàn có thể tải về tất cả các nội dung mà mình yêu thích trong nháy mắt với tốc độ cao. Đặc biệt, gói VIP 2K cho phép người dùng sử dụng trên các mạng di động như: Mobifone, Viettel, Vinaphone.

Đăng ký sử dụng gói VIP 2K, Quý khách chỉ cần soạn cú pháp DK FSN gửi 1055. Sau 24h sử dụng, gói VIP2K sẽ tự động gia hạn với chi phí 2.000đ/ngày/20 lượt tải tốc độ cao. Khi chương trình khuyến mại kết thúc, với những thuê bao còn gia hạn sẽ nhận được 10 lượt tải nhanh/ngày như cũ.

Ngoài ra, để cập nhật và theo dõi các nội dung mới nhất trên Fshare, khách hàng có thể truy cập: TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp về dịch vụ Quý khách có thể liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả