Top 10 bộ phim tình cảm Hollywood “ăn khách” nhất mọi thời đại

Thể loại phim tình cảm luôn là “món ăn” tinh thần đắt khách từ trước đến nay. Hãy cùng nhau sống lại những giây phút ngọt ngào thông qua top 10 bộ phim tình cảm Hollywood “ăn khách” nhất mọi thời đại dưới đây.

The Best Of Me

Kết quả hình ảnh cho The Best Of Me:

The Best Of Me là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của Amanda và Dawson. Hai người ở hai tầng lớp khác nhau nhưng họ bất chấp tất cả, mặc cho những cản trở họ vẫn yêu nhau và hứa hẹn cùng nhau xây dựng một tương lai hạnh phúc.

Biến cố xảy ra khiến cuộc đời cả hai rẽ vào hai hướng khác nhau. Nhiều năm sau, cái chết của một người bạn đã đem cả hai quay lại bên nhau. Lúc này họ mới nhận ra tình cảm của mình vẫn còn rất lớn và sâu đậm. Nhưng một lần nữa, định mệnh lại lên tiếng chia cách cả hai, nhưng lần này trái tim của Dawson đã cứu sống con trai của Amanda và tiếp tục giữ lời hứa ở bên cạnh nàng

 

The Fault In Our Stars

Kết quả hình ảnh cho The Fault In Our Stars:

Giữa làn sóng phim giả tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết tuổi teen đang lên ngôi cùng thời điểm. The Fault In Our Stars là một vì sao lạc lối với ánh sáng dịu nhẹ, bền bỉ lặng lẽ soi rọi vùng trời của riêng mình. Một cô gái trẻ mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn tới phổi, còn chàng trai mắc chứng bệnh ung thư xương với một bên chân giả. Hai người gặp nhau tại một câu lạc bộ dành cho những bệnh nhân ung thư gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống, họ yêu nhau từ đây.

Chưa bên nhau được bao lâu, cặp đôi đã phải chia xa trong nuối tiếc khi chứng bệnh của Augustus đột ngột tái phát và cướp đi mạng sống của anh. Không có phép màu hay quyền năng, các nhân vật trong phim chỉ đơn giản là sống và chiến đấu từng ngày với thần chết để thực hiện những dự định những ước mơ của mình. Phim kết thúc với cảnh Hazel nằm dưới sân cỏ nhìn lên bầu trời đầy sao, cô mỉm cười cùng những hồi tưởng về Augustus.

 

Me Before you

Kết quả hình ảnh cho Me Before you:

Me Before You là bộ phim đầu tay lãng mạn Anh – Mỹ phát hành vào năm 2016 bởi đạo diễn Thea Sharrock, chuyện phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Jojo Moyes được viết năm 2012. Ngay từ khi ra mắt phiên bản điện ảnh, “cơn bão” Me Before You đã càn quét hết thảy các phòng vé trên toàn thế giới. Phiên bản văn học của tác phẩm này cũng được hồi sinh và trở thành best seller của năm.

Nội dung kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Louis Clark (Emilia Clarke) – cô gái vui vẻ lạc quan phải làm việc vất vả để giúp đỡ gia đình và Will Traynor (Sam Claflin) – chủ nhà băng trẻ tuổi, giàu có nhưng không may bị liệt nửa người, phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn. Tai nạn ập đến bất ngờ khiến Will mất hết lòng tin và nghị lực sống, khi mọi chuyện tưởng chừng hết hy vọng thì Louis xuất hiện, trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời cũng như trái tim Will. Với nội dung hấp dẫn như vậy, Me Before You đã tạo ra một cơn sốt lớn trong cộng đồng những ai mê phim tình cảm, đặc biệt là giới trẻ.

500 ngày yêu:

Kết quả hình ảnh cho 500 ngày yêu:

Được đánh giá là một trong những tác phẩm hay nhất trong năm 2009. 500 ngày yêu chinh phục khán giả nhờ câu chuyện chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn về đề tài tình yêu. Bộ phim được thuật lại theo trình tự thời gian phi tuyến tính qua lời kể của nam diễn viên chính về câu chuyện tình của anh với cô nàng Summer. Kịch bản phim có chiều sâu đem lại nhiều chiêm nghiệm về tình yêu cho cuộc sống. Cùng với dàn diễn viên xuất sắc và khung hình lãng mạng, 500 ngày yêu là một bộ phim đáng xem đối với bất kì ai đã và đang yêu.

La La Land 

Kết quả hình ảnh cho La La Land

Bộ phim nhạc kịch lãng mạng của vị đạo diễn trẻ tuổi Damien Chazelle. Là một trong những tác phẩm điện ảnh thành công nhất năm 2016, khi giành được 6 giải Oscar và 445 triệu doanh thu phòng vé.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của 2 ngôi sao hạng A là Ryan Gosling và Emma Stone trong vai hai con người trẻ tuổi với ước mơ lớn lao trên con đường nghệ thuật. Bộ phim như một lời tri ân từ Hollywood nói riêng và giới nghệ sĩ nói chung với lời nhắn nhủ “hãy mơ và gắng hết mình để biến ước mơ đó thành hiện thực. Hãy yêu và chúng ta có thể mỉm cười khi nhìn lại chặng đường mình đã đi qua mà không phải hối hận” 

The Notebook 

Kết quả hình ảnh cho The Notebook

 

Nằm trong số hiếm hoi các bộ phim tình cảm khiến cánh đàn ông cũng phải rơi nước mắt. Bộ phim là chuyện tình giữa AllieNoah như những mối tình ngang trái khác, tình cảm giữa AllieNoah gặp phải những bất đồng và rào cản từ gia đình. Thời điểm bộ phim được ra mắt, The Notebook đã phát tan nghi ngờ của khán giả để thu về 115 triệu đô la trên toàn cầu.

Titanic

Kết quả hình ảnh cho phim TitanicHơn 20 năm kể từ lúc được công chiếu, Titanic vẫn luôn là bộ phim kinh điển khiến ai xem cũng phải bật khóc. Dựa trên sự kiện có thật vào năm 1912 khi con tàu khổng lồ Titanic bị va phải tảng băng trôi và chìm ở Đại Tây Dương. Đạo diễn James Cameron đã  tiểu thuyết hóa bằng một kịch bản lấy yếu tố tình yêu làm trọng tâm. Trên nền bi kịch vĩ đại của con người trước thiên nhiên tình yêu của Jack và Rose là câu chuyện tình buồn nhưng đẹp, câu chuyện đã lấy đi nước mắt của bao người hâm mộ. Bộ phim đã đưa nam diễn viên Leonardo DiCaprio trở thành nam diễn viên trẻ được yêu thích nhất còn Kate Winslet mãi là nàng thơ của điện ảnh Hollywood

One day

Kết quả hình ảnh cho One day

Trải qua tình một đêm với nhau sau lễ tốt nghiệp, Dexter và Emma quyết định dừng lại ở mức bạn bè tri kỷ và hẹn nhau mỗi năm sẽ tái ngộ một lần vào một ngày nào đó trong năm. Cả bộ phim là hành trình đuổi bắt tình yêu giữa hai người bạn thân tưởng không yêu nhưng lại yêu nhau rất nhiều. Trải qua bao sóng gió, bao lần lỡ hẹn và trốn tránh cả hai cuối cùng cũng nhận ra mình là một nửa cuối cùng của nhau. 

Tuy nhiên cảm thấy chưa đủ “ hành hạ” con tim khán giả, cuối phim, biên kịch còn sắp đặt để một trong hai người phải xa nhau mãi mãi để người kia phải sống trong cảnh hối tiếc về những phút giây hạnh phúc quá ngắn ngủi.

Atonement 

Kết quả hình ảnh cho Atonement

Tội lỗi của cô em Briony càng nặng nề và ám ảnh bao nhiêu thì chuyện tình yêu vượt qua cách biệt giai cấp, tầng lớp giữa cô chị tiểu thư Cecillia và chàng giúp việc Robbie càng đẹp đẽ và thi vị bấy nhiêu. 

Hai diễn viên đã cùng tạo nên một trong những câu chuyện tình đẹp và đau khổ nhất màn ảnh. Phim cũng kết thúc trong cảnh hối tiếc đau lòng khi toàn bộ những hạnh phúc của Cecllia và Robbie đã có với nhau đều là ảo tuởng do cô em Briony tạo ra. Cái kết thực sự khi Cecllia và Robbie đều chết đi trong cảnh chia xa thật sự là một nỗi ám ảnh đau đớn với những ai xem phim.

Love, Rosi

Kết quả hình ảnh cho Love, Rosie:

Nộie dung phim Love, Rosie dựa trên quyển tiểu thuyết Nơi cầu vồng kết thúc phát hành năm 2004 của tác giả người Ireland tên Cecelia Ahern, chuyện phim kể về đôi bạn thân thời thơ ấu Rosie và Alex. Trong tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Rosie, Alex đã hôn cô trong lúc cô uống say và lúc tỉnh dậy Rosie không thể nhớ ra nụ hôn này và lỡ lời khiến Alex hiểu nhầm rằng cô không muốn mối quan hệ của hai người tiến xa hơn tình bạn.

Cả hai sau đó đã có những mối tình riêng, mặc dù đều có tình cảm với nhau nhưng họ liên tục gặp hết hiểu lầm này đến hiểu lầm khác, chính vì vậy mà mãi chẳng đến được với nhau. Đến cuối phim, Katie – con gái của Rosie đưa bạn thân của mình là Toby đến dự lễ cưới của Alex, trong lúc nhảy cùng nhau Toby bất ngờ hôn Katie, khiến cô bé rất tức giận bỏ đi. Điều này khiến Alex và Rosie nhớ lại chuyện đã xảy ra trong sinh nhật lần thứ 18 của Rosie, từ đây mọi hiểu lầm được hóa giải. Kết thúc phim là cảnh hai nhân vật chính trao nhau nụ hôn ngọt ngào đầy tình tứ. 

Các bạn có thể tham khảo link xem phim tại đây nhé!

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả