Top 3 bộ phim “hại não” không thể bỏ qua

Có nhiều bộ phim dù chưa kết thúc thì người xem đã phần nào đoán được ý đồ của đạo diễn. Nhưng cũng có những bộ phim xem đi xem lại…chưa chắc đã hiểu. 

Ngoài mục đích giải trí, thư giãn, những bộ phim “hại não” cũng được đánh giá là một trong những cách luyện trí tuệ, khi người xem phải vận dụng trí tưởng tượng của mình đi theo từng thước phim. Một số tựa phim không thể bỏ qua nếu phim “hại não” là gu của bạn.

3. Mr. Nobody (2009)

Mr. Nobody (2009) – Cậu bé Nemo Nobody phải đứng trước lựa chọn ở sân ga, đi theo bố hoặc mẹ khi họ đã ly dị. Mỗi lựa chọn của cậu sẽ dẫn đến những số phận và cuộc đời khác nhau. Con người chúng ta thì chỉ có thể đi theo một hướng khi đứng giữa ngã ba ngã tư đường, nhưng trong bộ phim rực rỡ sắc màu và huyễn hoặc này, chúng ta có thể theo dõi tất cả con đường của Nobody.

Mr. Nobody (2009) – Cắt cảnh trong phim

Mr. Nobody là một thế giới trừu tượng, mộng mơ, hòa quyện giữa chất siêu thực, tâm linh với những sợi dây tình cảm nồng ấm. Thật khó để tưởng tượng bộ phim nào lại có thể vừa hàm chứa vô số lý thuyết phức tạp, vừa mở ra nhiều câu chuyện, lại vừa đạt đức độ hoàn mỹ về nghệ thuật và cân bằng về cảm xúc như Mr. Nobody.

Điều làm người xem băn khoăn, suy nghẫm là “Liệu đâu mới là con đường thực sự mà Nobody lựa chọn?

Bạn có thể tận hưởng bộ Mr. Nobody được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!

2. Primer (2005)

Primer (2005) được mệnh danh là một bộ phim khoa học hại não nhất thế giới do Shane Carruth làm đạo diễn. Phim sẽ thật lôi cuốn đối với những người nào đam mê và yêu thích khoa học. Primer kể về 4 người bạn thường cùng nhau tìm cách chế tạo cỗ máy vào các buổi cuối tuần trong gara ở ngoài ngoại ô.

Và những cơ chế, ý tưởng bộc phát đã giúp họ chế tạo ra một bước tiến dài về công nghệ. Hai trong số bốn người nhận ra rằng họ đã chế tạo ra cỗ máy thời gian. Câu hỏi được đặt ra, bạn muốn làm gì với cỗ máy thời gian? Bạn có thật sự muốn làm vậy không? Trong phim dày đặc những cuộc nói chuyện về khoa học, vật lý, các thuyết về thời gian, vũ trụ, không gian song song…

Primer – Một bộ phim về khoa học hại não nhất thế giới

Một khác biệt lớn giữa Primer và nhiều bộ phim du hành thời gian khác đó là cách mà cỗ máy thời gian hoạt động. Nó phức tạp hơn rất nhiều khi mà cần hơn 20 phút để bộ phim giải thích điều này và chính cơ chế hoạt động của cỗ máy làm người xem phải xoắn não, chứ không phải cách các nhân vật sử dụng nó. Nửa đầu phim khá dễ nắm bắt và bạn có thể nghĩ rằng: “Có gì khó hiểu lắm đâu” nhưng càng về gần cuối phim, người xem có thể phải ngỡ ngàng vì…không hiểu chuyện gì đang xảy ra!

Bạn có thể tận hưởng bộ Primer (2005) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!

1. Inception 2010

Một trong những bộ phim hại não mà cho tới nay cái kết của nó vẫn còn nhiều tranh cãi – Inception – một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Christopher Nolan. Bộ phim kể về một người đàn ông có tên Dominick Cobb (do tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio thủ vai) đã chấp nhận một lời đề nghị, một nhiệm vụ bất khả thi là: “Ý tưởng khởi nguồn” (Inception) – cấy ghép ý tưởng của một người vào tiềm thức của một người khác. Nếu công việc này thành công, Saito – người đề nghị nó, sẽ đạt được mục đích của mình là phá vỡ được tập đoàn năng lượng của đối thủ là Maurice Fischer. Cùng với đó, Cobb sẽ được Saito xóa bỏ cáo buộc rằng Cobb đã giết vợ mình để anh có thể trở về Mỹ đoàn tụ với gia đình.

Dù Inception là một bộ phim khoa học viễn tưởng nhưng không phải vì thế nó không thể hiện được những mặt gần gũi trong cuộc sống đời thường. Bộ phim đã khai thác những khía cạnh tâm lý (mối quan hệ gia đình, tổn thương trong quá khứ) ảnh hưởng đến xu hướng hành động, hành vi của con người trong tương lai, những khao khát thẳm sâu nhất của con người là được yêu thương, sáng tạo và phát triển cũng được lật mở trong bộ phim đầy lôi cuốn này. Ngoài ra, sự ảnh hưởng của những người quyền lực, giàu có, nổi tiếng lên cục diện thế giới cũng được đề cập một cách tinh tế. Quả thực, phải có một đầu óc vĩ đại và kiệt xuất thì Christopher Nolan mới có thể tạo dựng nên tuyệt phẩm Inception này.

Bạn có thể tận hưởng bộ phim Inception được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé! Chúc bạn xem phim vui vẻ!

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Inception”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Inception Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả