Top 10 phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc

Nếu bạn đang thắc mắc người Hàn kéo nhau ra rạp để xem gì thì hãy đến với bài viết này. Dưới đây là top 10 phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc có thể bạn chưa biết. Cùng Fshare điểm qua những bộ phim ấy nhé!

1. Parasite (2019)

Phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện của 2 gia đình, một rất giàu và một rất nghèo. Tình cờ cậu con trai nhà nghèo có cơ hội giả mạo sinh viên làm gia sư cho cô con gái nhà giàu. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như cậu không cướp miếng ăn của người khác cho gia đình mình. Chính điều này đã dẫn đến bi kịch ở cuối phim. 

Bạn có thể tham khảo tải phim Parasite được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Riêng doanh thu trong nước của Parasite là hơn 53,3 triệu USD. Chưa kể đến đây là bộ phim làm nên lịch sử điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung khi đạt được tới 4 giải Oscar. Có thể nói tính đến thời điểm hiện tại đây là phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc.

2. The Admiral: Roaring Currents (2014) 

Bạn có thể tham khảo tải phim The Admiral: Roaring Currents được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Nội dung phim xoay quanh trận hải chiến Myeongnyang năm 1597. Trong trận chiến này, đội quân của Hàn do đô đốc Yi Sun Sin chỉ huy đã chiến thắng một cách ngoạn mục trước quân xâm lược Nhật Bản. Trận chiến huy hoàng có thật trong lịch sử đã được tái hiện hoành tráng trên màn ảnh rộng. Đây là một trong những phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc với hơn 17,6 triệu vé đã được bán ra. 

3. Extreme Job (2019) 

Bạn có thể tham khảo tải phim Extreme Job được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim xoay quanh nhiệm vụ điều tra lật đổ một tổ chức tội phạm của 5 thám tử. Để dễ dàng thực hiện nhiệm vụ, họ cùng nhau mở một nhà hàng gà. Nhưng người tính không bằng trời tính, nhà hàng của họ ngày càng đông khách. Điều này vô tình đã cản trở đội điều tra và gây ra những tình huống dở khóc dở cười. Kịch bản logic cùng những “miếng hài” rất duyên đã tạo nên thành công của bộ phim với hơn 16,2 triệu vé được bán.

4. Along With The Gods: The Two Worlds (2017) 

Bạn có thể tham khảo tải phim Along With The Gods: The Two Worlds được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Sau khi chết, người lính cứu hỏa Ja Hong phải trải qua thử thách 7 tầng địa ngục. Đồng hành cùng anh là ba vị thần hộ vệ “vui tính”. Trong quá trình này, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật khi xưa còn sống mình không hề hay biết. Qua cách kể chuyện hài hước và bí ẩn, bộ phim đã mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn mới mẻ về nhân sinh quan. Hơn 14,4 triệu vé đã được bán ra chứng minh cho sức hút của tác phẩm.

5. Ode to My Father (2014) 

Bạn có thể tham khảo tải phim Ode to My Father được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim kể về cuộc đời đầy biến cố của Duk Soo. Trong cuộc Chiến tranh Triều Tiên, Duk Soo đã phải chia cách với cha mình và lạc mất một cô em gái. Lời hứa với cha lúc chia xa đã theo Duk Soo suốt cuộc đời ông. Hành trình sống sót và tìm người thân từ thời chiến loạn lạc đến thời bình yên ổn của Duk Soo đã khiến người xem không khỏi ngậm ngùi. Phim đã thu hút hơn 14,2 triệu người đến rạp xem và giành được nhiều giải thưởng danh giá. Vì thế danh sách những phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc không thể bỏ qua cái tên này. 

6. Avengers: Endgame (2019) 

Bạn có thể tham khảo tải phim Avengers: Endgame được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Nội dung phim tiếp tục phần trước là Avengers Infinity War. Bối cảnh phim là thế giới sau cái búng tay của Thanos khiến một nửa sinh vật biến mất. Những siêu anh hùng còn lại phải vừa tìm cách sống sót, vừa đối phó với tên ác nhân Thanos. Đây là một trong số ít những bộ phim ngoại được dân Hàn kéo nhau đi xem nhiều kỷ lục với gần 14 triệu vé đã được bán. Có thể do đây là phần cuối của Avengers khiến người hâm mộ phải đi xem bằng được hồi kết của loạt phim ăn khách này. 

7. Avatar (2009) 

Bạn có thể tham khảo tải phim Avatar  được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim lấy bối cảnh ở tương lai khi thế giới dần cạn kiệt tài nguyên. Lúc này con người phải tìm kiếm một hành tinh khác để khai thác tiếp. Để lấy được tài nguyên, con người đã tạo ra một bản sao gọi là avatar để xâm nhập vào trong cộng đồng sinh vật đang sống trên hành tinh này. Tuy nhiên anh chàng được cử đi làm nhiệm vụ này lại chẳng có ích. Điều này đã khiến những nhà cầm quyền không thể đợi được nữa mà quyết định tấn công hành tinh kia. Với độ nổi tiếng của Avatar trên toàn thế giới thì không có gì ngạc nhiên khi phim này bán được hơn 13,6 triệu vé tại Hàn Quốc.

8. Veteran (2015) 

Bạn có thể tham khảo tải phim Veteran được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim xoay quanh cuộc chiến giữa cảnh sát Seo Do Cheol chính trực với thiếu gia nhà giàu hống hách Jo Tae Oh. Tên Tae Oh này đã làm ra nhiều chuyện sai trái nhưng lần nào cũng thoát tội nhờ thế lực của gia đình mình. Tuy nhiên “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, biệt đội bá đạo của cảnh sát Do Cheol bằng tất cả tài trí và nhiệt huyết của mình cũng đã bắt được tên này. Kịch bản hấp dẫn cùng nhiều tình tiết hài hước đã góp phần tạo nên thành công của bộ phim. Veteran đã tạo nên cơn sốt phòng vé vào thời điểm ra mắt với gần hơn 13,4 triệu vé đã được bán càng bảo chứng cho danh hiệu ông hoàng phòng vé của Hwang Jung Min (vai cảnh sát Do Cheol).

9. The Host (2006)  

Bạn có thể tham khảo tải phim The Host được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim xoay quanh chuyện giải cứu cháu gái khỏi con quái vật ghê tợn ở sông Hàn của một gia đình nghèo. Phim không chỉ cho khán giả thấy mặt kinh dị của con quái vật mà còn mặt tối của xã hội Hàn Quốc lúc bấy giờ. Kịch bản hấp dẫn cùng sự xuất hiện của con quái vật “ra hồn” đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hàn đã thu hút hơn 13 triệu người đến rạp. Vì vậy không phải bàn cãi khi phim này nằm trong top những phim ăn khách nhất Hàn Quốc.

10. The Thieves (2012)

Bạn có thể tham khảo tải phim The Thieves được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim kể về phi vụ trộm kim cương của những siêu trộm bá đạo. Họ cùng nhau bày ra một kế hoạch tưởng chừng như hoàn hảo. Nhưng kết cục lại không như mong đợi bởi chính lòng tham không đáy của họ. Những cái tên nổi tiếng như Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Nhậm Đạt Hoa,… đã góp phần thu hút một lượng lớn người hâm mộ đến xem. Với gần 13 triệu vé được bán ra, The Thieves chính xác là một trong những phim điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc. 

 

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Thieves” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Thieves Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả