Tổng kết chương trình sinh nhật Fshare 13 năm một hành trình

Với thông điệp mỗi khách hàng là một người bạn mang dấu ấn đặc biệt đối với dịch vụ, ngày 04/3 – 10/3 Chương trình sinh nhật đánh dấu 13 tiên phong và phát triển của Fshare đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ cùng vô số lời chúc mừng từ người dùng, đối tác, đặc biệt là các đơn vị nhà F (FPT). Theo đó, Fshare đã trao hàng nghìn quà tặng giá trị thay lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất từ dịch vụ.

Hành trình 13 năm từ dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam, trở thành dịch vụ lưu trữ với hơn 12 triệu người dùng cùng những giải thưởng danh giá như “Giải thưởng Sao Khuê:  Tôn vinh các sản phẩm dịch vụ tốt, và ưu việt nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam“. Bên cạnh những nỗ lực dịch vụ, thì sự tin tưởng, đồng hành từ quý khách hàng, đối tác luôn là động lực lớn lao để thôi thúc sự cố gắng và không ngừng nâng cấp của Fshare.

Từ đầu năm 2018 đến nay, Fshare đã không ngừng mở rộng về thị trường và liên tục nâng cấp các tính năng mới. Đặc biệt, năm 2020 là một năm đầy thử thách với các dịch vụ trong và ngoài nước, thì Fshare lại 1 lần nữa có bước tiến “đột phá” với các sự kiện tiêu biểu như: Kết hợp FPT Play tích hợp tính năng Fshare Video, public tính năng API, ra mắt tính năng Upload Guest, tạo ra sân chơi Event Upload Award cho các Uploader chuyên nghiệp, quà tặng Tri Ân cuối năm, chương trình Lì Xì đầu năm,….

Chương trình sinh nhật Fshare 13 năm 1 hành trình đã diễn ra rất sôi nổi từ ngày 04/03 – 10/3 với hơn 3000 lượt chia sẻ và hàng nghìn phần quà đã được trao tặng khi tham gia chương trình. Với thể lệ đơn giản, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Fshare và chia sẻ thành tích của mình lên facebook sẽ nhận ngay những phần quà giá trị. Chương trình càng thành công lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “mỗi khách hàng là một người bạn mang đến dấu ấn đặc biệt đối với Fshare”, nên các bảng thành tích đều được người dùng yêu thích và chia sẻ rộng rãi.

Chương trình sinh nhật đánh dấu hành trình 13 năm tiên phong và phát triển của Fshare đã thành công khép lại, nhưng đồng thời mở ra một chặng đường mới với nhiều cơ hội và thách thức. Trong thập kỷ công nghệ ngày càng phát triển, thì sự kết nối, lưu trữ và chia sẻ lại trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết, theo đó Fshare hứa hẹn sẽ mang đến những điểm sáng về tính năng và gặt hái những thành công rực rỡ hơn.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả