Top 10 “bánh trung thu” cực “nóng” để dành phá cỗ ngày rằm

Trung Thu này bạn sẽ đi chơi hay ở nhà? Team đi chơi thì không nói, còn team ở nhà thì có lẽ sẽ hơi buồn chán nhỉ? Khỏi lo! Fshare sẽ đãi bạn 10 chiếc bánh trung thu thơm ngon, chất lượng, cực “nóng” vừa ra lò để bạn “phá cỗ” ngày rằm nhé!

Dark Desire (2020)

Alma là một giáo sư đại học đã kết hôn, trong một lần đi nghỉ cuối tuần cùng bạn thân, cô bị một chàng trai đáng tuổi con mình – Dario quyến rũ. Bánh đến miệng chẳng lẽ không ăn? Thế là cả hai có một đêm nóng bỏng cùng nhau. Nhưng cuộc chơi chỉ dừng lại ở đêm đó, Alma bất ngờ gặp lại tình trẻ, giờ đây là sinh viên trong tiết học của cô. Từ đó, mối quan hệ sai trái giữa họ lại tiếp tục…

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Dark Desire full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Amar (2017)

Phim là câu chuyện đậm mùi tình và dục. Đó là những xúc cảm đầu đời, những khao khát mãnh liệt khi chìm đắm trong tình yêu của đôi trẻ Laura và Carlos. Tuy nhiên, mối tình đầu tuyệt đẹp ấy sẽ ra sao khi bị hiện thực nghiền nát từng ngày?

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Amar full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Newness (2017)

Newness kể về 1 cặp đôi cùng “match” với nhau qua app hẹn hò, sau đó họ yêu nhau và đã làm rất nhiều thứ cùng nhau. Tuy nhiên, làm riết cũng chán. Thế là họ quyết định thử một trò mới và cả người mới nữa…

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Newness full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

American Beauty (1999)

American Beauty là một bộ phim kinh điển mà ông nào cũng nên xem một lần trong đời. Khi ra mắt phim đã thành công giành được tận 5 giải Oscar. Phim xoay quanh một người đàn ông trung niên bỗng nhiên có “cảm giác lạ” với bạn học của con gái mình.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem American Beauty full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Dry Martina (2019)

Đây là câu chuyện về một ngôi sao hết thời, đang trong tình trạng bị “khô héo” tình cảm. Một cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa cô và một fan hâm mộ diễn ra. Và tự nhiên cuộc đời của Martina lại “tươi” trở lại!

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Dry Martina full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Babysitter: Killer Queen (2020)

Killer Queen là phần 2 của loạt phim The Babysitter đình đám. Xảy ra vào 2 năm sau khi cậu bé Cole thoát khỏi sự săn đuổi của cô trông trẻ xinh đẹp của mình. Giờ đây Cole đã lớn khôn và đã trở thành một học sinh cao trung, không còn cần được “trông trẻ” nữa. Nhưng cuộc săn đuổi vẫn tiếp tục…

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Babysitter: Killer Queen full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Indecent Proposal (1993)

Kịch bản của Indecent Proposal có lẽ rất quen thuộc với nhiều người. Một cặp vợ chồng đang hạnh phúc thì đột nhiên có biến cố xảy đến. Gia đình vỡ nợ, một gã tỷ phú giàu sụ đến và nói sẽ trả hết tiền cho họ nếu cô vợ ngủ với anh ta một đêm. Liệu họ sẽ quyết định thế nào?

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Indecent Proposal full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Unfaithful (2002)

Như tên phim, đó là câu chuyện về một mối quan hệ ngoài luồng của một người vợ. Chồng yêu, nhà đẹp, con giỏi nhưng cô vợ vẫn cảm thấy chưa đủ. Một ngày khi cô đang vẫy taxi thì lại vẫy được một anh đẹp trai, và chuyện gì đến nó sẽ đến, mấy ông biết mà!

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem Unfaithful full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Lucky One (2012)

Một anh lính đã thoát ngũ trở về nhà với mong muốn đi tìm cô gái “bùa hộ mệnh” của mình. Sau bao công tìm, anh cũng tìm thấy cô gái ấy. Nhưng, không may cho anh cổ đã là gái một con rồi.

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem The Lucky One full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

White Girl (2016)

Chuyện kể về một cô sinh viên đại học chân ướt chân ráo đến thành phố New York để tìm “đá” đập. Xong không hiểu kiểu gì mà cổ yêu luôn anh bán đá và bắt đầu làm đủ thứ điên cuồng vì ảnh. Sức mạnh của tình yêu (đá) thật đáng sợ!

>> Bạn có thể tham khảo tải và xem White Girl full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “365 Days” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “365 Days Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả